Trên tay Galaxy Z Fold 2: Thiết kế bền bỉ, khắc phục mọi điểm yếu của thế hệ trước

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy Z Fold 2 có nhiều nâng cấp và sở hữu thiết kế cứng cáp, bền bỉ hơn nhiều so với người tiền nhiệm Galaxy Fold ban đầu.

>>> Xem thêm:

Trên tay Galaxy Z Fold 2

Với Galaxy Z Fold 2, Samsung muốn khẳng định với người dùng rằng mọi vấn đề về thiết kế trên chiếc Fold thế hệ đầu đã được khắc phục. Chiếc Z Fold 2 có màn hình kính, bản lề cứng cáp hơn, và khả năng kháng bụi bẩn tốt hơn nhiều. Samsung đã sử dụng khung kim loại và kính cường lực Gorilla Glass Victus ở mặt trước và mặt sau của máy. Các nút được đặt ở bên phải của khung và đây cũng là nơi đặt cảm biến vân tay vật lý.

Trên tay Galaxy Z Fold 2: Thiết kế bền bỉ, khắc phục mọi điểm yếu của thế hệ trước

Thiết kế cụm camera ở phía sau của Galaxy Z Fold 2 khá giống với thiết kế dòng Galaxy Note 20. Cụm camera sau của máy được đặt trong một module hình chữ nhật, nhô lên khỏi mặt lưng. Samsung đang cung cấp hai tùy chọn màu sắc cho Galaxy Z Fold 2 là Mystic Black và Mystic Bronze. Bên cạnh đó máy có 4 tùy chọn màu của khung kim loại là Metallic Silver, Metallic Gold, Metallic Red và Metallic Blue.

Thiết kế Galaxy z Fold 2

Màn hình được cải tiến

Samsung đã tăng kích thước màn hình ngoài trên Z Fold 2. Mặt trước màn hình 4.6 inch được thay thế bằng màn hình 6.2 inch với camera đục lỗ. Độ phân giải là 2260 x 816 pixel đem đến mật độ điểm ảnh 386 ppi. Thiết kế tràn viền Infinity-O (đục lỗ) giúp cho mặt trước của Galaxy Z Fold 2 giống với các điện thoại hiện nay.

Máy sẽ có màn hình bên trong với kích thước 7.6 inch với tấm nền AMOLED. Tỷ lệ đường chéo dài hơn so với sản phẩm trước đây. Nhờ đó máy có diện tích bề mặt lớn hơn và đi kèm với đó là tốc độ làm mới 120Hz.

Samsung đã tăng kích thước màn hình ngoài trên Z Fold 2.

Điểm đáng chú ý ở màn hình trong đó là màn hình này được làm bằng kính Ultra Thin Glass (UTG) của Samsung, giống như chiếc Galaxy Z Flip vậy. Màn hình này có vẻ bền bỉ hơn nhiều so với màn hình nhựa trên Fold thế hệ đầu. Samsung cũng dán sẵn một miếng bảo vệ màn hình bằng nhựa lên trên UTG, do đó quá trình sử dụng vẫn sẽ thấy miếng bảo vệ này bị lõm xuống.

man hinh galaxy z fold 2 didongviet1

Bản lề máy được nâng cấp đáng kể

Tiếp sau màn hình, một thành phần cực kỳ quan trọng nữa của Z Fold 2 là bản lề. Samsung đã đại tu cơ chế bản lề cho Galaxy Z Fold 2. Bản lề của Z Fold 2 có 4 chốt để đảm bảo độ cứng cáp xuyên suốt toàn bộ quá trình gập mở. Thiết kế này cho phép điện thoại có thể hoạt động theo kiểu laptop (một nửa màn hình nằm trên mặt phẳng, nửa kia dựng lên) khi sử dụng một số tính năng phần mềm nhất định, như xem video.

galaxy z fold 2 didongviet2 1

Samsung cũng đã cải thiện độ bền của bản lề bằng cách trang bị cho nó khả năng ngăn bụi bẩn xâm nhập vào. Các chuyển động gấp và mở được thực hiện rất trơn tru mà không. Samsung cho rằng bản lề có thể đạt tuổi thọ 200.000 lần gập lại / mở ra.

galaxy z fold 2 didongviet4 1

Hiệu năng mạnh mẽ

Galaxy Z Fold 2 được trang bị con chip Snapdragon 865+ của Qualcomm. Kết hợp với bộ vi xử lý này là 2GB RAM và 256GB hoặc 512GB dung lượng lưu trữ công nghệ USF 3.1. Điện thoại cũng được hỗ trợ mạng 5G. Đây đều là các thông số kỹ thuật hàng đầu của năm 2020 nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng xử lý cũng như đa nhiệm của máy.

Galaxy Z Fold 2 được trang bị con chip Snapdragon 865+ của Qualcomm.

Z Fold 2 được trang bị viên pin 4.500mAh. Máy hỗ trợ sạc không dây, sạc không dây đảo chiều và sạc nhanh.

Hệ thống camera chất lượng

Về khả năng nhiếp ảnh, Galaxy Z Fold 2 được trang bị hệ thống 3 camera sau. Cụm camera sau bao gồm: một cảm biến chính 12MP (OIS, PDAF) như trên Galaxy S20. Cảm biến này được ghép nối với camera góc siêu rộng 12MP với trường nhìn 123 độ và camera tele 12MP với zoom quang 2x.

Galaxy Z Fold 2 được trang bị hệ thống 3 camera sau

Samsung đã đưa vào một số tính năng máy ảnh mới tuyệt vời trên Z Fold 2 bao gồm Night Mode, Single Take, Pro Video… Người dùng có thể xem trước camera trên màn hình ngoài khi chụp ảnh bằng camera chính. Đối với ảnh selfie và cuộc gọi video, Galaxy Z Fold 2 được trang bị hai camera selfie với độ phân giải 10MP. Một camera để sử dụng khi gập lại màn hình bên trong và một camera khác khi người dùng mở màn hình trong ra.

Galaxy Z Fold 2 sẽ bắt đầu lên kệ từ 18/9 tại hơn 40 quốc gia với giá bán khởi điểm là 1.999 USD (khoảng hơn 46 triệu đồng).

Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *