Top những smartphone đáng chờ đợi để sở hữu trong năm 2020

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Trong năm 2020 sẽ ra mắt nhiều smartphone mới, các thiết bị này dự sẽ có nhiều công nghệ ấn tượng để thu hút người dùng. Dưới đây là các smartphone đáng chờ đợi để trải nghiệm.

Galaxy S20, iPhone 12, Galaxy Bloom, Motorola Razr, OnePlus 8, .. là những sản phẩm được rò rỉ nhiều thông tin. Các điện thoại này dự sẽ tạo được nhiều sức nóng trong năm nay.

iPhone 12

Các thế hệ điện thoại iPhone của Apple chưa bao giờ hết hot trên thị trường điện thoại. Với thế hệ iPhone 12, dù chưa ra mắt chính thức nhưng các model này hiện tạo được nhiều tiếng vang lớn với các rò rỉ. Các mô hình iPhone 12 được cho sẽ sở hữu lại thiết kế từ chiếc iPhone X trước đó. Tuy nhiên, máy sẽ được loại bỏ tai thỏ, trang bị cảm biến Touch ID siêu âm và có hỗ trợ 5G.

Top những smartphone đáng chờ đợi để sở hữu trong năm 2020

Với thế hệ flagship mới, Apple được cho sẽ ra mắt đến bốn mẫu iPhone 12 thay vì ba model như năm 2019. Bốn phiên bản iPhone 12 sẽ có kích thước màn hình gồm 5.4 inch, 2 phiên bản 6.1 inch và 6.7 inch. Các model dự sẽ có sự nâng cấp về camera và màn hình tốt hơn.

Thế hệ iPhone 12 dự kiến sẽ được công bố vào tháng 9 năm 2020. Cùng thời điểm với các dòng điện thoại trước đó. Điện thoại sẽ là đối thủ nặng ký khiến các dòng flagship của đối thủ luôn phải dè chừng.

OnePlus 8

OnePlus dự kiến cũng sẽ công bố dòng flagship của công ty trong năm nay. Thời gian gần đây, các thiết bị của OnePlus tạo được nhiều thành công vang dội. Do vậy, nhiều người dùng mong đợi thế hệ OnePlus 8 trong năm 2020 để có thể chiêm ngưỡng những tính năng cao cấp của máy.

Dòng OnePlus 8 được cho sẽ có thiết kế mặt trước tương tự như Galaxy S10 của Samsung với một lỗ cắt nhỏ để chứa camera selfie. Màn hình mà dòng flagship kế tiếp của OnePlus sở hữu có tốc độ làm mới 120Hz cho tốc độ mượt mà và nhanh chóng hơn.

Top những smartphone đáng chờ đợi để sở hữu trong năm 2020

OnePlus luôn trang bị những chipset mạnh mẽ nhất cho các dòng điện thoại cao cấp của mình. Vậy không loại trừ khả năng chipset Snapdragon 865 cũng sẽ được trang bị cho dòng OnePlus 8. Đi kèm ít nhất 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong.

Thời gian công bố dự kiến của dòng OnePlus 8 là vào cuối mùa xuân hoặc đầu mùa hè năm nay. Bên cạnh đó, phiên bản “T” cũng sẽ được ra mắt trong tháng 10 hoặc tháng 11 tới.

Galaxy S20

Dòng flagship Galaxy S sắp được công bố của Samsung cũng sẽ là đối thủ nặng kí trong năm nay. Theo các tin đồn rò rỉ, Samsung sẽ tập trung vào camera Galaxy S20. Công ty sẽ trang bị camera chính 108MP cho máy với tính năng zoom quang 5x. Bên cạnh đó, các flagship còn được cho sẽ tích hợp máy phổ quang với nhiều tính năng hấp dẫn.

Top những smartphone đáng chờ đợi để sở hữu trong năm 2020

Bên cạnh đó, Samsung Galaxy S20 cũng được cho sẽ có hỗ trợ 5G, viên pin lớn hơn và màn hình với tốc độ làm mới cao hơn. Người dùng sẽ nhận được nhiều tính năng mới hấp dẫn trên các thiết bị dòng S20 của Samsung trong năm 2020.

Theo thông tin, Galaxy S20 sẽ được công bố vào ngày 11 tháng 2 tại sự kiện Unpacked của công ty. Những tín đồ của Samsung sẽ được trải nghiệm máy tại sự kiện này. Cùng chờ đợi những điều đặc biệt mà Samsung sẽ mang đến cho người dùng ở dòng flagship tiếp theo này nhé!

Galaxy Bloom

Thế hệ smartphone màn hình gập tiếp theo của Samsung sẽ có tên Galaxy Bloom. Tin đồn xoay quanh về chiếc điện thoại này là có thiết kế vỏ sò khá giống với Motorola Razr. Thiết bị sẽ có cụm camera kép ngoài và 1 camera bên trong.

Top những smartphone đáng chờ đợi để sở hữu trong năm 2020

Samsung cũng được cho là sẽ trang bị màn hình kính bảo vệ mới cho smartphone màn hình gập mới, mỏng hơn, bền hơn và nhạy hơn. Máy cũng sẽ có mức giá dễ chịu hơn để nhiều người dùng có thể tiếp cận, có thể dưới 1000 USD.

Galaxy Bloom dự kiến sẽ được công bố cùng Galaxy S20 vào ngày 11 tháng 2. Điện thoại có thể sẽ lên kệ chính thức ngay khi được ra mắt.

Motorola Razr

Điện thoại Motorola Razr đã được ra mắt chính thức nhưng đến hôm nay máy vẫn chưa được lên kệ. Có thể đến quý đầu tiên năm 2020 máy mới được lên kệ để người dùng có thể sở hữu. Vì vậy, đây có thể được xem là chiếc điện thoại có màn hình gập đầu tiên của thập kỷ mới.

Top những smartphone đáng chờ đợi để sở hữu trong năm 2020

Motorola Razr sở hữu thiết kế vỏ sò với màn hình OLED gập 6.2 inch. Máy có hai màn hình, cảm biến vân tay trong màn hình, cụm camera kép sau và một camera 5MP ở màn hình chính. Cung cấp sức mạnh cho máy là chipset Snapdragon 710 của Qualcomm.

Chiếc smartphone của Motorola có giá khoảng 1500 USD (tương đương 34,78 triệu đồng). Thiết bị dự kiến sẽ chính thức được lên kệ vào tháng 1 này.

Huawei P40

Những chiếc flagship của Huawei trong năm 2020 cũng sẽ là những thiết bị đáng để người dùng chờ đợi. Những model này sở hữu cụm camera cực kỳ xuất sắc. Tuy vậy, đến hiện tại, các flagship cũng chưa thể tích hợp được các dịch vụ của Google vào máy, đây có thể là lý do khiến dòng Huawei P40 không được bán ở các thị trường khác ngoài Trung Quốc nếu công ty không có những biện pháp giải quyết.

huawei p40

Dòng P40 mới sẽ kế thừa những tinh túy của dòng Mate 30 trước đó. Smartphone này được cho sẽ sở hữu chipset Kirin 990 cùng khả năng sạc nhanh 40W. Các model cũng sẽ được hỗ trợ kết nối 5G. Và cụm camera máy sẽ là tâm điểm của mọi sự chú ý.

Các flagship Huawei P40 dự kiến sẽ được công bố vào đầu năm 2020. Thời điểm chính xác vẫn chưa được tiết lộ nhưng có thông tin cho rằng sẽ rơi vào ngày 24 tháng 3. Cần thêm thời gian để có thêm thông tin về các mô hình.

LG G9 ThinQ

LG cũng được cho là sắp công bố chiếc LG G9 ThinQ của công ty. Chiếc LG G8 ThinQ trước đó đã không thật sự thành công dù sở hữu nhiều tính năng thú vị. Với chiếc G9 ThinQ mới, công ty dự kiến sẽ bổ sung thêm một số tính năng linh hoạt cho ống kính zoom chuyên dụng và cải thiện tuổi thọ pin cho điện thoại.

Top những điện thoại đáng chờ đợi để sở hữu trong năm 2020

Điện thoại LG G9 ThinQ cũng sẽ được trang bị 5G trong năm 2020. Máy sẽ mang lại sự kết nối nhanh hơn, truyền tải ứng dụng hay các tài liệu nhanh hơn. Máy dự kiến sẽ được công bố vào khoảng tháng 2 tới với mức giá khoảng 800 USD (khoảng 18,55 triệu).

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *