Top smartphone màu ĐỎ giúp bạn có nhiều may mắn trong dịp tết 2019

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Màu đỏ không chỉ thể hiện sự quyến rũ mà còn mang đến điều may mắn cho người dùng. Hãy cùng Di Động Việt điểm qua loạt smartphone màu đỏ đẹp khó cưỡng cho dịp lễn tết 2019.

Samsung Galaxy S9 Plus vang đỏ

Là phiên bản màu sắc thứ 5 của Galaxy S9 Plus được lên kệ, phiên bản màu vang đỏ giúp smartphone đầu bảng của Samsung trở nên cá tính để đồng hành cùng người dùng trong những buổi tiệc, không khí lễ hội rộn ràng trong thời điểm tất niên.

Màu đỏ là biểu tượng phong thủy cho sự may mắn thịnh vượng và Galaxy S9 Plus vang đỏ đáp ứng sự kỳ vọng cho những điều mới tốt lành sẽ đến trong dịp năm mới. Thân máy được tạo hình từ kính và kim loại với màn hình vô cực cong tràn sang hai cạnh bên.

thiet-ke-samsung-galaxy-s9-plus-do-didongviet

Galaxy S9 Plus đỏ thu hút mọi ánh nhìn từ khi chúng lên kệ

Điểm nhấn của Galaxy S9 Plus còn đến từ cụm camera kép cho phép điều chỉnh khẩu độ linh hoạt (f/1.5 & f/2.4) và chống rung quang học cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo ra những bức ảnh kỷ niệm trong dịp lễ Noel và mừng Tất niên. Galaxy S9 Plus đồng hành với các phương thức bảo mật đa dạng từ quét mống mắt, nhận diện khuôn mặt đến cảm biến vân tay.

Máy được trang bị chip Exynos 9810, RAM 6GB cùng bộ nhớ 64GB đi kèm khả năng chống bụi nước chuẩn IP68.

iPhone 8 Plus 64GB Quốc Tế đỏ

iPhone 8 Plus 64GB LL/A Quốc Tế Đỏ (Red) sở hữu thiết kế với ngoại hình thể hiện sự sang chảnh. Nhờ viền xung quanh màn hình lớn nên cho dù bề ngoài nhìn không khác nhiều so với iPhone 7 Plus nhưng chiếc iPhone 8 Plus này cũng trở nên đẹp hơn rất nhiều.

thiet-ke-iphone-8-plus-64gb-mau-do-red-didongviet

iPhone 8 Plus màu đỏ được nhiều người lựa chọn trong những dịp lễ

iPhone 8 Plus Red không chỉ sở hữu màu đỏ quyến rũ, sang chảnh trogn dịp tết mà cấu hình chiếc smartphone này cũng rất mạnh mẽ. Ngoài ra, camera trên iPhone 8 Plus cũng hết sữ ấn tượng. Máy có khả năng zoom quang 2X không thay đổi chất lượng cũng như xóa phông chân dung vẫn được tích hợp trên iPhone 8 Plus cùng với Portrait Lighting, tính năng chụp ảnh sân khấu hoàn toàn mới.

Apple iPhone Xr đỏ

Vốn là phiên bản đánh dấu sự hợp tác của Apple với tổ chức RED trong mục tiêu phòng chống HIV/AIDS, iPhone Xr Product RED gây bất ngờ khi gây sốt với lượng đặt hàng nổi trội hơn các phiên bản màu còn lại.

thiet-ke-iphone-xr-didongviet

Màu đỏ trên iPhone Xr thể hiện sự may mắn trong năm mới

Không chỉ nổi bật bởi màu sắc tươi thắm hài hòa với không khí lễ hội, iPhone Xr Product RED còn mang đến cảm giác an lành như đúng mục đích ra đời đậm tính nhân văn của phiên bản màu này.

Được đánh giá là mẫu iPhone “tắc kè hoa” và bình dân nhất trong bộ ba iPhone 2018, iPhone Xr cũng gây chú ý bởi các thông số không hề kém cạnh đàn anh: từ hệ thống Face ID, chip Apple A12 Bionic mạnh mẽ,  màn hình tai thỏ, âm thanh loa kép đến khả năng chống bụi nước. iPhone Xr cũng là một trong những smartphone có camera đơn được các trang công nghệ đánh giá cao ở khả năng chụp ảnh.

Oppo F9 đỏ ánh dương

Đại điện F-series tầm trong được Oppo trau chuốt với màn hình khuyết kiểu giọt nước gọn gàng tối giản và tràn viền tạo cảm giác như toàn bộ mặt trước dành cho không gian hiển thị. Phiên bản màu đỏ ánh dương có mặt lưng biến hóa với hiệu ứng chuyển màu từ đỏ sang tím lạ mắt.

oppo-f9-do-didongviet

Bạn cũng không thể bỏ qua chiếc Oppo F9 với màu đỏ cực bắt mắt, lựa chọn tốt cho dịp tết 2019

Họa tiết hoa văn kim cương lấp lánh trên lưng máy giúp thiết kế của Oppo F9 tăng thêm phần nổi bật trong phân khúc tầm trung. Thân máy nhẹ nhàng với lớp vỏ nhựa với các góc cạnh được bo cong mềm mại cho cảm giác cầm ôm tay.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *