Trade-In lên đời iPhone 11 Pro Max từ iPhone 8 Plus, bù bao nhiêu?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Hình thức Trade-In lên đời hiện là cách để sở hữu siêu phẩm iPhone 11 Pro Max tiết kiệm nhất. Bằng hình thức thu cũ, lên đời tại Di Động Việt, người dùng iPhone 8 Plus có thể tiết kiệm lên đến 9,7 triệu đồng.

Giá bán niêm yết iPhone 11 Pro Max 64GB 2 SIM tại Di Động Việt hiện ở mức 29,5 triệu. Đây là mức giá niêm  yết áp dụng cho nhiều nhà bán lẽ điện thoại. Tuy nhiên, để khách hàng có được mức giá tốt nhất khi mua iPhone 11 Pro Max, hệ thống Di Động Việt tổ chức nhiều chương trình ưu đãi.

Lên đời iPhone 11 Pro Max tiết kiệm đến 9,7 triệu

Theo đó, hệ thống đang có chương trình thu cũ đổi mới, thu lại điện thoại cũ với mức giá cao. Với những người dùng iPhone 8 Plus 256GB, hệ thống đang thu lại khoảng 9,7 triệu. Bên cạnh đó, khi chọn mua iPhone 11 Pro Max thời điểm hiện tại, khách hàng sẽ được tặng giảm thêm 300 ngàn khi thanh toán qua VnPay.

Lên đời iPhone 11 Pro Max tiết kiệm đến 10 triệu

Lên đời iPhone 11 Pro Max tiết kiệm đến 10 triệu

Ngoài ra, hệ thống Di Động Việt còn có nhiều ưu đãi khác khi mua iPhone 11 Pro Max như giảm lên đến 1.5% hoá đơn cho khách hàng cũ DDV, giảm thêm 1.000.000đ khi trả góp BIDV, trả góp 0% lãi suất hay giảm 40% pin Mipow cube x3 18W chỉ 1.090.000đ (giá bán 1.690.000đ).

Vậy sau khi lên đời iPhone 11 Pro Max từ iPhone 8 Plus. Quý khách chỉ cần bù khoảng gần 19,5 triệu là đã có thể sở hữu được chiếc iPhone 11 Pro Max cao cấp. Tiết kiệm đến 10 triệu để sở hữu điện thoại mới.

Trade - In lên đời iPhone 11 Pro Max đang là hình thức mua sắm tiết kiệm nhất

Trade – In lên đời iPhone 11 Pro Max đang là hình thức mua sắm tiết kiệm nhất

Lưu ý: Giá thu iPhone cũ và giá bán iPhone 11 có thể thay đổi so với mức trong bài viết.

>>> Tham khảo giá iPhone 11 tại đây.

>>> Tham khảo mức giá thu đổi chi tiết cho tất cả các dòng máy tại đây

Lý do nên lên đời iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt

Điều kiện thu đổi tại Di Động Việt khá đơn giản. Hệ thống chấp nhận thu đổi các máy không lên nguồn, không phụ kiện, không phân biệt nguồn gốc. Chấp nhận thu đổi cả những máy bị trầy xước, cấn móp.

Từ iPhone 8 Plus, chỉ cần bù khoảng 19,5 triệu đã sở hữu được iPhone 11 Pro Max

Từ iPhone 8 Plus, chỉ cần bù khoảng 19,5 triệu đã sở hữu được iPhone 11 Pro Max

Với các model khác, hệ thống có mức hỗ trợ thu đổi cao, hỗ trợ lên đời KHÔNG BÙ TIỀN. Tức là khi lên đời, khoảng chênh lệch khách hàng có thể chia nhỏ ra và trả góp hàng tháng, có chính sách lãi suất 0%. Không cần phải bỏ ra một khoảng lớn ngay lập tức, vô cùng tiện lợi. Mọi thủ tục đều nhanh chóng, đơn giản. Hồ sơ trả góp xét duyệt dễ dàng, nhanh chóng.

Thu cũ đổi mới là phương thức mua sắm thông minh. Vừa có thể dùng được những chiếc điện thoại cao cấp hơn, vừa tiết kiệm được tối đa chi phí.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy lên đời iPhone mới tại Di động Việt

Hoa hậu Trần Tiểu Vy lên đời iPhone mới tại Di động Việt

Ngoài ra, không chỉ riêng iPhone 11 Pro, thế hệ iPhone 11 được hệ thống này áp dụng chính sách bảo hành vượt trội:

  • Bảo hành 12 tháng tại Apple Store hoặc tại Di Động Việt MIỄN PHÍ 100%
  • Bảo hành 1 đổi 1 trong 33 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
  • Cam kết bảo hành đúng là phiên bản quốc tế vĩnh viễn.
  • Dùng thử 7 ngày miễn phí
  • Máy được bảo hành như trên. Bạn không mua bảo hành giá sẽ rẻ hơn nữa

Di Động Việt tự hào là sự chọn lựa các nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Cẩm Ly, vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh, vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi, hoa hậu Trần Tiểu Vy, hoa hậu Kỳ Duyên, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, á hậu Phương Nga, giới doanh nhân với Shark Phạm Thanh Hưng… Năm ngoái, với thế hệ iPhone Xs Max và hình thức thu cũ lên đời, hệ thống cũng tự hào là sự lựa chọn của hơn 40 sao Việt nổi tiếng.

Mọi thắc mắc về chương trình Trade-In lên đời, quý khách hàng vui lòng gọi đến số Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập vào Website, FanpageZalo, Instagram của Di Động Việt hoặc để được giải đáp.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *