Trên tay OPPO Reno7 5G: Thiết kế trẻ trung năng động, Dimensity 900 5G, pin 4500mAh, giá 12.99 triệu đồng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sau vài tháng chờ đợi thì cuối cùng chiếc điện thoại OPPO Reno7 5G cũng chuẩn bị cập bến thị trường Việt Nam. Thiết bị được mệnh danh là siêu phẩm tầm trung này đã được công bố vào cuối năm ngoái, khiến các fans nóng lòng chờ đợi ngày được sở hữu trên tay OPPO Reno7 5G và được ngắm nhìn tận mắt. Vậy OPPO Reno7 có gì mới? Hãy cùng khám phá qua những hình ảnh thực tế ngay sau đây.

1. Điện thoại OPPO Reno7 5G: Hình ảnh thực tế và đánh giá chi tiết nhất

Là thế hệ tiếp theo thuộc OPPO Reno Series, OPPO Reno7 5G có được cho là không có nhiều thay đổi về cấu hình so với thế hệ trước đó là OPPO Reno6. Tuy vậy, nhiều tín đồ yêu thích vẫn mong muốn thấy được những điểm mới, cụ thể là những điểm khác biệt trong thiết kế và các tính năng khác để quyết định liệu có nên lên đời sản phẩm mới hay không.

Chúng ta có thể đánh giá một cách tổng quát điều đó qua những hình ảnh trên tay OPPO Reno7 5G vừa được hé lộ gần đây.

1.1. Hình ảnh thực tế OPPO Reno7 5G

OPPO Reno7 5G là sản phẩm mới nhất của thương hiệu điện thoại OPPO, được ra mắt vào cuối năm ngoái. Sau đó, những hình ảnh trên tay OPPO Reno7 5G đầu tiên đã được chia sẻ nhanh chóng trên mạng, làm cách fans tại Việt Nam “đứng ngồi không yên” bởi không biết khi nào sản phẩm sẽ đến thị trường nước ta.

Tin vui là cơ hội để bạn sở hữu trên tay OPPO Reno7 5G đang đến gần bởi sản phẩm sẽ được mở bán chính thức tại Việt Nam trong tháng 3 này. Sản phẩm mới hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ với diện mạo bên ngoài được hoàn thiện hơn, đồng thời thiết bị còn sở hữu nhiều tính năng mới để người dùng tha hồ khám phá, trải nghiệm

Trong thời gian chờ đợi thì bạn có thể ngắm nhìn những hình ảnh trên tay OPPO Reno7 5G cũng như những hình ảnh thực tế qua nhiều góc nhìn ngay sau đây.

Trên tay OPPO Reno7 5G
Trên tay OPPO Reno7 5G: Nét đẹp độc đáo
Trên tay OPPO Reno7 5G
OPPO Reno7 5G tỏa sáng trong đêm

Có thể thấy thiết kế của OPPO Reno7 5G có nhiều thay đổi so với thế hệ OPPO Reno6 trước đó, sang trọng và đẹp mắt hơn. Ấn tượng ban đầu của nhiều khách hàng về chiếc điện thoại này khá tốt, nhiều người dùng cũng đánh giá thiết bị tốt hơn và hiện đại hơn nhiều so với các dòng điện thoại OPPO giá rẻ khác.

Mặt khác, đây là chiếc điện thoại mới nhất của OPPO, được chăm chút và đầu tư khá kỹ lưỡng về thiết kế bên ngoài và nội thất bên trong, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn. Đây là những nhận định ban đầu, để có thể đánh giá OPPO Reno7 5G một cách chi tiết hơn, ta hãy đi vào cụ thể ở những phần sau.

1.2. OPPO Reno7 5G có gì bên trong hộp?

Theo thông tin từ những vị khách hàng đầu tiên đã đập hộp OPPO Reno7 5G cho biết, bộ sản phẩm khá đầy đủ những phụ kiện cần thiết. Khi vừa mở hộp, bạn sẽ thấy sản phẩm chính là chiếc điện thoại, đi kèm với đó còn có sách hướng dẫn, que lấy SIM, củ sạc, cáp sạc và ốp lưng nhựa dẻo.

Trên tay OPPO Reno7 5G
Đập hộp OPPO Reno7 5G: Đầy đủ phụ kiện bên trong

Có thể thấy thương hiệu OPPO không đi theo xu hướng tinh gọn cho những dòng điện thoại tầm trung, hộp sản phẩm vẫn khá to và chứa đầy đủ phụ kiện. Từ đó, mang đến sự tiện lợi cho người dùng khi bạn không cần mua thêm củ sạc hay trang bị thêm ốp lưng khác cho chiếc điện thoại thân yêu.

1.3. Thiết kế cực kỳ năng động trẻ trung

Khác với dòng điện thoại OPPO A Series, OPPO Reno7 5G có thiết kế được trau chuốt hơn, các chi tiết đều được hoàn thiện ở mức độ cao mang đến một diện mạo đẹp mắt, đầy tính trẻ trung và năng động. Thay vì đi theo xu hướng vát phẳng ở mặt lưng và các cạnh như các dòng điện thoại cao cấp hiện nay, OPPO Reno7 5G vẫn trung thành với kiểu thiết kế uốn cong các cạnh một cách nhẹ nhàng và mềm mại, có cảm giác cầm nắm chắc tay hơn.

Trên tay OPPO Reno7 5G
Thiết kế khá đẹp mắt với các chi tiết hài hòa

Máy có kích thước 160.6 x 73.2 x 7.8mm với trọng lượng 173g, khá vừa vặn và nhẹ nhàng để bạn thấy thích cảm giác khi trên tay OPPO Reno7 5G. Thiết kế mặt lưng theo kiểu chuyển màu gradient đa sắc, kết hợp với đó, thương hiệu còn tạo thêm những được vân nhỏ giúp mặt lưng trông lung linh hơn, lấy cảm hứng từ những vệt mưa sao băng trên bầu trời, Đồng thời nhờ thiết kế này mà mặt lưng có khả năng chống bám vân tay và mồ hôi khá tốt.

Trên tay OPPO Reno7 5G
Các đường vân lấy cảm hứng từ những vệt mưa sao băng trên bầu trời

Cách sắp xếp và bố trí camera ở module phía sau cũng cùng rất hợp lý và hài hòa, đem lại sự nhất quán cho tổng thể. Đồng thời chúng ta cũng có thể thấy được tên thương hiệu OPPO được in trên mặt lưng một cách khá nổi bật.

OPPO là thương hiệu điện thoại khá nổi tiếng, mặc dù chưa chiếm lĩnh thị phần cao ở Việt Nam nhưng cũng được nhiều bạn trẻ biết đến. Hiện nay, các thông tin liên quan đến OPPO cũng được chia sẻ khá rộng rãi, chẳng hạn OPPO của nước nào hay điện thoại OPPO có gì đặc biệt. Những chiếc điện thoại OPPO luôn đi theo một phong cách riêng và OPPO Reno7 5G cũng không ngoại lệ khi ta khó có thể bắt gặp ngôn ngữ thiết kế tương tự trên bất kỳ dòng điện thoại của hãng khác, từ đó tạo nên sự độc đáo cho sản phẩm.

1.4. Màn hình hiển thị cực sắc nét

OPPO Reno7 5G được trang bị màn hình với kích thước 6.43 inch, bên trong là tấm nền AMOLED hiện đại với độ sắc nét cực kỳ cao, bạn đến những hình ảnh sống độ và đẹp một cách chuẩn mực nhất. Màn hình có tần số quét 90Hz, độ phân giải 1080 x 2400 pixels tương ứng với mật độ điểm ảnh 409 ppi. Nhờ đó, những hình ảnh sẽ được tái tạo một cách sắc nét, mang đến cho người dùng những trải nghiệm thị giác tuyệt vời nhất.

Trên tay OPPO Reno7 5G
Màn hình có thiết kế đục lỗ chứa camera selfie, hiển thị rực rỡ

Màn hình có độ phủ màu cao, đạt 100% DCI-P3135% sRGB. Đồng thời, hình ảnh sẽ được truyền tải một cách rực rỡ với độ tương phản cao, độ sáng tối đa lên đến 800 nits giúp máy hiển thị tốt khi ở ngoài trời.

Bên cạnh đó còn có sự bảo vệ của mặt kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 với độ chống chịu va đập tốt, khả năng chống trầy cũng được tối ưu, mang đến cho mặt trước sản phẩm độ bền chỉ cao.

Trên tay OPPO Reno7 5G
Phiên bản đặc biệt nhân dịp Tết Nhâm Dần với màn hình cực sắc nét

Màn hình được thiết kế theo kiểu đục lỗ để chứa camera, vị trí ở góc trái màn hình, cho không gian hiển thị được tối ưu. Điểm trừ là viền phía dưới còn khá dày, dù vậy điều này vẫn không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng trải nghiệm của người dùng.

1.5. Hiệu năng

Nếu như phiên bản nội địa được tích hợp chip Snapdragon thì những chiếc OPPO Reno7 5G phiên bản quốc tế sẽ mang trong mình con chip MediaTek Dimensity 900 5G được sản xuất trên tiến trình 6nm. Dòng chip tầm trung này cũng đã xuất hiện trên phiên bản tiền nhiệm, đó là lý do chúng ta nói OPPO Reno7 5G không có sự khác biệt về cấu hình so với Reno6. 

Con chip có CPU 8 nhân gồm 2 nhân hiệu suất cao và 6 nhân tiết kiệm năng lượng, với xung nhịp tối đa là 2.4 GHz. Mặc dù thông số không quá ấn tượng nhưng với những gì đã thể hiện ở thế hệ trước đó, con chip vẫn cung cấp hiệu năng ổn định với tốc độ xử lý khá cao, để người dùng có thể thao tác và sử dụng một cách mượt mà.

Trên tay OPPO Reno7 5G
OPPO Reno7 mang trong mình chip Dimensity 900 5G cho hiệu năng ổn định

Ngoài ra còn có sự hỗ trợ của GPU ARM Mali-G68 MC4 cho hiệu suất đồ họa khá tốt, chạy mượt các game có đồ họa vừa phải. Đồng thời, dung lượng RAM 8GB giúp bạn có những thao tác đa nhiệm tốt nhất, có thể mở nhiều ứng dụng chạy nền và chuyển đổi qua lại một cách thoải mái. OPPO Reno7 5G chỉ có một tùy chọn bộ nhớ 256GB, đây là phiên bản tiêu chuẩn hiện nay, cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi tuy nhiên lại không qua dư thừa để bạn có một sản phẩm với mức giá hợp lý hơn.

1.6. Chất lượng Camera

Nổi bật ở mặt lưng là module bố trí cụm 3 camera, bao gồm ống kính chính 64MP, ống kính góc siêu rộng 8MP với góc chụp lên đến 120 độ và camera macro 2MP. Nhờ thông số phần cứng khá khả quan mà thiết bị có khả năng chụp ảnh khá tốt, bắt trọn những khoảnh khắc quan trọng và cho bạn những bức hình có chất lượng cao.

Trên tay OPPO Reno7 5G
Cụm camera được bố trí độc đáo, chụp ảnh siêu nét

Đồng thời, cách sắp xếp, bố trí camera cũng khác biệt so với tiền nhiệm, hợp lý hơn và hỗ trợ cho việc chụp ảnh tối đa. Đi kèm còn có camera trước được bố trí bên góc trái màn hình theo kiểu nốt ruồi, rất đồng nhất với tổng thể và không hề lộ liễu làm mất đi sự hài hòa.

Camera selfie có độ phân giải 32MP với khẩu độ f/2.4, không chỉ cho những bức ảnh selfie thật tự nhiên và nhiều chế độ chụp ảnh hỗ trợ khác cũng giúp cho hình ảnh lung linh hơn.

1.7. Dung lượng pin và sạc

OPPO Reno7 5G được trang bị viên pin có dung lượng 4500 mAh, khá thoải mái để bạn sử dụng cả ngày. Mặc dù dung lượng này không quá ấn tượng với mặt bằng chung các dòng điện thoại đều đạt 5000 mAh như hiện nay, song bù lại thiết bị có tích hợp công nghệ sạc nhanh SuperVOOC với công suất 65W giúp việc nạp pin chỉ cần tối đa 30 phút.

Trên tay OPPO Reno7 5G
Dung lượng pin khá cao, kết hợp bộ sạc nhanh 65W hiện đại

1.8. Phần mềm và hệ điều hành

OPPO Reno7 5G hoạt động trên hệ điều hành Android 11 với giao diện ColorOS 12, được cho là có nhiều cải tiến và khắc phục một số lỗi trước đó.

Trên tay OPPO Reno7 5G
OPPO Reno7 5G chạy trên hệ điều hành Android 11

Ngoài ra, thiết bị còn được cung cấp nhiều phần mềm hỗ trợ, đảm bảo cho việc trải nghiệm của người dùng trở nên lý thú hơn.

1.9. Kết nối 5G nhanh chóng

OPPO Reno7 được trang bị băng tần 5G, cho tốc độ kết nối và truyền tải dữ liệu cực kỳ nhanh chóng, hiệu quả. Hội nhập với xu hướng công nghệ hiện nay, kết nối mạng 5G sẽ mang đến nhiều tiện ích cho bạn, giúp người dùng có thể chia sẻ dữ liệu một cách dễ dàng.

Trên tay OPPO Reno7 5G
OPPO Reno7 hỗ trợ kết nối 5G cho tốc độ truyền dữ liệu nhanh chóng

1.10. OPPO Reno7 5G giá bao nhiêu?

Vậy là sau bao ngày chờ đợi, OPPO Reno7 5G sẽ có màn hạ cánh tại thị trường Việt Nam ngay trong tháng 3 này. Hiện nay, nhiều fans đang thắc mắc OPPO Reno7 5G giá bao nhiêu. Mức giá của sản phẩm sẽ rơi vào phân khúc tầm trung đến cận cao cấp, với giá vô cùng hợp lý, tương xứng với chất lượng bên trong.

Cụ thể, OPPO Reno7 5G 8GB/256GB có giá khởi điểm là 12,99 triệu đồng.

Trên tay OPPO Reno7 5G
OPPO Reno7 5G có giá khởi điểm từ 12,99 triệu khi về thị trường Việt Nam

Như vậy, cơ hội để trên tay OPPO Reno7 5G đã gần kề, với mức giá vô cùng phải chăng này, việc sở hữu OPPO Reno7 5G đang trong tầm tay của các bạn.

2. Mua OPPO Reno7 5G chính hãng giá rẻ nhất ở đâu?

Không chờ đến ngày sản phẩm chính thức mở bán, hiện nay bạn đã có thể đặt trước và nhận thông tin về OPPO Reno7 5G để là những người đầu tiên sở hữu phiên bản tầm trung này tại Di Động Việt.

Trên tay OPPO Reno7 5G
Vì sao nên chọn mua OPPO Reno7 5G tại Di Động Việt?

Không chỉ OPPO Reno7 5G mà với nhiều phiên bản trước đó, các khách hàng cũng đã lựa chọn Di Động Việt để trao gửi niềm tin. Tại đây, bạn sẽ nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất với những cam kết như:

  • Cung cấp hàng chính hãng 100%
  • Thái độ phục vụ tận tình, tư vấn sản phẩm một cách chi tiết
  • Chế độ bảo hành, hậu mãi tốt
  • Đảm bảo quyền lợi khách hàng
  • Giao tận nơi nhanh chóng (tùy khu vực)

Ngoài ra, với những sản phẩm công nghệ thì bạn còn được hỗ trợ mua hàng với chương trình mua trả góp lãi suất thấp hoặc lãi suất 0% vô cùng hấp dẫn.

3. Lời kết

Những hình ảnh trên tay OPPO Reno7 5G được cung cấp đã làm bạn mãn nhãn chưa nào? Sản phẩm sẽ được nhanh chóng mở bán chính thức tại Di Động Việt, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu siêu phẩm tầm trung này nhé.

Ngoài ra, để biết thêm những tin tức hấp dẫn khác, bạn có thể theo dõi trong các bài viết tiếp theo.


Xem thêm:


Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Suisen Trần

ABANI KARACHI BÚT BI BÚT MÁY ... HỘT GA SÔ DA CHANH MUỐI ...

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *