Trên tay đồng hồ Galaxy Watch 3 và tai nghe không dây chống ồn Galaxy Buds Live

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Tại sự kiện Galaxy Unpacked (5/8), cùng với Galaxy Note 20 series, Samsung cũng đã ra mắt Galaxy Watch 3 và tai nghe không dây chống ồn hạt đậu Galaxy Buds Live.

Trong sự kiện Galaxy Unpacked 2020, ngoài tâm điểm là dòng siêu phẩm Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra, công ty Hàn Quốc cũng đã ra mắt thêm những sản phẩm phụ kiện là đồng hồ và tai nghe của mình, mang tên Galaxy Watch 3 và Galaxy Buds Live.

Galaxy Watch 3 là sản phẩm kế nhiệm của Galaxy Watch đầu tiên. Trong khi Galaxy Watch Active 2 dành cho những người chuyên tập thể thao thì Galaxy Watch 3 phù hợp với những người dùng muốn một chiếc đồng hồ thông minh bình thường có khả năng hỗ trợ tập thể thao.

Trên tay đồng hồ Galaxy Watch 3 và tai nghe không dây chống ồn Galaxy Buds Live

Galaxy Watch 3

Đồng hồ thông minh Watch 3 có hai tuỳ chọn kích cỡ: 41 mm và 45 mm, mặt đồng hồ tương ứng là 1,2 và 1,4 inch. Mặt đồng hồ được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass DX. Vỏ đồng hồ được hoàn thiện bằng thép không gỉ và titanium thay vì nhôm và thép như thế hệ trước. Thông số kĩ thuật của hai sản phẩm giống nhau, sự khác biệt chỉ nằm ở kích thước màn hình và dung lượng pin.

Watch 3 có hai tuỳ chọn kích cỡ: 41 mm và 45 mm,

Galaxy Watch 3 45mm có màn hình kích thước 1.4 inch. Màn hình của đồng hồ sử dụng tấm nền AMOLED. Thiết bị có dung lượng pin 340mAh. Theo như Samsung thì người dùng có thể dùng 2 ngày trong một lần sạc.

Phiên bản Watch 3 41mm sẽ nhỏ hơn và mỏng hơn nhưng thời lượng pin kém hơn. Phiên bản 41mm có màn hình kích thước 1.2 inch. Máy được trang bị viên pin 247mAh.

Galaxy Watch 3 sẽ có tất cả những tính năng của phiên bản trước đó,

Galaxy Watch 3 sẽ có tất cả những tính năng của phiên bản trước đó, kèm theo đó là tính năng theo dõi giấc ngủ được nâng cấp, khả năng đo Oxy trong máu (SpO2 và VO2 Max), điện tâm đồ và huyết áp. 

Giá bán, tùy chọn màu sắc Watch 3

Cả hai thiết bị đều được hỗ trợ sạc không dây. Ngoài ra Samsung Galaxy Watch 3 cũng hỗ trợ kết nối LTE, Bluetooth và Wi-Fi. Galaxy Watch 3 được trang bị bộ vi xử lý Exynos 911, giống như trên Galaxy Watch. Đi kèm với đó là 768MB RAM hoặc 1GB RAM và 4GB ROm hoặc 8GB ROM.

Samsung Galaxy Watch 3 cũng hỗ trợ kết nối LTE, Bluetooth và Wi-Fi.

Hệ điều hành được sử dụng sẽ là Samsung Tizen, giống với những đồng hồ Galaxy Watch khác, với khả năng tải ứng dụng.

Đồng hồ thông minh  còn đạt chuẩn MIL-STD-810G và chuẩn kháng nước IP68 và 5ATM. Galaxy Watch 3 45mm sẽ có 2 lựa chọn màu sắc là: Đen huyền bí và bạc huyền bí. Còn phiên bản 41mm sẽ có tùy chọn màu sắc: Đồng huyền bí và bạc huyền bí. Galaxy Watch 3 có giá khởi điểm từ 399 USD.

Galaxy Buds Live

Galaxy Buds Live sở hữu thiết kế hình hạt đậu. Thiết kế này của Buds Live khá độc đáo so với các mẫu tai nghe không dây trước đây của Samsung. Đây là một cặp tai nghe dạng earbuds. Tai nghe sẽ đeo hờ bên ngoài chứ không bám chặt lấy tai người dùng bằng các đệm cao su.

Galaxy Buds Live sở hữu thiết kế hình hạt đậu

Để đạt được thiết kế này, Samsung cho biết công ty phải bố trí các bộ phận bên trong theo chiều ngang thay vì chiều dọc. Chúng được thiết kế để thích ứng với hình dạng của tai người dùng mặc dù không có đầu cao su.

Âm thanh của Galaxy Buds Live được điều chỉnh bởi AKG

Âm thanh của Galaxy Buds Live được điều chỉnh bởi AKG. Bên cạnh đó Buds Live được trang bị chống ồn chủ động. Tính năng đang rất thịnh hành của những cặp tai nghe TWS cao cấp. Với thiết kế đeo hở, hệ thống chống ồn ANC của tai nghe không dây sẽ chỉ cắt được những tạp âm lặp đi lặp lại (tiếng máy bay, tàu). Trong khi đó những âm thanh đột ngột vẫn sẽ lọt qua. Theo Samsung thì đây là ý đồ của công ty, thiết kế này sẽ giúp người dùng vẫn để ý được môi trường xung quanh trong lúc nghe nhạc.

Buds Live có thời lượng pin lên tới 6 tiếng liên tục (21 tiếng với hộp sạc)

Buds Live có thời lượng pin lên tới 6 tiếng liên tục (21 tiếng với hộp sạc) nếu dùng chống ồn chủ động. Và nâng lên 8 – 29 tiếng nếu như tắt cả ANC lẫn trợ lý ảo Bixby Voice. Tai nghe được trang bị chuẩn kháng nước IPX2.

Galaxy Buds Live có 3 phiên bản màu là đen, trắng cho người dùng lựa chọn.

Giá bán, tùy chọn màu sắc của Buds Live

Galaxy Buds Live có 3 phiên bản màu là đen, trắng và đồng cho người dùng lựa chọn. Phiên bản màu sắc của Buds Live giống với Galaxy Note20, Note20 Ultra và Galaxy Watch 3 (phiên bản 41mm). Tai nghe Galaxy Buds Live có giá là 169 USD. Giá bán này cao hơn 20 USD so với tai nghe Galaxy Buds Plus đã có mặt tại thị trường

Ảnh: gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *