Trên tay nhanh 4 smartphone của Vsmart, ra mắt vào ngày 14/12

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Ngày 14/12 tới đây Vsmart sẽ giới thiệu một loạt 4 chiếc smartphone với tên gọi: Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+, Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+. Điều đặc biệt là tất cả các smartphone này đều nằm trong phân khúc tầm trung.

Đối với các thiết bị của Vsmart, tất cả sẽ chạy giao diện VOS. Đây là một giao diện tùy biến dựa trên nền tảng Android. Dưới đây là một số hình ảnh của 4 chiếc smartphone của Vsmart.

vsmart-2-didongviet

Tuy nhiên, qua một số hình ảnh rò rỉ trước đó chúng ta có thể thấy VOS khá giống với Android One, có lẽ Vsmart chỉ can thiệp vào các tính năng đi kèm và vẫn giữ lại sự đặc trưng, đơn giản của giao diện thuần Google.

Vsmart Active 1 gần như đã lộ diện hoàn toàn thông qua hình ảnh rò rỉ tại nhà máy sản xuất, Vsmart Active 1 sở hữu phong cách thiết kế với mặt lưng bằng kính cao cấp, cụm camera kép đặt dọc theo thân máy, cảm biến vân tay và đặc biệt là logo Vsmart cách điệu. phong cách thiết kế này rất giống với Xiaomi Mi 8.

vsmart-3-didongviet

Hình ảnh chiếc Vsmart Active 1 với hai mặt kính sáng trọng

Đối với phiên bản nâng cấp Vsmart Active 1+ sẽ có thiết kế tai thỏ, màn hình kích thước lớn và tràn viền. Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về cấu hình của chiếc điện thoại này.

vsmart-5-didongviet

Vsmart Joy 1 chỉ được làm từ nhựa nhưng camera đuucojw đặt dọc và cảm biến vân tay tương tự như Vsmart Active 1

Vsmart Joy 1 là mẫu máy giá rẻ nhất với mặt lưng được làm bằng nhựa, cụm camera đơn được thiết kế cách điệu với đèn flash giúp tạo điểm nhấn ở mặt sau. Ngoài ra, Vsmart Joy 1 được cho là sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon Series 400 của Qualcomm. Do đó, đây là chiếc smartphone nhắm đến phân khúc giá rẻ.

vsmart-4-didongviet

Mặt trước Vsmart Active 1 với giao diện tương tự Android One của Google

Phiên bản cao cấp hơn là Vsmart Joy 1+ sẽ được nâng cấp về màn hình với kích thước lớn 6.2 inch, tỷ lệ màn hình 19:9 với diện tích hiển thị khả dụng 80%. Đặc biệt hơn phong cách thiết kế tai thỏ sẽ là điểm nhấn trên thiết bị này. Tuy nhiên, trong lần tiết lộ nay, nhà sản xuất vẫn chưa lộ cấu hình chi tiết cho những sản phẩm này.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *