Trên tay ốp lưng Galaxy S10 vừa lộ diện hình ảnh thực: Đẳng cấp và độc đáo

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Dòng Galaxy S10 chưa được ra mắt nhưng người dùng thực sự mong chờ khi thấy hình ảnh ốp  lưng của chúng xuất hiện một cách đẳng cấp và độc đáo ngày hôm nay.

Một video trình diễn ốp lưng Galaxy S10 mới được đăng tải ngay hôm nay. Theo đó, người dùng có thể chắc chắn về một số đặc điểm sẽ xuất hiện trên thiết bị cao cấp này. Đồng thời còn chiêm ngưỡng những chiếc vỏ bảo vệ đẳng cấp và độc đáo dành riêng cho thiết bị của Samsung.

op ung galaxy s10 didongviet

Ốp lưng LED là một thiết kế độc đáo mới dành riêng cho Galaxy S10

Ốp lưng Galaxy S10 có những nét độc đáo rất riêng

Nhà bán lẻ Mobile Fun đã chia sẻ video về những chiếc ốp lưng Galaxy S10 cũng những đặc điểm độc, lạ. Trên đoạn phim ngắn chỉ có sự xuất hiện của 2 loại ốp  bảo vệ bao gồm ốp da và ốp LED. Trong đó, ốp da chủ yếu dùng để bảo vệ phần lưng và các cạnh. Còn ốp LED thì có thể bảo vệ thêm mặt trước và đặc biệt là nó có thêm một cái túi để bỏ thẻ tín dụng rất tiện lợi.

Một đặc trưng mới của dòng Galaxy S10

Như nhiều tin đồn trước về Galaxy S10, hình ảnh ốp lưng cho thấy khả năng cao các thiết bị này sẽ có tính năng sạc ngược không dây thông qua màn hình. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng smartphone của mình để sạc pin cho thiết bị khác mà không cần dây dẫn.

pin samsung Galaxy S10 128gb didongviet

Galaxy S10 sẽ được tích hợp tính năng sạc không dây

Theo nguồn thông tin đáng tin cậy về dòng Galaxy S10 thì Samsung sẽ đưa ra 3 thông báo vào ngày 20/2, sau đó ra mắt sản phẩm tại WMC 2019 vào ngày 21/2. Cuối cùng, chúng sẽ được tung ra các thị trường lớn như Anh, Mỹ, Hàn vào ngày 8/3.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *