Trả thêm từ 4.7 triệu, sở hữu ngay iPhone 7 Plus, 8 Plus, X và Xs Max

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Sở hữu ngay iPhone 7 Plus, 8 Plus hay thậm chí là iPhone X, Xs Max với mức chi phí thấp chỉ từ 4,7 triệu đồng với chương trình Thu cũ đổi mới tại Di Động Việt

Lên đời iPhone 7 Plus, trả thêm 4,9 triệu

Một chiếc iPhone 7 Plus quốc tế hiện nay khoảng 10.6 triệu tại Di Động Việt. Với một chiếc iPhone 6S Plus cũ, bạn sẽ được cửa hàng thu lại với mức giá tầm 5.7 triệu và chỉ cần bù thêm 4,9 triệu là có thể rinh chiếc iPhone 7 Plus cao cấp hơn về nhà. Ngoài iPhone 6S Plus, hệ thống còn hỗ trợ thu lại nhiều dòng điện thoại Samsung, iPhone cũ khác với giá trị thu đổi đến 90%.

Chương trình đổi iPhone cũ lấy iPhone 7 Plus

Lên đời iPhone 8 Plus, trả thêm 4.7 triệu

Với tuổi đời trung bình kéo dài hơn, khả năng giữ giá tốt hơn, các dòng iPhone cũ luôn có mức giá thu đổi cao hơn các máy Android. Nhất là với những mẫu iPhone có thời gian ra mắt gần nhất với model người dùng muốn lên đời. Ví dụ, nếu đang sử dụng iPhone 7 Plus, người dùng sẽ có cơ hội lên đời iPhone 8 Plus tiết kiệm nhất. Cụ thể, giá trị thu đổi của iPhone 7 Plus có thể lên đến 10 triệu. Khách hàng chỉ cần bù thêm 4.7 triệu để mua mẫu iPhone 8 Plus quốc tế đang có giá 14.7 triệu tại Di Động Việt.

Chương trình đổi iPhone cũ lấy iPhone 8 Plus

Lên đời iPhone X, trả thêm 4.9 triệu

Cùng ra mắt năm 2017 nhưng iPhone X sở hữu cấu hình mạnh hơn iPhone 8 Plus. Màn hình tai thỏ tràn viền cho không gian trải nghiệm thoải mái hơn và được lòng nhiều tín đồ công nghệ. Vì thế không ít iFan sau một thời gian trải nghiệm iPhone 8 Plus đã quyết định đổi sang iPhone X. Trong trường hợp này, người dùng sẽ chỉ cần trả thêm 4.9 triệu là có thể rinh ngay iPhone X quốc tế giá từ 18.4 triệu về nhà.

Chương trình đổi iPhone cũ lấy iPhone X

Lên đời iPhone Xs Max, trả thêm 13.5 triệu

Đổi iPhone X 256GB phiên bản bộ nhớ cao nhất, người dùng sẽ thu được 16 triệu. Đây cũng là mức giá thu đổi cao nhất đang được áp dụng tại Di Động Việt. Trong khi đó, iPhone Xs Max giá chỉ từ 29.5 triệu, người dùng chỉ cần bù thêm 13.5 triệu. Như vậy, người dùng đã tiết kiệm hơn một nửa giá khi lên đời iPhone Xs Max.

Chương trình đổi iPhone cũ lấy iPhone X Max

iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế là mục tiêu của nhiều tín đồ công nghệ bởi ngoại hình hút mắt và sự tiện lợi trong trải nghiệm.

Quá trình Thu cũ đổi mới khá đơn giản, bạn chỉ cần mang smartphone cũ đến cửa hàng trong hệ thống Di Động Việt (không quan trọng máy xách tay, chính hãng, cũ hay mới). Nhân viên sẽ đưa ra mức giá thu lại và người dùng chỉ cần trả khoản chênh lệch và mang máy về sử dụng.

Điểm cộng của iPhone 7 Plus, 8 Plus, X hay Xs Max còn có thể sử dụng được thêm nhiều năm nữa. Người dùng không phải tốn một khoản chi phí để nâng cấp máy hàng năm. Các model kể trên đều thuộc hàng cao cấp, cấu hình mạnh, có cụm camera xóa phông, phù hợp xu hướng chung hiện nay.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thảo Phương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *