Trạm OxyMap đã có mặt tại các điểm cửa hàng Di Động Việt trong TP.HCM – Hỗ trợ miễn phí 100% bình oxy, mặt nạ thở

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt


Xem thêm:


Từ ngày 16 tháng 9, trạm OxyMap sẽ chính thức có mặt tại các điểm là cửa hàng thuộc hệ thống Di Động Việt tại TP.HCM với niềm hy vọng có thể cung cấp những bình oxy quý giá kịp thời đến với người dân đang là F0 tự điều trị tại nhà không may gặp triệu chứng khó thở.

Chương trình trạm OxyMap tại các cửa hàng Di Động Việt trong TP.HCM

Dù cho đang giãn cách hay bước vào bình thường mới đi chăng nữa thì chúng ta cũng phải dần chấp nhận việc sống chung với dịch bệnh trong hiện tại và tương lai sắp tới. Do đó, Việc F0 tự điều trị tại nhà là một phương pháp khá hiệu quả và được cả thế giới chứng minh, công nhận trong một năm qua.

Vậy F0 cần có những gì khi tự điều trị tại nhà? Có được 3 thứ này chắc chắn sẽ giúp ích được rất nhiều cho người bệnh:

  • Vaccine (có càng sớm càng tốt)
  • Thuốc căn bản (chủ yếu vitamin, ho sốt….)
  • Oxy
chuong trinh oxymap didongviet

Tiếp nối chương trình Thuốc 0đ và Thực phẩm chia sẻ, Di Động Việt tiếp tục liên kết với một dự án mang tính nhân văn khác, góp phần san sẻ gánh nặng mùa dịch cho người dân trong thành phố là OxyMap.

Chương trình được tổ chức bởi những người anh Lê Hải Bình, Hà Văn Trọng và tập thể OxyMap với niềm hy vọng có thể mang những bình oxy kịp thời đến với người dân bị F0 không may gặp tình trạng khó thở khi đang điều trị tại nhà.

Nhiều bình Oxy sẽ được trao tận tay bởi đội ngũ Di Động Việt qua tổng đài OxyMap cũng như các địa điểm cửa hàng Di Động việt trong TP.HCM sẽ là nơi cung cấp bình oxy khẩn cấp cho người dân trong khu vực lân cận.

Đối tượng nào sẽ được hỗ trợ bình oxy miễn phí?

Tất cả các bệnh nhân có hội chứng liên quan đến hô hấp và cần được hỗ trợ hô hấp, cần oxy nhưng chưa được đáp ứng đều có thể yêu cầu mượn bình oxy miễn phí của OxyMap. Hơn thế nữa, những đối tượng F0 do mắc phải Covid đang điều trị tại nhà trở nặng là một trong những người được ưu tiên đặc biệt hỗ trợ trong chương trình.

doi tuong oxymap didongviet

Mỗi bệnh nhân cần được trợ giúp sẽ được hỗ trợ cho mượn 1 bình oxy (dung tích từ 9-20L) – và được đổi bình oxy mới trước khi hết khí. Dự án ứng dụng công nghệ tổng đài thông minh để tra cứu, điều hướng cuộc gọi và công nghệ để quản lý từng bình oxy cho mượn, từng trạm OxyMap tại địa phương.

Lưu ý: Các trường hợp điều trị dài hạn tại nhà hay bệnh nhân các bệnh lý mãn tính – vui lòng liên hệ với đội ngũ tình nguyện viên để hỗ trợ theo chính sách đặc biệt của chương trình.

Hướng dẫn cách mượn bình oxy miễn phí của OxyMap

Chương trình OxyMap sẵn sàng hỗ trợ miễn phí 100%, van oxy, mặt nạ thở… Bạn hãy liên hệ tổng đài:028.7777.7788 và làm theo hướng dẫn. Đội ngũ tình nguyện viên luôn sẵn sàng và vận chuyển bình oxy đến địa điểm của bạn kèm theo những hướng dẫn từ chuyên gia y tế.

lien he oxymap didongviet

Ngoài ra, bạn cũng có thể try cập vào trang web oxymap.vn, tìm trạm gần nhất với mình và nhờ hỗ trợ mượn bình oxy cấp tốc.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *