Top 7 game mobile hấp dẫn, miễn phí trên cả Android và iOS

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Nếu bạn đang phân vân và muốn chọn cho mình một game yêu thích để thư giãn thì bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 7 tựa game miễn phí và hấp dẫn nhất.

1. Hello Neighbor

Hello Neighbor là tựa game kinh dị lấy cốt truyện về một gã hàng xóm lập dị. Người chơi sẽ nhập vai vào một người hàng xóm tò mò và độp nhập vào nhà gã đó để khám phá các bí mật. Người chơi phải vừa tư duy để giải các câu đố và nhanh nhẹn trốn thoát khỏi tầm nhìn của gã hàng xóm. Game được chia làm 3 Act và có các nhiệm vụ khác nhau ở mỗi Act với đồ họa kinh dị và âm thanh gây cấn.

hello-neighbor-didongviet

Hello Neighbor sẽ cho bạn tập luyện khả năng tư duy và nhạy bén

2. The Nun

The Nun dựa trên cốt truyện về ác quỷ ma sơ Valak kinh dị và bộ phim cùng tên sẽ được chiếu vào tháng 9 tới. Người chơi bị ma sơ nhốt trong một người trường và phải tìm mọi cách thoát ra ngoài trong vòng 5 ngày. Nhưng phải thật nhẹ nhàng bởi Valak có thể nghe thấy được mọi tiếng động nhỏ nhất, nếu bị phát hiện bạn sẽ mất đi một ngày để thoát ra. Dung lượng nhẹ, không có quảng cáo và nhiều mức độ khó khác nhau là các ưu điểm của tựa game này.

the-nun-didongviet

Nếu bạn yêu thích nhân vật Valak trong các bộ phim kinh dị nổi tiếng thì bạn không thể bỏ qua được game The Nun

3. Shin Megami Tensei: Liberation Dx2

Shin Megami Tensei: Liberation Dx2 là tựa game nhập vai hành động hấp dẫn vừa được ra mắt với đồ họa sống động và cốt truyện gây cấn. Người chơi là thành viên của tổ chức bảo vệ thế giới có năng lực triệu hồi, đàm phán và điều khiển quỷ. Bạn phải chiến đấu và diệt đi một hội nhóm phản diện hoạt động dựa trên triết lý riêng nhuốm màu bạo lực. Người chơi sẽ có một cuộc phiêu lưu đầy kịch tính với tổ chức Liberators của bạn trong Shin Megami Tensei: Liberation Dx2.

shin-megami-tensei-liberation-dx2-didongviet

Cốt truyện hấp dẫn và nhiều nhân vật, sinh vật khác nhau sở hữu những đặc trưng riêng biệt là các điểm cộng của game Shin Megami Tensei: Liberation Dx2

4. MapleStory M

MapleStory M sẽ tái hiện lại thế giới MapleStory đầy hoài niệm nhưng được tối ưu hóa cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ hơn. Bạn sẽ được hóa thân thành hiệp sĩ bóng đêm, bậc thầy xạ thủ, chúa tể bóng đêm hay giám mục và hải tặc với những kỹ năng và phong cách chơi khác nhau. Trong cuộc phiêu lưu, bạn phải chiến đấu với các con trùm mạnh mẽ và lên cấp càng cao bạn sẽ mở được nhiều tính năng thú vị với đồ họa càng phong phú và hoa lệ.

maplestory-m-didongviet

MapleStory M là một lựa chọn khác dành cho bạn về thể loại nhập vai

5. Slashy Knight

Slashy Knight là game nhập vai và di duyển liên tục trong cuộc hành trình của mình. Người chơi phải liên tục tránh các chướng ngại vật, né kẻ thù hay trực tiếp tấn công và diệt đi các quái vật cản đường. Mục đích của bạn là đến được đốm lửa để có thể hoàn thành nhiệm vụ và qua được ải tiếp theo trong cuộc phiêu lưu hấp dẫn này. Game sở hữu đồ họa đa dạng và bắt mắt cho bạn những trải nghiệm chân thật nhất.

slashy-knight-didongviet

Người chơi sẽ không ngừng di chuyển và chiến đấu trong game Slashy Knight

6. Asphalt 9: Legends

Nếu như bạn là tín đồ của các dòng game đua xe thì chắc rằng sẽ biết đến tựa game Asphalt nổi tiếng. Và phần 9 của series này đã được phát hành với tên Asphalt 9: Legends cùng nhiều cải tiến mới hấp dẫn. Asphalt 9: Legends sở hữu đồ họa sống động và chân thật với hơn 50 mẫu xe và 70 vòng đua hiểm trở khác nhau. Cuộc phiêu lưu của bạn sẽ thật hơn với yếu tố tự nhiên của game như bụi, ánh sáng, các vệt bánh xe hay hiện tượng cháy nổ xe khi va chạm.

asphalt-9-legends-didongviet

Asphalt 9: Legends có thể được xem là game đua xe sống động và chân thật nhất

Sushi Cat: Word Search là game trí tuệ vui nhộn vừa giúp bạn có những phút giây giải trí thoái mái lại còn giúp nâng cao sự nhanh nhẹn của bản thân. Người chơi phải lựa chọn những ký tự trên những miếng Sushi để tạo nên một từ có nghĩa phù hợp. Game được trang bị đồ họa thú vị với hiệu ứng cả về hình ảnh lẫn âm thanh đều thu hút người chơi. Nếu bạn cần một game giải trí nhẹ nhàng thì đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

sushi-cat-word-search-didongviet

Với phong cách chơi nhẹ nhàng và thoải mái, Sushi Cat: Word Search dễ dàng ghi được điểm trong lòng các gamer

Vừa rồi là 7 tựa game hấp dẫn với các thể loại khác nhau và được phát hành trên cả hai hệ điều hành Android và iOS. Đặc biệt, những game này cho phép bạn tải về hoàn toàn miễn phí mà không tốn bất cứ đồng nào trong tài khoản. Nếu bạn đã nhắm đến game nào trong bài viết trên thì có thể hoàn toàn yên tâm mà tải về để trải nghiệm và thư giãn.

>>Xem thêm: Asphalt 9 chính thức được phát hành trên toàn thế giới

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thy

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *