Trên tay Oppo F19 (Oppo A74): Smartphone thiết kế cao cấp chỉ với 6 triệu

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Vài tuần trước, siêu phẩm Oppo F19 (Oppo A74 tại Việt Nam) đã được nhà sản xuất tung ra thị trường Ấn Độ với giá dưới 20000 Rs (khoảng 6.1 triệu đồng). Chiến lược của thương hiệu lần này rất rõ ràng. Điện thoại mang lại trải nghiệm từ trung bình cho tới tốt đối tùy từng bộ phận máy.


Xem thêm:


Vì vậy, hãy cùng trên tay nhanh chiếc Oppo F19 sẽ có chỗ đứng như thế nào trong thị trường smartphone tầm trung đầy cạnh tranh ở quốc gia này.

Oppo F19 có thiết kế cao cấp, trọng lượng siêu nhẹ

Bên trong hộp đựng, Oppo F19 được cung cấp bộ phụ kiện tiêu chuẩn như bộ sạc, cáp dữ liệu, dụng cụ lấy SIM và thậm chí là một chiếc ốp lưng silicon bảo vệ. Bạn cũng sẽ tìm thấy tai nghe có dây được đi kèm với thiết bị.

Điện thoại kế thừa nhiều thiết kế từ những người an hem chung hãng là Oppo F19 Pro và Pro+. Đây là một điều ấn tượng bởi kiểu dáng của chiếc smartphone tầm trung này trông như một thiết bị cao cấp.

Oppo F19 có thiết kế sang trọng và khối lượng nhẹ

Máy chỉ bao gồm 2 màu sắc cho người dùng lựa chọn. Đó là Prism Black và Fluid Blue. Tuy nhiên màu này không quá phổ biến nên chắc chắn smartphone sẽ nhìn rất khác biệt.

Một trong những điểm nổi bật nhất của F19 là trọng lượng của nó. Điện thoại chỉ nặng 175 gram, đây là một con số tuyệt vời khi thiết bị sở hữu viên pin 5000 mAh lớn bên trong. Sự phân bổ trọng lượng khá cân đối và các cạnh sau được bo cong giúp cho cảm giác cầm trên tay rất thoải mái. Tuy nhiên, thao tác bằng một tay vẫn không dễ dàng.

Oppo F19 được trang bị màn hình hiển thị sắc nét

Màn hình cũng là một điểm mạnh khác của Oppo F19. Như đã trình bày trong phần giới thiệu, một số khía cạnh của điện thoại sẽ rất tốt, trong đó có màn hình.

Màn hinh sắc nét, hiển thị rõ nét dưới nắng gắt

Điện thoại sở hữu màn hình AMOLED 6.43 inch với độ phân giải 1080p FHD+. Độ sáng đỉnh 800 nit là đủ dưới điều kiện ánh sáng gắt. Nếu bạn ở trong nhà thì độ bão hòa và độ sắc nét của màn hình là khá tốt.

Một nhược điểm lớn của thiết bị này là tần suất làm mới bị giới hạn ở mức 60 Hz.

Camera độ phân giải cao lên tới 48 MP

Trong thời gian gần đây, máy ảnh của OPPO đã phát huy hết khả năng xử lý phần mềm của hãng. Xu hướng tương tự cũng tiếp tục được áp dụng cho OPPO F19.

Camera độ phân giải lên tới 48 MP

Điện thoại sở hữu hệ thống bộ ba camera với một máy ảnh chính súng chính 48 MP f / 1.7, camera chân dung 2 MP và camera macro 2 MP.

Hiệu năng hỗ trợ chơi tốt nhiều game ở cấu hình trung bình

Oppo F19 được tích hợp con chip Snapdragon 662. Đây là một vi xử lý trung bình khá của Qualcomm, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể thoải mái lướt web, chơi game một cách mượt mà và không bị gián đoạn.

Smartphone có một phiên bản duy nhất 6 GB và 128 GB với tiêu chuẩn RAM. LPDDR4X và có khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Oppo F19 hỗ trợ chơi tốt các game nổi tiếng hiện nay với cấu hình trung bình

Khi chơi game, con chip này đủ sức để chạy các trò chơi như COD: Mobile với một vài lần giật nhỏ. Tuy nhiên đối đối với các trò chơi ít chuyên sâu như Temple Run 2, trải nghiệm người dùng sẽ rất mượt mà.

Nguồn: gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *