Trên tay Galaxy A71 tại Di Động Việt: Bỏng hết cả bàn tay

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Samsung quả thực là “chơi không đẹp”, công ty vừa ra mắt Galaxy A51 lại thêm chiếc Galaxy A71. Cầm trên tay thiết bị tại Di Động Việt quả thật quá nóng các bạn ạ.

>>Xem thêm: So sánh Galaxy A71 và Galaxy A51

Chúng tôi không qua bất ngờ khi Galaxy A71 về Việt Nam vào thời điểm này. Cấu hình khủng, camera bá đạo, thiết kế thần thánh cùng viên pin khổng lồ. Những đặc điểm này khiến nó trở thành sản phẩm hoàn hảo cho dịp Tết Nguyên Đán.  Hơn nữa, máy chỉ có giá từ 10 triệu, nằm trong tầm với của một phân khúc khách hàng cực lớn. Dự đoán thiết bị sẽ giúp Samsung đảo chiều thị trường mobile đầu năm 2020.

Galaxy A71 về Việt Nam

Màn hình quá cỡ nhưng lại gọn đến bất ngờ

Nhìn bên ngoài thì Galaxy A71 không khác mấy so với A51. Mặt cắt kim cương, benzel siêu mỏng cùng camera chữ L sáng tạo đặt trong cụm hình chữ nhật. A71 ra mắt với 3 màu Xanh Crush Đa Sắc, Bạc Crush Ánh Kim và Đen Crush Kim Cương. Mỗi màu có một chút chênh lệch về giá, nhưng đều rất hài hòa và tinh tế. Vỏ máy được làm từ nhựa, nhưng độ sang không hề thua kém so với kim loại.

Thiết kế Galaxy A71

Samsung đặt phím nguồn và phím giảm âm lượng ở cạnh phải. Gần đó có 1 khe sim. Cổng USC-C được giữ lại ở cạnh dưới và có thể kết nối với củ sạc 25W. Nằm bên cạnh là jack tai nghe 3.5mm và loa ngoài.

Vị trí các cổng kết nối trên Galaxy A71

Galaxy A71 tạo ấn tượng cực mạnh với kính thước màn hình 7.7 inch. Tuy vậy, mấy vẫn rất gọn nhờ đọ mỏng lớn đến từ viền máy và đọ dày chỉ đạt 7.7mm. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng máy bằng 1 tay trong thời gian dài. Hơn nữa, màn hình Infinity-O được hỗ trợ bởi tấm nền Super AMOLED và độ phân giải Full HD+. Tất cả mang lại một trải nghiệm giải trí mang tính chuyên nghiệp.

Ngay màn hình, Samsung còn đặt thêm hệ thống quét vân tay với tốc độ mở khóa chóng mặt. Với những người hay ra mồ hôi tay như mình, có thể chọn bảo mật bằng nhận diện khuôn mặt.

Hiệu năng tuyệt vời

Galaxy A71 chỉ sử dụng con chip tầm trung SND 730. Đi kèm với đó là RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Nếu thấy không đủ không gian lưu trữ, hãy dùng thêm thẻ nhớ hỗ trợ lên đến 512GB. Tôi đã thư chơ Pubg trong một giờ liên ở mức đồ họa cao nhất. Thật bất ngờ khi lượng pin tiêu tốn chỉ đến 5%, quá trình chơi cũng không bị lag chút nào. Sau đó, tôi còn thử thêm Liên Quân Mobile, CF Mobile và kết quả cũng tương tự.

Hiệu năng Galaxy A71 được cải thiện

Giao diện người dùng One UI cùng Android 10 cũng khiến tôi cực kỳ thích thú. Các ứng dụng sắp xếp dễ nhìn, dễ tìm, thậm chí rất dễ dể sử dụng một tay. Tôi đã thử đa nhiệm facebook, game và nhiều ứng dụng khác. Việc chuyển đổi khá dễ dàng và nhanh chóng.

Một chi tiết đáng nể nữa trên Galaxy A71 nằm ở viên pin 4500mAh. Hiện tại trong lớp sản phẩm điện thoại của Samsung, đây là viên pin lớn nhất. Thêm vào đó, hỗ trợ từ công nghệ sạc nhanh 25W khiến cho viên pin của A71 càng bá đạo. Theo tính toán của chúng tôi, nó đủ để bạn sử dụng liên tục trong hai ngày ở cường độ cao.

Camera quá ấn tượng

Có thể bạn gặp khá nhiều smartphone chứa 4 cam ở phía sau, nhưng A71 là có gì đó khác một chút. Có lẽ thiết kế và cách bố trí không giống ai. Thông số của chúng cũng xem như mạnh hơn cả sản phẩm dòng S, dòng Note của Samsung. Camera chính có độ phân giải 64MP. Trong điều kiện đủ sáng, bạn sẽ rất bất ngờ với độ nét và độ chi tiết của hình ảnh. Chúng tôi cũng không bất ngờ khi ống kính Macro xuất hiện trên Galaxy A71. Nó mang đến khả năng lấy nét siêu cận (từ 3-5 cm).

Camera Galaxy A71 quá tuyệt vời

Hai ống kính còn lại là một camera góc siêu rộng với góc nhìn đến 123 độ và một camera đo chiều sâu 5MP. Nhờ đó, máy sẽ có nhiều chế độ chụp ảnh hơn, phù hợp với mọi trường hợp. Bạn muốn chụp phong cảnh cũng được, chụp chân dung cũng rất tốt. Thâm chí nắm bắt mọi chức năng trong ứng dụng chụp ảnh của A71 có thể biến bạn trở thành chuyên gia.

Chế độ quay video cũng rất đáng để khám phá với tính năng chống rung Super Steady Video. Camera selfie của máy cũng là một công cụ mạnh mẽ khi độ phân giải lên đến 32MP.

Kết luận

Galaxy A71 mang nhiều cải thiện vượt trội và toàn diện so với Galaxy A51. Hiệu năng ổn định, camera 64 chấm, pin 4500 mAh và sặc nhanh 25W. Mặc dù thế, giá bán của máy chỉ tăng một chút đến 10.49 triệu đồng.

Đặc biệt, khi bạn mua hàng tại hệ thống Di Đông Việt, sẽ nhận được vô số ưu đãi. Trong dịp tết Canh Tý 2020 này, cửa hàng còn có những phần quà đặc biệt. Vừa mua sản phẩm có thương hiệu, giá rẻ lại được quà tặng thì ngại gì không tham quan mua sắm nhỉ.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *