Trên tay LG G7 One là thiết bị chạy giao diện Android One đầu tiên của LG

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

LG G7 One là 1 trong 2 sản phẩm mới nhất trong G7 series của LG vừa được ra mắt tại IFA 2018. Hãy cùng trải nghiệm nhanh mẫu model này qua bài viết sau nhé!

Thiết kế của LG G7 One trông khá hiện đại và bắt mắt với chất liệu kim loại sang trọng, chắc chắn. Cảm giác cầm nắm cũng vô cùng thoải mái nhờ các góc cạnh được bo cong mềm mại. Ngoài ra, sự bền bỉ và an toàn của thiết bị còn được nâng cao khi đạt tiêu chuẩn IP68 chống nước và bụi.

thiet-ke-lg-g7-one-didongviet

LG G7 One sở hữu vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch

LG G7 One sử dụng màn hình FullVision IPS 6.1 inch với độ phân giải lên đến  1440 x 3120 pixels. Nhờ vậy, LG G7 One đã mang đến khả năng hiển thị cực tốt và chất lượng trên không gian rộng rãi, thoải mái khi các viền benzel được vát mỏng đáng kể.

Cung cấp một hiệu năng ổn định cho G7 One là bộ vi xử lý Snapdragon 835 đi kèm bộ RAM 4GB và 32GB bộ nhớ trong. Thiết bị chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện Android One thân thiện và nhẹ nhàng của Google.

giao-dien-lg-g7-one-didongviet

LG G7 One hoạt động mượt mà trên giao diện thuần Google, không có bloatware

Camera sau 16MP được hỗ trợ Google Lens giúp người dùng có được những thông tin hữu ích về những cảnh vật xung quanh khi đưa vào camera của máy. Tuy nhiên, có vẻ tính năng này khá mới mẻ nên vẫn còn hạn chế khi tốc độ xử lý khá chậm.

am-thanh-cua-lg-g7-one-didongviet

Người dùng sẽ có những trải nghiệm sống động và cực hấp dẫn với hệ thống âm thanh của LG G7 One

Về hệ thống âm thanh, LG G7 One được thừa hưởng chất lượng âm thanh tuyệt vời từ LG G7 ThinQ. Âm thanh mà LG G7 One tương đối lớn với âm bass trầm và mạnh mẽ. Ngoài ra, DAC HiFi 32 bit sẽ cho trải nghiệm của bạn sẽ thêm hấp dẫn và sống động khi sử dụng tai nghe.

Có thể thấy, so với LG G7 ThinQ thì LG G7 One đã bị rút gọn khá nhiều nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng trải nghiệm của người dùng. Dự kiến, LG G7 One sẽ lên kệ vào cuối năm nay nhưng vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về giá bán.

>>Xem thêm: LG G7 One và LG G7 Fit có giá hấp dẫn nhưng dùng chip Snapdragon cực mạnh

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thy

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *