Trải nghiệm camera Galaxy Note 9 những ngày cuối năm tại Sapa

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Cùng nhìn ngắm loạt hình ảnh chụp từ camera Samsung Galaxy Note 9 tại Sapa, những ngày cuối năm mờ ảo ẩn dưới làn sương mù giăng khắp lối.

Có thể nói Galaxy Note 9 là chiếc điện thoại của công việc. Thiết kế sang trọng, bền bỉ cùng hiệu năng khủng hỗ trợ người dùng xử lý công việc hằng ngày. Hay chiếc bút S-Pen thần thánh giúp ghi lại những ý tưởng bất chợt lóe lên. Nhưng không vì vậy mà tính năng giải trí của máy lép vế hơn.

Ngược lại, Samsung không ngừng hoàn thiện trải nghiệm chụp hình trên máy với nhiều cải tiến cho camera. Cụm camera kép 12MP với khẩu độ f/1.5-f/2.4 và f/2.4 được nhiều lời “có cánh” từ các reviewer. Nhưng trăm nghe không bằng một thấy, mình quyết định đem máy đi theo trong chuyến lên Sapa này để test thử khả năng chụp hình của Note 9.

Trải nghiệm Sapa với Galaxy Note 9

“Ở đây sương khói mờ nhân ảnh” – Sapa vào những ngày cuối cùng của năm cũ không quá rực rỡ. Cả thành phố chìm trong làn sương trắng xóa, trời âm u từ sáng đến chiều. Nhưng thời tiết đó cũng không thể làm khó được khẩu độ kép trên Note 9. Máy có thể thay đổi độ mở ống kính tới f/1.5 nên các chi tiết được tái tạo gầ như xuất sắc.

anh-chup-galaxy-note-9-3-didongviet

Những bức hình vào buổi tối đầu tiên trên Sapa

Trong điều kiện thiếu sáng, máy sử dụng khẩu độ f/1.5 để thu được nhiều ánh sáng hơn, ít bị nhiễu hạt. Ảnh thu được rất tượng với độ chi tiết và sắc nét cao, khả năng khữ nhiễu so với Note 8 tốt hơn nhiều. Khả năng đo sáng của thiết bị rất ấn tượng khi “đối mặt” với khung cảnh nhiều nguồn sáng phức tạp nhưng ánh sáng trên hình vẫn hài hòa không bị cháy sáng hay quá tối.

anh-chup-galaxy-note-9-2-didongviet

Ảnh chụp Sapa những ngày cuối năm 

Một trong những tính năng thú vị của S-Pen đó chính là công nghệ Bluetooth Low Energy (BLE). Nhờ công nghệ này người dùng có thể điều khiển điện thoại từ xa. Phù hợp chụp những tấm ảnh nhóm hay phơi sáng mà không cần chạm vào máy để tránh rung lắc

anh-chup-galaxy-note-9-1-didongviet

Ảnh chụp tối vẫn rõ nét, đầy đủ chi tiết 

Trước khi đi, mình đã sạc đầy 100% pin điện thoại. Sau 1 ngày trải nghiệm, thì điện thoại còn tận 23% pin dù đã chụp choẹt cả ngày. Bên cạnh đó, mình còn mở 4G và sử dụng một số ứng dụng Facebook, Messenger,… Khả năng sạc nhanh của Note 9 cũng giúp mình rất nhiều trong chuyến đi.  Mình thoải mái sử dụng điện thoại mà không phải lo hết pin giữa chừng.

Kết luận

Camera trên chiếc điện thoại này là quá đủ với những chuyến du lịch ngắn ngày mà không cần phải mang theo máy ảnh, ống kính, thẻ nhớ lỉnh kỉnh.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *