Trên tay nhanh Galaxy Note 9 trắng tuyết: Màu sắc của sự thuần khiết, tinh tế

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung Galaxy Note 9 trắng (Snow White) đã được công bố và bán ra vào đầu tháng 12. Chiếc bút S-Pen đi theo kèm điện thoại cũng được làm màu trắng rất đẹp.

Gần đây, xu hướng màu sắc đã thay đổi và các OEM chuyển sang các màu sắc nổi bật hơn với nhiều hiệu ứng quang phổ. Có vẻ như Samsung nhận thấy đã đủ thời gian để cho người dùng lại thấy “màu trắng” là mới mẻ. Chính vì thế màu trắng tuyết đã được đưa lên Galaxy Note 9.

galaxy-note-9-trang-tuyet-4-didongviet-min

Mặc dù mang tên gọi là Galaxy Note 9 trắng tuyết nhưng khi nhìn kỹ đây là màu trắng sữa hơi đục một chút. Bộ khung của máy, viền xung quanh camera cũng như cảm biến, các phím bấm được phủ lớp kim loại nhám chứ không được làm bóng.

galaxy-note-9-2-didongviet-min

Nổi bật nhất vẫn là mặt lưng trắng mang đến vẻ đẹp thuần khiết nhẹ nhàng nên khá phù hợp cho các bạn nữ sử dụng.

galaxy-note-9-1-didongviet

Khi chúng ta cầm máy thay đổi ở những góc khác nhau dưới ánh sáng mặt trời thì màu sắc vẫn không có sự thay đổi. Tuy nhiên, một điểm trừ nho nhỏ là ở mặt trước phần viền bezels vẫn là màu đen, từ đó khiến Galaxy Note 9 trắng tuyết này trở nên không được liền lạc.

galaxy-note-9-trang-tuyet-didongviet-min

Để mang đến sự đồng bộ về màu sắc thì bút S-Pen cũng có tông màu chủ đạo là màu trắng, đầu bút được phủ màu bạc. Dù sao thì Galaxy Note 9 trắng tuyết hướng đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, trẻ trung hơn so với các phiên bản khác.

galaxy-note-9-trang-tuyet-5-didongviet

Về thông số kỹ thuật khác, Samsung Galaxy Note 9 trắng không có gì thay đổi. Điện thoại có màn hình AMOLED kích thước 6,4 inch, độ phân giải Quad HD+.

Về cấu hình, Galaxy Note 9 trắng tuyết trang bị con chip Exynos 9810 10nm với công nghệ làm mát sợi carbon. Nó sẽ có camera kép 12MP + 12MP ở phía sau và một camera 8MP ở phía trước. Máy ảnh chính trên Galaxy Note 9 giữ lại cơ chế thay đổi khẩu độ được của Galaxy S9 và S9 Plus. Nó có pin 4000 mAh lớn, hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây.

Di Động Việt

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *