Trên tay Realme C17: Snapdragon 460, pin 5000mAh, giá 200 đô la

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Realme C17 là sản phẩm mới nhất của hãng vừa được ra mắt trên thị trường. Realme C17 được đóng vai trò là điện thoại cao cấp nhất của dòng C-Series. Chiếc smartphone này sẽ sớm ra mắt tại một số quốc gia khác. Realme C17 sẽ có giá khoảng $200 và hãy cùng mình trên tay nhanh sản phẩm này nhé.

>>> Xem thêm:

Mở hộp

Không lẫn vào đâu được, Realme C17 vẫn đi kèm với hộp đựng màu vàng quen thuộc. Mặt trước sẽ in hình sản phẩm và mặt sau sẽ là những thông tin cơ bản của sản phẩm. Bên dưới các thông tin cơ bản còn có một thông rất thú vị là máy được hỗ trợ Google. Không biết thông tin này có ý gì với Huawei hay không. Nhưng có một vấn đề cần phải nói là rất nhiều điện thoại ngày này nhấn mạnh điều đó. Realme C17 sẽ đi kèm với củ sạc 18W, cáp USB Type C.

Thiết kế

Realme C17 có hai tùy chọn màu sắc là Navy Blue và Lake Green. Mặt lưng của hai phiên bản này cũng có chút khác biệt, bản màu Navy Blue sẽ có mặt lưng nhám trong khi phiên bản còn lại sẽ là sáng bóng. Và khi gặp ánh sáng chúng sẽ chuyển màu và phần thân được làm hoàn toàn bằng nhựa.     Trên tay Realme C17: Snapdragon 460, pin 5000mAh, giá 200 đô la

Realme cuối cùng đã nói lời biệt với camera xếp dọc như trước đây, thay vào đó là một mô-đun camera theo xu hướng hiện tại. Cạnh dưới là cảm biến vân tay, Ở phía bên tay phải, sẽ là phím tăng/ giảm âm lượng và phím nguồn. Ở cạnh trái, bạn sẽ có khe cắm sim.

5 4

Màn hình

Điện thoại có màn hình 6,5 inch với độ phân giải 720 x 1600 pixel. Tuy có độ phân giải không cao nhưng bù lại máy có tần số quét cao lên đến 90Hz, giúp màn hình hoạt động mượt mà hơn. Nhưng dù thế nào thì màn hình độ phân giải cao vẫn thích hơn.

Trên tay Realme C17: Snapdragon 460, pin 5000mAh, giá 200 đô la

Có thể tần số quét cao chỉ là cách để PR sản phẩm. Nếu Realme cung cấp màn hình 1080p và loại bỏ tần số quét 90Hz, thì sẽ không có điểm nổi bật nào trên thị trường.

Hiệu suất

Ở phân khúc chip phổ thông hay chip tầm trung thì MediaTek đang làm rất tốt. Snapdragon 460 có thể không phải là lựa chọn tốt nhất. Trong phân khúc này có thể chọn Helio G80 hoặc G90T. Nhưng vấn đề nằm ở sự ổn định, Qualcomm Snapdragon đã chứng minh sự ổn định trong nhiều năm qua.

7 3

Các tác vụ hàng ngày như lướt Facebook, Chat và các ứng dụng khác đều rất mượt. Bạn có thể trải những tựa game nhẹ, nó sử dụng GPU Adreno 610. Nhắc lại, nó sử dụng GPU như trên Snapdragon 655 tầm trung. Vì vậy việc chơi game không phải là vấn đề lớn với Realme C17.

Thiết bị có bộ nhớ trong UFS 2.1 128GB gốc với RAM 6GB. Pin 5000mAH sẽ đảm bảo thời lượng sử dụng cả ngày dài, đặc biệt khi kết hợp với màn hình 720p.

Camera

Camera được đặt theo bố cục chữ L với bốn cảm biến. Bao gồm: camera góc rộng 13 megapixel, camera siêu rộng 8 megapixel và hai cảm biến macro và độ sâu 2 megapixel. Với hệ thống camera này bạn có thể chụp được những bức ảnh ở điều kiện đủ sáng.

Trên tay Realme C17: Snapdragon 460, pin 5000mAh, giá 200 đô la

Với những tình huống ánh sáng yếu đa số đều không tốt. Về khả năng quay video, Realme C17 có thể quay 720p và 1080p 30 khung hình/ giây. Ở mặt trước, là camera selfie 8 megapixel.

Phần mềm

Realme C17 đi kèm với giao diện người dùng Realme UI 1.0 của riêng mình trên nền tảng Android 10 . Nó không được tuỳ biến quá nhiều và gần giống Android gốc. Có rất nhiều ứng dụng đi kèm khác nhưng giao diện vẫn rất gọn.

8 3

Realme UI mới ra thị trường nhưng đang hoạt động rất tốt. Nó rất linh hoạt và đi kèm với rất nhiều tính năng. Chế độ tối hoạt động khá tốt, chế độ này cũng có thể bật cho ứng dụng thứ ba. Bạn cũng có thể chuyển lại giữa 60Hz và 90Hz để tiết kiệm pin. Ngoài ra còn có chế độ Tự động sử dụng 90Hz khi nội dung có sẵn để xem ở tốc độ làm mới đó. Và nó quay trở lại 60Hz khi nội dung không được tối ưu hóa để có tốc độ làm mới cao hơn.

Ai nên mua Realme C17 ?

Thiết bị dành cho những người ít sử dụng các tác vụ nặng, cần thời lượng pin cả ngày dài và sự ổn định. Nó cũng sẽ là một lựa chọn tốt cho những người lớn tuổi. Nếu là một game thủ, thì bạn có thể chủ động chọn những lựa chọn khác như Realme 6i. Hiện tại, vẫn chưa rõ thời gian ra mắt chính thức tại Việt Nam.

Nguồn: gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *