Trên tay Motorola Razr: thiết kế nhỏ gọn, bản lề chắc chắn, giá 1500 USD

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Không giống như Galaxy Fold, Motorola Razr 2019 là một yếu tố rất khác nhau về hình thức có thể gập lại. Điện thoại có nhiều điểm hấp dẫn hơn những chiếc smartphone màn hình gập đang có mặt trên thị trường.

>>> Xem thêm:

Sau bao ngày rò rỉ, chiếc điện thoại gập Motorola Razr đã chính thức được ra mắt tại sự kiện ở Los Angeles, Mỹ ngày 14/11. Điện thoại sở hữu thiết kế độc đáo và chắc chắn hơn. Đánh dấu sự trở lại của điện thoại màn hình gập của hãng trên thị trường.

Trên tay Motorola Zazr: thiết kế nhỏ gọn, bản lề chắc chắn, giá 1500 USD

Thiết kế và hiển thị

Điện thoại Motorola Razr 2019 thừa hưởng thiết kế Razr tiền nhiệm. Điện thoại vỏ sò sở hữu màn hình ngoài 2,7 inch. Độ phân giải 800 x600 pixel, tỷ lệ khung hình 4:3. Khi mở ra, máy có màn hình OLED 6,2 inch, độ phân giải 2142 x 876 pixel, tỷ lệ 21:9. Điện thoại được gấp theo chiều ngang chứ không phải dọc như Galaxy Fold.

Trên tay Motorola Zazr: thiết kế nhỏ gọn, bản lề chắc chắn, giá 1500 USD

Ý tưởng từ nhà sản xuất là để người dùng có thể tương tác và trả lời các thông báo qua màn hình Quick View nhỏ hơn. Người dùng thậm chí có thể chụp ảnh tự sướng với điện thoại đóng.

Đối với mọi thao tác khác, người dùng có thể mở điện thoại ra và thao tác trên màn hình Flex View. Tương tác với điện thoại thông minh như bình thường. Trên Motorola Razr, thật ngạc nhiên khi không có Android 10 xuất hiện. Đặc biệt khi hệ điều hành mới giới thiệu tín năng Screen Continuity được thiết kế để giúp trải nghiệm phần mềm mượt mà hơn khi người dùng chuyển đổi giữa các màn hình hoặc sử dụng nhiều cửa sổ trên thiết bị.

Trên tay Motorola Zazr: thiết kế nhỏ gọn, bản lề chắc chắn, giá 1500 USD

Android 9 trên Motorola Razr hiện tại được sử dụng dễ dàng, các giao diện người dùng cũng quen thuộc hơn. Bản lề điện thoại cũng được trang bị chắc chắn hơn, khoảng cách giữa màn hình bằng 0. Bản lề không khe cho phép Motorola Razr đóng với cả hai mặt hoàn hảo. Thiết kế gắn kết cũng giúp bảo vệ màn hình chính tốt hơn.

Motorola Razr không chống nước, nhưng công ty cho biết thiết bị sẽ được bảo vệ khi tiếp xúc với nước ở mức độ vừa phải. Khi không may bị tràn nước, bắn nước hoặc mưa nhẹ cũng không ảnh hưởng gì đến máy. Điện thoại sẽ không được bảo vệ khi bị chìm trong nước.

Trên tay Motorola Zazr: thiết kế nhỏ gọn, bản lề chắc chắn, giá 1500 USD

Điện thoại không hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt. Tuy nhiên, máy sẽ được bảo mật bằng sinh trắc học ở dấu vân tay. Ngoài ra, Razr 2019 cũng không có khe cắm để mở rộng lưu trữ. Máy cũng không có jack cắm tai nghe 3.5mm truyền thống. Các phím bấm vật lý được thiết kế như truyền thống, mỏng và tinh tế.

Hiệu năng và pin

Dù được ra mắt trong cuối năm 2019, khi các flagship hàng đầu của hãng đã đi kèm với chipset Snapdragon 855 hàng đầu. Tuy nhiên,Razr 2019 lại được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 710. Đây là bộ xử lý tầm trung có trên Xiaomi Mi 8 SE – một phiên bản giá rẻ của Xiaomi Mi 8. Motorola Razr đi kèm với RAM 6GB và 128GB ROM.

Trên tay Motorola Zazr: thiết kế nhỏ gọn, bản lề chắc chắn, giá 1500 USD

Pin Motorola Razr có dung lượng 2510 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15W TurboPower. Trước đó, nhiều người dùng hi vọng điện thoại sẽ đi kèm với sạc nhanh 27W tiên tiến. Tuy nhiên, nó đã không có mặt. Có lẻ một số người dùng hơi thất vọng về điện thoại bởi mức giá 1500 USD không hề rẻ. Mức giá này người dùng đã mong đợi Razr mới với các tính năng cao cấp hơn.

Khả năng chụp ảnh

Motorola đang đưa hai máy ảnh vào điện thoại, cả hai đều có thể truy cập trong khi thiết bị được gập lại. Camera sau cung cấp cảm biến 16MP với EIS, đèn flash LED kép và khẩu độ f.1.7. Camera selfie có độ phân giải 5MP, khẩu độ f.2.0 và đèn flash trong màn hình. Công ty cho biết điện thoại sẽ chụp hình tốt ở chế độ chân dung, chế độ chụp nhóm, phát hiện nụ cười, chế độ điểm màu mới, cho phép người chụp giữ một màu trong ảnh.

Trên tay Motorola Zazr: thiết kế nhỏ gọn, bản lề chắc chắn, giá 1500 USD

Kết luận

Motorola Razr 2019 là một thử nghiệm táo bạo, dù không có nhiều cải tiến nhưng tăng gấp đôi về diện mạo cũ. Máy có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp với những người dùng hay bỏ điện thoại vào túi. Công nghệ màn hình và thiết kế bản lề gập lại chắc chắn cũng là ưu điểm của điện thoại.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *