Trên tay OnePlus 8: Cấu hình mạnh, thiết kế đẹp và sạc không dây nhanh

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

OnePlus đã tạo ra sự khác biệt đáng kể giữa bộ đôi smartphone OnePlus 8 và 8 Pro không chỉ về mặt thiết kế, hệ thống camera.

>>> Xem thêm:

OnePlus 8 có thiết kế mặt lưng làm bằng kính với bề mặt nhám, cụm 3 ống kính camera sau đặt dọc và thiết kế mặt trước có camera camera selfie bên trong kích thước nhỏ chỉ 3.8mm đặt ở góc trái. Máy trang bị chip Snapdragon 865 với kết nối 5G.

Màn hình

OnePlus 8 được trang bị màn hình Fluid AMOLED, kích thước 6.55 inch. Màn hình có độ phân giải 1080 x 2400px, tỉ lệ 20:9. Tần số quét màn hình của OnePlus 8 chỉ 90Hz. OnePlus đã tích hợp cảm biến phía trước và sau để thiết bị tự chỉnh độ sáng máy theo môi trường được tốt hơn.

Trên tay OnePlus 8: Cấu hình mạnh, thiết kế đẹp và sạc không dây nhanh

Độ chính xác màu sắc của máy được cho là cực kỳ cao, không thể phân biệt trực quan với hoàn hảo với mắt người và cũng hỗ trợ HDR10+. Màn hình của OnePlus 8 tương tự như màn hình OnePlus 7 Pro năm ngoái, nhưng bổ sung thêm tùy chọn Always On cho phép xem các thông báo đang chờ xử lý và thời gian.

Camera chất lượng

OnePlus 8 sử dụng chung cụm camera chính 48 MP giống phiên bản OnePlus 8 Pro. Sự khác biệt nằm ở các camera còn lại bao gồm góc siêu rộng 16 MP f/2.2 và camera chụp macro 2 MP f/2.4. Camera selfie độ phân giải 16 MP f/2.45 với khoảng lấy nét cố định.

Về phần camera, OnePlus quyết định giữ nguyên thiết lập 3 camera sau. Nhưng mà thay vì sử dụng camera tele Zoom quang học 2x thì điện thoại được trang bị camera macro 2MP. Đi kèm với đó sẽ là camera 48MP góc thường và camera 16MP góc siêu rộng. Ngoài ra camera góc siêu rộng của điện thoại cũng cho góc rộng hơn hẳn so với thế hệ trước (tiêu cự 13mm so với 17mm).

Trên tay OnePlus 8: Cấu hình mạnh, thiết kế đẹp và sạc không dây nhanh

Máy được trang bị một camera selfie ở mặt trước 16MP nằm bên trong lỗ của màn hình. Camera này cung cấp khẩu độ f / 2.0 và 1 pixelm.

OnePlus đang tự hào với một vài chế độ và tính năng chụp hình mới như Smart Pet Capture. Cũng như khả năng quay video nâng cao phù hợp với người dùng tạo nội dung.

Hiệu năng mạnh mẽ

OnePlus 8 được trang bị chipset Snapdragon 865 – phiên bản mới nhất và lớn nhất từ ​​Qualcomm. Chipset này được kết hợp với modem Snapdragon X55 bên ngoài hoạt động trên băng tần 4G và 5G. Không có hỗ trợ cho 5G mmWave nhưng điện thoại cung cấp WiFi 6. Người dùng có thể lựa chọn giữa bộ nhớ RAM 8 GB và 12GB RAM LPDDR4X và bộ nhớ trong 128 hoặc 256GB UFS 3.0.

Trên tay OnePlus 8: Cấu hình mạnh, thiết kế đẹp và sạc không dây nhanh

Khi nói về tốc độ, cũng không thể bỏ qua đầu đọc dấu vân tay dưới màn hình. Mặc dù điện thoại OnePlus không nói gì về điều đó, nhưng điều đó có nghĩa là nó vẫn giống như trước đây.

Chuyển sang dung lượng pin, OnePlus 8 có dung lượng pin nhỏ hơn một chút so với phiên bản Pro. Phiên bản OnePlus 8 được trang bị viên pin 4.300 mAh trong khi phiên bản Pro cung cấp 4.510 mAh. Điện thoại không hỗ trợ sạc không dây nhưng vẫn hỗ trợ sạc nhanh Warp Charge 30T.

Về phần mềm, điện thoại sử dụng nền tảng OxygenOS 10.0 dựa trên nền Android 10.

Trên tay OnePlus 8: Cấu hình mạnh, thiết kế đẹp và sạc không dây nhanh

Giá bán, tùy chọn màu sắc

Điện thoại OnePlus 8 được trang bị 3 tùy chọn màu sắc là: Onyx Black, Glacial Green và Interstellar Glow và màu Polar Silver độc quyền trên Verizon. Điện thoại có giá như sau: Phiên bản RAM 8GB RAM, Phiên bản bộ nhớ lưu trữ 128GB: 699 USD khoảng 16,6 triệu đồng. Phiên bản RAM 12GB, bộ nhớ lưu trữ 256GB bộ nhớ: 799 USD khoảng 19 triệu đồng.

Điện thoại OnePlus 8 Series sẽ được bán tại thị trường Châu Âu vào ngày 21 tháng 4 tới, thị trường Mỹ là 28 tháng 4. Người dùng có thể sở hữu và trải nghiệm các model trong thời gian này.

Nguồn: 9to5google

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *