Trên tay nhanh Huawei Mate 40 Pro và Mate 40: Mặt lưng thiết kế cực đẹp

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Hôm qua, Huawei Mate 40 Series cuối cùng đã chính thức được công bố bởi gã khổng lồ Trung Quốc. Trong vài tuần qua, thông tin về sản phẩm này đã được xuất hiện ra nhiều. Nhưng hiện tại, đây là những thông tin chính thức của Huawei về Mate 40 Series.

>>> Xem thêm:

Thiết kế

Thiết kế của Mate 40 Series là khá đẹp và đủ khác biệt. Đặc biệt là do các cạnh màn hình cong và mô-đun camera đặc trưng ở mặt sau. Các phím bấm vẫn nằm ở cạnh phải. Mặc dù người dùng vẫn có thể dùng phím âm lượng ảo ở cạnh trái để sử dụng. Điều đó sẽ phù hợp với những bạn thuận tay trái.

5 22

Mate 40 Pro và Pro + cũng có xếp hạng chống bụi và nước IP68. Trong khi Mate 40 được xếp hạng IP53. Huawei Mate 40 Pro và Mate 40 Pro + đều có tính năng mà công ty gọi là Màn hình ngang. Về cơ bản, đó là những màn hình cong, không chỉ góp phần tạo nên một thiết kế đẹp mắt. Mà theo công ty, nó còn làm cho điện thoại thoải mái hơn khi cầm. Vì nhiều người hay bị cấm máy khi sử dụng màn hình cong. Nên Huawei cam kết Mate 40 Series sẽ đi kèm với những thuật toán cho cảm ứng.

Màn hình

Màn hình của Mate 40 Pro là màn hình OLED 6,76 inch và có cảm biến vân tay. Độ phân giải của nó là 2772 x 1344 pixel và có tốc độ làm mới lên đến 90 herz. Camera selfie được thiết kế theo dạng đục lỗ như những dòng sản phẩm khác.

Trên tay nhanh Huawei Mate 40 Pro và Mate 40: Thiết kế đẹp, màn hình cong, Kirin 9000

Tính năng Màn hình luôn bật năng động cũng đã được giới thiệu trong sự kiện ra mắt Huawei Mate 40 Series. Về cơ bản, tính năng này không mới, người dùng có thể thay đổi theo chủ đề mình thích. Và để tiết kiệm pin, Huawei còn bổ sung thêm một tín năng “Eye on Display”, tính năng này khi được bật sẽ chỉ làm sáng màn hình khi nhìn vào nó.

Loa

Thật thú vị, Mate 40 Pro và Pro + cũng có loa âm thanh kép và nó đã tạo ra âm trầm đáng kể. Điều này sẽ khiến dùng thích thú hơn khi sử dụng jack cắm tai nghe.

Camera

Những tin đồn trước đây đã cho ta biết được phần nào những thông tin về Mate 40 Series. Và đây, Huawei Mate 40 sẽ có một cụm camera lớn hình tròn. Huawei gọi nó là Space Ring Design và nó là một cái tên đầy thú vị.

Trên tay nhanh Huawei Mate 40 Pro và Mate 40: Thiết kế đẹp, màn hình cong, Kirin 9000

Giám đốc điều hành của Huawei thông báo rằng các máy ảnh cũng được thiết kế với một “free-form lens”. Chúng sẽ giúp khắc phục được tình trạng biến dạng góc mà chúng ta thường thấy ở camera góc rộng. Để quay video, điện thoại cũng có tính năng chống rung Super Steady. Và quay slow-mo với tốc độ 240 khung hình/giây.

Tính năng quay slow-mo cũng được trang bị trên camera selfie. Một tính năng khá thú vị khác là Dual View của Huawei. Cho phép quay hai camera cùng một lúc. Người dùng có thể quay phim bằng camera selfie và camera sau quay một chủ thể khác.

3 33

Huawei Mate 40 Pro cũng đáng chú ý có camera tele bằng kính tiềm vọng với zoom lai 10x và zoom kỹ thuật số 50x. Camera chính có thể quay ở độ phân giải lên tới 3840 x 2160 pixel, trong khi ảnh có thể lớn tới 8192 x 6144 pixel.

Giá và màu sắc của Huawei Mate 40 Series

Mate 40 Pro sẽ ra mắt tại Anh vào ngày 13 tháng 11 và có hai biến thể màu – Đen và Bạc huyền bí, giá bán là $1,442. Và với mức giá này, nó sẽ đi kèm với 8GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ. Máy cho đặt hàng trước bắt đầu từ ngày 3 tháng 11. Không rõ khi nào Huawei sẽ bán ra tại các quốc gia khác.

Thông số kỹ thuật, phần mềm và tốc độ sạc của Huawei Mate 40 Series

Huawei Mate 40 Pro và Mate 40 Pro + sẽ được trang bị bộ vi xử lý Kirin 9000 của riêng Huawei. Được hỗ trợ 5G và có thể chạy ở tần số xung nhịp lên đến 3,13GHz. Đi kèm với đó là chip xử lý đồ hoạ GPU Mali-G78 (Bộ xử lý đồ họa) 24 lõi. Huawei cho biết đây là chip mạnh nhất mà ông từng thấy trên thiết bị Huawei cho đến nay. Và với màn hình 90Hz trên Mate 40 Pro, cùng với tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz. Nó sẽ mang đến trải nghiệm chơi game siêu mượt mà.

7 19

Không có gì ngạc nhiên khi Huawei Mate 40 Series không được hỗ trợ các dịch vụ của Google. Đây có lẽ là điều đáng tiếc nhất của sản phẩm này. Về tốc độ sạc, Mate 40 Pro có khả năng sạc nhanh có dây 66 watt và sạc không dây 50 watt. Đi kèm với máy là củ sạc nhanh 66 và dung lượng pin của máy là 4400mAh.

Nguồn: phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *