Trên tay OnePlus 8 Pro: Màn 120Hz, chip Snapdragon 865, 4 camera, sạc không dây 30W

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Tối ngày 14/4, tại một sự kiện được tổ chức trực tuyến ở châu Âu, OnePlus đã chính thức giới thiệu bộ đôi OnePlus 8OnePlus 8 Pro mới.

>>> Xem thêm:

Bộ đôi smartphone mới nhất của OnePlus kế nhiệm cho sự thành công của bộ đôi OnePlus 7T mới ra mắt cách đây nửa năm. Cả hai đều được trang bị chipset Snapdragon 865 mới nhất của Qualcomm, nhưng  chiếc OnePlus 8 Pro lớn hơn đi kèm với các cải tiến lớn về màn hình và camera. OnePlus đã làm việc với màn hình 90Hz trên điện thoại OnePlus 7 Pro năm ngoái và đó là bước nhảy vọt lên tới 120Hz cho năm 2020.

oneplus 8 pro didongviet8

Màn hình sắc nét

OnePlus 8 Pro được đi kèm với màn hình AMOLED rộng 6.78 inch. Chiếc điện thoại này có tốc độ làm mới 120Hz. Bên cạnh đó, màn hình thiết bị được đi kèm với tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz để giảm thiểu độ trễ đầu vào.

oneplus 8 pro didongviet3

Với màn hình nhiều cải tiến này, màn hình của điện thoại đã được hiệu chỉnh để đạt được độ chính xác màu kỷ lục. Với sự hỗ trợ HDR10+ sẽ cho màu sắc chi tiết trên máy sắc nét nhất. Ngoài ra, còn có MEMC để chuyển đổi video 24fps thành 120fps. OnePlus đã tối ưu hóa rộng rãi cho phần mềm để đảm bảo cho giao diện ở tốc độ 120fps mà không gặp sự cố.

Camera pop-up trên các mẫu Pro trước đó đã được thay thế thành camera đục lỗ đơn giản hơn. OnePlus 8 Pro là chiếc điện thoại đầu tiên của công ty được trang bị tính năng chống nước và bụi chuẩn IP68.

oneplus 8 pro didongviet6

Camera chất lượng

Chiếc điện thoại có hai camera 48MP và một ống kính tele và camera Color Filter mới. Camera chính của máy sử dụng cảm biến Sony IMX689. Cảm biến Sony này có khả năng tự động lấy nét đa hướng trên tất các các pixel. Điện thoại OnePlus 8 Pro có thể quay video 4K ở tốc độ 60fps/giây. Camera của máy sử dụng kết hợp ổn định hình ảnh quang học và điện tử.

oneplus 8 pro didongviet9

Camera 48MP thứ 2 của smartphone có ống kính ultrawide 120 độ. Camera thứ ba là camera tele với độ phân giải 8MP. Camera thứ tư chính là một máy ảnh Color Filter hoàn toàn mới. Camera này sẽ giúp hiển thị các hiệu ứng màu khác nhau.

Nếu bạn đang tự hỏi máy ảnh bộ lọc màu mới làm gì, thì nó sẽ hỗ trợ các hiệu ứng ánh sáng và bộ lọc để chụp ảnh. OnePlus cũng tuyên bố hãng đã cải thiện khả năng chụp ảnh vào ban đêm trên smartphone. Công ty thậm chí đã so sánh ảnh được chụp từ iPhone 11 Pro với OnePlus 8 Pro mới trong sự kiện trực tuyến.

oneplus 8 pro didongviet7

Hiệu năng mạnh mẽ

Giống như bản tiêu chuẩn, OnePlus 8 Pro được trang bị chipset Snapdragon 865. Hiệu năng của máy được tăng cường hơn khi dùng RAM LPDDR5, nhanh hơn 30%. Trong khi sử dụng sẽ tiêu hao ít năng lượng hơn 20% so với RAM trên dòng OnePlus 7. Bộ lưu trữ thiết bị thuộc loại UFS 3.0. Tất nhiên, chiếc OnePlus 8 Pro cũng sẽ có hỗ trợ kết nối mạng 5G.

Cả OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro đều có đầu đọc dấu vân tay trong màn hình. Ngoài ra, điện thoại được trang bị loa âm thanh nổi thể thao với sự hỗ trợ của Dolby Atmos và phản hồi xúc giác được cải thiện để mang lại trải nghiệm chơi game tốt hơn.

oneplus 8 pro didongviet10

Pin dung lượng lớn

Cung cấp năng lượng cho chiếc OnePlus 8 Pro là viên pin 4510 mAh. Viên pin này lớn hơn một chút so với bản tiêu chuẩn. Thiết bị được đi kèm với sạc nhanh có dây Warp Charge 30T. Với công nghệ sạc nhanh này máy có thể sạc đầy từ 0 đến 50% trong 23 phút. Sạc không dây 30W, có thể sạc đầy 50% viên pin trong nửa giờ. Ngoài ra, sạc không dây ngược cũng được hỗ trợ cho thiết bị.

oneplus 8 pro didongviet4

Phiên bản OnePlus 8 Pro cao cấp sẽ có giá 899 USD cho phiên bản RAM 8GB+128GB dung lượng lưu trữ. Với phiên bản 12GB+256GB, sẽ được bán với giá 999 USD. Điện thoại sẽ có sẵn các tùy chọn màu sắc: Ultramarine Blue, Glacial Green và Onỹ Black.

Nguồn: gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *