Trên tay Realme 7 Pro: Chip Snapdragon 720G, 4 camera 64MP, sạc nhanh 65W

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Realme 7 Pro được trang bị camera cải tiến, pin lớn hơn và sạc nhanh hơn tăng cường trải nghiệm người dùng so với Realme 6 Pro.

>>> Xem thêm:

Realme 7 Pro được hoàn thiện từ nhựa với hiệu ứng gradient chuyển màu đẹp mắt.  Realme cho biết cách mà họ phối màu trên Realme 7 Pro được gọi là “AG Split Design”. Thiết kế này của máy được lấy cảm hứng từ những chiếc gương cao cấp để hoàn thiện mặt lưng của máy. Mặt lưng của máy cũng được hoàn thiện dạng mờ giúp hạn chế tình trạng bám bẩn và vân tay khi sử dụng.

Trên tay Realme 7 Pro: Chip Snapdragon 720G, 4 camera 64MP, sạc nhanh 65W

Viền cằm trên điện thoại vẫn còn khá dày so với các viền bezel khác. Nhưng điều này không ảnh hưởng nhiều tới trải nghiệm xem hàng ngày quá nhiều. Thậm chí, thiết kế này còn giúp việc cầm nắm điện thoại ở chế độ ngang tốt hơn.

Màn hình sắc nét

Realme 7 Pro được trang bị màn hình kích thước 6.4 inch, độ phân giải Full HD +. Với độ phân giải lớn, màn hình này của máy mang đến hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động hơn. Realme 7 được trang bị công nghệ màn hình AMOLED. Màn hình máy cũng có độ sáng cao đạt mức tối đa 600 nit. Với độ sáng lớn cho phép người dùng xem thoải mái các nội dung ở ngoài trời nắng.

Realme 7 Pro được trang bị màn hình kích thước 6.4 inch, độ phân giải Full HD +

Màn hình của máy có tần số quét 60Hz, tỉ lệ khung hình 20:9. Tỷ lệ hiển thị so với thân máy là 90,8% nhờ viền mỏng và thiết kế màn hình nốt ruồi.

Bên cạnh đó, Realme 7 Pro còn được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình. Máy quét dấu vân tay này thuộc dạng quang học nên cung cấp tốc độ nhận diện rất nhanh và chính xác. Ngoài ra, người dùng cũng có thể mở khóa máy bằng tính năng mở khóa bằng khuôn mặt.

Máy được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình

Hiệu năng mạnh mẽ

Realme 7 Pro được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 720G, đi kèm GPU Adreno 618. Kết hợp với vi xử lý này là RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Với bộ vi xử lý này mang tới khả năng đa nhiệm tuyệt vời. Ngoài ra, điện thoại cũng hỗ trợ mở rộng dung lượng lưu trữ bằng thẻ nhớ microSD.

Realme 7 Pro được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 720G

Điện thoại được trang bị viên pin 4500mAh. Máy được hỗ trợ sạc nhanh SuperDart Charge 65W thông qua cổng USB Type-C. Với công nghệ sạc nhanh máy có thể được sạc đầy chỉ trong vòng 34 phút.

Realme 7 Pro được trang bị bốn camera ở mặt sau. Cụm camera của máy được đặt trong mô-đun hình chữ nhật. Hệ thống máy ảnh này bao gồm camera chính với cảm biến Sony IMX682 64MP, camera góc siêu rộng 8MP với trường nhìn 119 độ, camera chân dung đơn sắc 2MP và camera macro 2MP.

Máy được trang bị bốn camera ở mặt sau.

Realme cung cấp hàng loạt các chế độ chụp hình khác nhau như UIS, chế độ Pro, Super Nightscape, 4K 30fps và quay video slow-mo cho chiếc điện thoại này. Đặc biệt, điện thoại này cũng hỗ trợ chụp ảnh dải ngân hà tương tự như Realme X3.

Camera selfie ở mặt trước có độ phân giải 32MP. Camera selfie này được đặt bên trong lỗ đục ở góc trên bân trái màn hình. Camera trước được trang bị hàng các tính năng làm đẹp tiên tiến, hỗ trợ chụp đêm chuyên dụng, chụp ảnh chân dung với hiệu ứng mờ nền.

Camera selfie ở mặt trước có độ phân giải 32MP

Giá bán

Realme 7 Pro hiện đã có thể đặt trước tại Ấn Độ, Điện thoại dự kiến lên kệ vào ngày 10 tháng 9. Mức giá áp dụng cho phiên bản 6GB RAM + 128GB ROM là khoảng 6,3 triệu đồng. Phiên bản 8GB RAM + 128GB ROM có giá khoảng 6,9 triệu đồng.

Ảnh: moneycontrol

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *