Trên tay iQOO Neo3: Chip Snapdragon 865, tốc độ làm mới 144Hz, giá từ 8.9 triệu đồng

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

iQOO Neo3 là một chiếc smartphone chơi game giá rẻ. Điện thoại sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon mạnh mẽ, tốc độ làm mới 144Hz, cùng mức giá chưa tới 9 triệu đồng.

>>> Xem thêm:

iQOO thương hiệu con của Vivo đã chính thức cho ra mắt một chiếc smartphone gaming mới có mức giá khá rẻ tại thị trường Trung Quốc. Chiếc smartphone mới này có tên gọi là iQOO Neo3. Kèm theo đó là một thiết kế cũng trẻ trung, nó hướng vào đối tượng người dùng là giới trẻ có nhu cầu chơi game với hiệu năng mạnh mẽ. Chiếc iQOO Neo3 được trang bị con chip Snapdragon 865, cùng với mức giá chưa tới 9 triệu đồng.

matlung iQOO Neo3 didongviet1

Về thiết kế, toàn bộ máy được hoàn thiện từ chất liệu kính cao cấp. Mặt lưng của chiếc điện thoại được bố trí cụm 3 camera chính đặt ở góc trái. Kiểu thiết kế này khá giống với một số mẫu máy mới ra mắt hiện nay như chiếc Huawei P40 hay Huawei Nova 7.

Ở các cạnh bên, điện thoại có các cổng kết nối và các phím bấm vật lý. Bao gồm phím nguồn kiêm cảm biến vân tay kèm cụm phím volume ở cạnh phải. Ở cạnh dưới là cổng sạc USB-C kèm dải loa và mic thoại. Cạnh trên là mic thu âm thứ 2 và cảnh trái là nơi đặt khe cắm sim. Mặt sau của máy được làm từ kính với hiệu ứng chuyển màu gradient.

iQOO Neo3 có màn hình sắc nét

Màn hình 144Hz

Sang tới mặt trước, iQOO Neo3 được trang bị màn hình LCD IPS. Màn hình có kích thước 6.57 inch với độ phân giải Full HD+. Tỷ lệ khung hình 20:9, hỗ trợ 98% gam màu sRGB, DCI-P3 và HDR10. Màn hình của điện thoại có tần số quét lớn lên tới 144Hz. Máy sử dụng thiết kế đục lỗ với “nốt ruồi” nằm ở góc phía trên bên phải để chứa camera selfie và chiếm 90% diện tích mặt trước.

iQOO Neo3 có hệ thống camera chất lượng

Về khả năng nhiếp ảnh, iQOO Neo3 được trang bị hệ thống ba camera AI ở phía sau. Thông số bao gồm: một cảm biến chính 48MP, cảm biến góc siêu rộng 8MP với góc nhìn 112 độ. Cuối cùng là một cảm biến macro 2MP. IQOO tiết lộ rằng điện thoại hỗ trợ Hyper-HDR cho phép điện thoại chụp ảnh chất lượng tốt trong các điều kiện ánh sáng khác nhau. Máy ảnh selfie đục lỗ 16MP phía trước cũng hỗ trợ chế độ chụp ảnh chân dung.

Ở phía dưới cụm camera chính sẽ là logo thương hiệu iQOO. Kèm theo logo “5G” bởi đây là một chiếc điện thoại gaming có hỗ trợ mạng di động 5G.

iQOO Neo3

Cấu hình mạnh mẽ

Về cấu hình, iQOO Neo3 được trang bị sức mạnh phần cứng đến từ vi xử lý cao cấp Snapdragon 865 của Qualcomm. Chipset này được kết hợp với GPU Adreno 650. Thiết bị có RAM lên tới 12GB và bộ nhớ trong 256GB chuẩn UFS 3.1.

Với chuẩn bộ nhớ UFS 3.1, chiếc iQOO Neo3 sẽ có tốc độ đọc tuần tự lên đến 1733 MB/s và tốc độ ghi tối đa là 731 MB/s cực kỳ nhanh. Đây có lẽ là một trong những chiếc điện thoại được trang bị bộ nhớ UFS 3.1 với mức giá rẻ nhất trên thị trường.

iQOO Neo3 có hiệu năng mạnh mẽ

Tất nhiên, là một chiếc smartphone chuyên về khả năng chơi game, chiếc điện thoại này cũng được tích hợp hệ thống tản nhiệt 11 mức độ. Điện thoại có khả năng “làm mát” các linh kiện bên trong tới 10 độ.

Điện thoại được trang bị viên pin với dung lượng 4500mAh. Máy hỗ trợ sạc nhanh 44W thông qua cổng USB-C. Người dùng có thể sạc từ 0% lên 50% chỉ trong vài phút.

Về giá bán, iQOO Neo3 được bán với mức giá khởi điểm chỉ từ 2698 tệ, tương đương 8.9 triệu đồng cho phiên bản bộ nhớ 6GB RAM + 128GB. Điện thoại có hai tùy chọn màu gradient là Xanh và Đen. Trong khi đó, phiên bản cao cấp nhất với 8GB RAM + 256GB có giá bán lẻ ở mức 3398 tệ (khoảng 11.3 triệu đồng).

Ảnh: new

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *