Trên tay Realme Narzo 10A: Màn hình 6.5 inch, pin 5000 mAh, chạy Android 10

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Realme Narzo 10A được trang bị màn hình 6.5 inch, hệ thống 4 camera sau cùng viên pin 5000mAh. Chiếc smartphone này có thể được coi là chiếc Realme C3 đã được đổi tên và thiết kế mặt lưng mới.

>>> Xem thêm:

Realme Narzo 10A sở hữu thiết kế đẹp mắt. Mặt lưng của điện thoại đã được hoàn thiện dạng mờ với một logo Realme. Với thiết kế này, điện thoại sẽ không để lại dấu vân tay khi sử dụng. Bê cạnh đó thiết kế này cũng khiến điện thoại được bảo vệ tốt hơn hạn chế trầy xước. Điện thoại cũng ch cảm giác cầm nắm chắc chắn, dễ dàng hơn.

Màn hình hiển thị sắc nét

Narzo 10A được trang bị màn hình LCD kích thước 6,5-inch. Màn hình máy có độ phân giải HD + và tỷ lệ khung hình 20: 9. Màn hình LCD này của máy cho khả năng hiển thị ngoài trời khá tốt. Màu sắc không quá sống động, nhưng màn hình này đủ tốt để người dùng trải nghiệm đa phương tiện hàng ngày.

Trên tay Realme Narzo 10A: Màn hình 6.5 inch, pin 5000 mAh, chạy Android 10

Ở giữa phía trên, màn hình điện thoại có một notch giọt nước chứa camera selfie 5MP. Realme tuyên bố rằng Narzo 10A cung cấp tỷ lệ màn hình so với thân máy là 89,8%. Thiết bị được trang bị cảm biến vân tay ở phía sau. Màn hình máy được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 3.

Realme Narzo 10A được trang bị con chip 12nm Octa-Core MediaTek Helio G70 mạnh mẽ. Narzo 10A có RAM 3GB và bộ nhớ lưu trữ 32GB. Dung lượng lưu trữ trên điện thoại có thể mở rộng thêm lên tới 256GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD chuyên dụng. Với bộ vi xử lý này các tác vụ hàng ngày hay chơi game đều được máy đáp ứng tốt.

Realme Narzo 10A được trang bị con chip 12nm Octa-Core MediaTek Helio G70

Nếu bạn chưa biết, chip MediaTek Helio G70 dựa trên công nghệ FinFET với CPU có hai lõi Cortex A75 lớn hoạt động ở tốc độ lên tới 2.0GHz và sáu lõi Cortex A55 tốc độ 1.75GHz. Chipset có GPU ARM Mali-G52 hoạt động lên đến 820 MHz để xử lý trò chơi.

Camera chất lượng

Realme C3 được trang bị camera kép thì điện thoại Narzo 10A được thiết lập hệ thống ba camera phía sau. Thiết lập camera bao gồm cảm biến chính 12MP f / 1.8 với PDAF, ống kính độ sâu 2MP và ống kính macro 2MP. Ở mặt trước, điện thoại có máy ảnh selfie 5MP. Camera trước giúp người dùng chụp ảnh “tự sướng” và gọi video call.

Narzo 10A được thiết lập hệ thống ba camera phía sau

Về phần mềm, điện thoại Narzo 10A hoạt động trên nền tảng Realme UI dựa trên Android 10 khi xuất xưởng. Giao diện người dùng độc quyền từ Realme được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn, đặc sắc. Điện thoại này được cài sẵn một số ứng dụng từ nhà sản xuất.

Dung lượng pin lớn

Điện thoại Realme Narzo 10A được trang bị viên pin lớn với dung lượng lên tới 5.000mAh. Viên pin này sẽ cung cấp một ngày rưỡi sử dụng ở mức sử dụng vừa phải với một lần sạc. Trong thử nghiệm phát video HD, chiếc điện thoại có thể kéo dài khoảng 27-28 giờ trong một lần sạc, rất ấn tượng. Đáng tiếc là điện thoại không hỗ trợ sạc nhanh. Realme chỉ cung cấp sạc micro-USB tiêu chuẩn 10W kèm theo hộp. Với công nghệ sạc nhanh này người dùng mất khoảng ba giờ để sạc đầy điện thoại từ một phần trăm.

Realme Narzo 10A được trang bị viên pin lớn với dung lượng lên tới 5.000mAh

Điện thoại được trang bị giắc cắm tai nghe 3.5mm;. Ngoài ra máy có các tùy chọn kết nối như Wi-Fi, Bluetooth 5.0, khe cắm SIM kép 4G LTE và GPS / GLONASS.

Realme 10A có các tùy chọn màu sắc như So Blue hoặc So White cho người dùng lựa chọn. Hiện tại điện thoại đã được bán ở Ấn Độ với giá 8.499 Rupee (2,6 triệu đồng) cho cấu hình 3 GB RAM và 32 GB lưu trữ. Với mức giá bán hấp dẫn, chúng ta đang có một chiếc smartphone tầm trung độc đáo, camera chất lượng.

Ảnh: gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *