Trên tay Poco F2 Pro: Chip Snapdragon 865, camera 64MP, pin 4700 mAh

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Poco F2 Pro là chiếc flagship mới đến từ thương hiệu POCO – thương hiệu con của Xiaomi. Chiếc smartphone này sở hữu cấu hình mạnh mẽ, công nghệ hiện đại được xem là bản nấp cấp toàn diện so với người tiền nhiệm.

Poco F2 Pro hiện đang được xem là một chiếc smartphone chạy chip Snapdragon 865 rẻ nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Mẫu smartphone này sản phẩm kế nhiệm Pocophone F1 đã ra mắt từ năm 2018. Poco F2 Pro chính là phiên bản đổi tên của Redmi K30 Pro được ra mắt cách đâu không bao lâu.

Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét

Poco F2 Pro được trang bị mặt lưng kính cường lực Gorilla Glass 5 cao cấp. Mặt lưng của máy nổi bật với cụm camera hình tròn với 4 ống kính và 1 đèn flash. Ở phía dưới là logo thương hiệu POCO quen thuộc.

Trên tay Poco F2 Pro: Chip Snapdragon 865, camera 64MP, pin 4700 mAh

Ở mặt trước, Poco F2 Pro sở hữu màn hình tràn viền với camera selfie được thiết kế theo dạng Pop-up. Nhờ thiết kế này diện tích màn hình của máy trở nên rộng hơn. Viền dưới của thiết bị cũng mỏng hơn nhiều so với thế hệ Pocophone F1.

Poco F2 Pro được trang bị màn hình Super AMOLED kích thước 6.67 inch. Màn hình này có độ phân giải Full HD+ (2.400×1.080 pixels). Màn hình máy còn được trang bị công nghệ HDR+, có độ sáng tối đa 1.200 nits, độ nhạy cảm ứng 180 Hz. Mang đến cho người dùng những hình ảnh hiển thị chất lượng sắc nét. Dù sở hữu kích thước màn hình khá lớn, nhưng tỉ lệ màn hình 20:9 nên thân máy thon và dài, cho cảm giác cầm nắm chắc chắn, vừa tay.

Poco F2 Pro didongviet7

Điện thoại được trang bị công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình. Cảm biến vân tay dưới màn hình cho thời gian mở khóa nhanh hơn.

Hiệu năng mạnh mẽ, hệ thống camera chất lượng

Điện thoại Poco F2 Pro được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 865, chip đồ họa Adreno 650. Bộ vi xử lý này mang lại hiệu suất tăng 25%, tốc độ xử lí tác vụ đa nhiệm nhanh chóng cùng với khả năng tiết kiệm điện năng một cách tối ưu nhất. Kết hợp với bộ vi xử lý là hai tùy chọn dung lượng RAM là 6GB + 128GB ROM hoặc 8GB RAM + 256GB ROM.

Poco F2 Pro didongviet6

Bên cạnh đó điện thoại được trang bị hệ thống làm mát buồng hơi với tên gọi LiquidCool 2.0, thành phần bên trong buồng hơi được cấu tạo bởi lớp than chì và graphene giúp tản nhiệt hiệu quả hơn.

Poco F2 Pro didongviet5

Poco F2 Pro được trang bị hệ thống 4 camera sau. Hệ thống camera sau của máy được đặt trong một module hình tròn ở giữa thân trên của máy. Cụm camera sau gồm: camera chính lên đến 64MP, camera góc rộng 13MP. Một camera cảm biến độ sâu 2MP và camera tele 5MP.  Camera sau của máy có khả năng quay video 8K.

Camera trước của máy có độ phân giải 20MP. Camera selfie của máy được tích hợp tính năng làm đẹp bằng AI hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu thích selfie của mọi người dùng.

Poco F2 Pro didongviet8

Dung lượng pin lớn

Một trong những điểm nổi bật khác của Poco F2 Pro chính là viên pin lớn với dung lượng lên đến 4700 mAh. Đây là con số khá lớn mang đến cho người dùng thời lượng sử dụng vô cùng thoải mái cả một ngày mà không cần sạc lại hay phải lo lắng điện thoại nhanh hết pin nhanh. Trải nghiệm thực tế cho thấy, điện thoại cho thời gian chờ lên đến 17 ngày. 13 giờ chơi game hoặc 6 giờ quay video (Full HD 1080p) liên tục.

hieu nang poco f2 pro didongviet

Không chỉ thế, Xiaomi Poco F2 Pro còn được trang bị sạc nhanh 30W. Với công nghệ sạc nhanh này người dùng có thể sạc đầy 100% pin chỉ trong 63 phút.

Điện thoại chạy trên hệ điều hành Android 10 với giao diện Poco Launcher 2.0. Điện thoại còn giữ lại jack cắm tai nghe 3.5 mm.

Poco F2 Pro hiện đang được bán ra với mức giá 12.49 triệu đồng cho phiên bản 6GB/128GB. Mức giá 14.99 triệu đồng cho phiên bản 8GB/256GB.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *