Top smartphone giá 2-3 triệu, ngày càng nhiều máy ngon, camera hay pin đều xịn

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

2 đến 3 triệu là khoản ngân sách khá khiêm tốn để mua một chiếc smartphone mới. Tuy nhiên, với tầm giá này hiện nay, khách hàng có thể chọn mua một máy ngon, đáp ứng đủ nhu cầu hằng ngày của người dùng.

Với sự cạnh tranh ngày càng gây gắt, buộc mỗi thương hiệu công nghệ phải đầu tư vào nhiều điện thoại ở nhiều phân khúc khác nhau để đáp ứng được nhu cầu người dùng. Không chỉ sở hữu các tính năng tốt, các model này phải đi kèm một mức giá thật hợp lý. Vậy với giá khoảng 2-3 triệu đồng, khách hàng có thể chọn được các mẫu điện thoại nào? Cùng Di Động Việt tìm hiểu nhé!

Samsung Galaxy A01 – Giá 2,2 triệu, bảo hành chính hãng 12 tháng

Samsung mới đây đã gia nhập thêm vào phân khúc giá rẻ chiếc điện thoại Galaxy A01. Đây là chiếc smartphone phổ thông với thiết kế mỏng nhẹ, hiệu năng mạnh mẽ vượt trội. Với chipset Snapdragon 439, hiệu năng điện thoại mạnh hàng đầu phân khúc. Ngoài ra, với cụm camera kép sau cùng tính năng camera xóa phông chuyên nghiệp, Galaxy A01 sẽ mang đến những trải nghiệm trọn vẹn, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng.

smartphone galaxy a01

Tại hệ thống Di Động Việt, Galaxy A01 hiện được niêm yết ở mức 2,29 triệu đồng. Một mức giá khá hời cho model nhiều ưu điểm. Ngoài ra, điện thoại được bảo hành 12 tháng chính hãng. Do đó, người dùng có thể yên tâm mua và sử dụng Galaxy A01 tại hệ thống.

Vsmart Joy 3 – Giá 2,9 triệu, bảo hành 18 tháng, 1 đổi 1 nếu lỗi

Được định hình ở phân khúc giá rẻ, do đó các smartphone của Vinsmart đều có mức giá hợp lý để mọi người dùng có thể dễ dàng tiếp cận. Mới đây, chiếc điện thoại Vsmart Joy 3 được ra mắt, máy mang đến cho người dùng sự trải nghiệm cao cấp với mức giá chỉ khoảng 2,9 triệu. Máy được bảo hành 18 tháng chính hãng. Ngoài ra, người dùng còn có thể 1 đổi 1 trong 101 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

vsmart joy 3

Vsmart Joy 3 được nâng cấp về cấu hình, camera và cả dung lượng pin. Điện thoại sở hữu cụm ba camera sau với cảm biến chính 13MP, đi kèm ống kính siêu rộng 8MP và camera phụ 2MP. Cấu hình máy bao gồm chipset Snapdragon 632 mạnh mẽ. Bên cạnh đó, máy sở hữu viên pin dung lượng 5000 mAh với sạc nhanh QuickCharge 3.0.

Vsmart Star 3 – Giá 1,6 triệu, bảo hành 18 tháng

Với thương hiệu Vinsmart, khách hàng có thêm một model để chọn mua trong ngân sách tầm 2-3 triệu là chiếc Vsmart Star 3. Điện thoại hiện có giá chỉ khoảng 1,6 triệu. Dù có giá rẻ nhưng máy vẫn đáp ứng đầy đủ những nhu cầu hằng ngày của người dùng.Cũng như Vsmart Joy 3, Vsmart Star 3 cũng được bảo hành 18 tháng chính hãng, 1 đổi 1 nếu lỗi từ nhà sản xuất.

vsmart star 3

Vsmart Star 3 sở hữu màn hình IPS LCD rộng 6.09 inch, độ phân giải HD+. Cung cấp sức mạnh cho smartphone là con chip Snapdragon 215. Đi kèm RAM 2GB và 16GB bộ nhớ trong. Điện thoại sở hữu viên pin dung lượng 3500 mAh. Cấu hình này có thể đáp ứng những nhu cầu cơ bản như nghe, gọi, xem video, lướt web, chơi game nhẹ,… tốt.

Xiaomi Redmi 8A – Giá 2,3 triệu, bảo hàng 18 tháng

Với phân khúc giá rẻ, Xiaomi cũng có một thương hiệu phụ chuyên cung ứng ra thị trường các model trong phân khúc này. Chiếc điện thoại Redmi 8A, máy sở hữu thiết kế thời thượng cùng hiệu năng mạnh mẽ. Đây sẽ là một trong những lựa chọn sáng giá trong phân khúc.

Hiệu năng không phải là điểm mạnh của Redmi 8A

Hiện tại, smartphone Redmi 8A được niêm yết ở mức 2,39 triệu. Máy được bảo hành chính hãng 18 tháng. Khi mua model này, người dùng có thể chọn hình thức trả góp với thủ tục đơn giản và nhanh chóng.

Vivo Y93 – Giá 2,6 triệu, mua trả góp thủ tục nhanh

Chỉ bỏ ra khoảng 2,69 triệu là đã có thể sở hữu ngay chiếc Vivo Y93 mới. Ngoài hình thức trả thẳng, khách hàng có thể chọn hình thức mua trả góp tiện lợi, mọi thủ tục được thực hiện đơn giản và nhanh chóng nhất. Điện thoại sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt khi sử dụng.

điện thoại vivo y93

Điện thoại Vivi Y93 sở hữu thiết kế màn hình giọt nước chứa camera selfie có độ phân giải 8MP. Con chip mà điện thoại được trang bị là con chip Snapdragon 439 cung cấp đủ hiệu năng để người dùng chơi những tựa game nhẹ nhàng. Đi kèm là viên pin 4030 mAh cho phép máy có thể hoạt động trong thời gian dài.

Nokia 2.3 – Giá 2,1 triệu, 1 đổi 1 trong 30 ngày

Sở hữu thiết kế trẻ trung, cấu hình mượt, Nokia 2.3 phù hợp với tất cả đối tượng người dùng. Nokia 2.3 sử dụng chipset MediaTek MT6761 cho tốc độ xử lý các tác vụ nhanh. Viên pin dung lượng 4000 mAh đảm bảo cung cấp thời gian sử dụng thoải mái cho người dùng trong một ngày dài. Màn hình Nokia 2.3 cũng có độ sáng cao, màu sắc tự nhiên và chân thực.

nokia 2.3- smartphone sở hữu thiết kế sang trọng

Giá Nokia 2.3 đang ở mức 2,15 triệu. Điện thoại sở hữu các ưu đãi như bảo hành 12 tháng chính hãng, 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Do đó, người dùng có thể yên tâm khi mua máy và sử dụng.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *