Top 6 iPhone cũ giá tốt bán chạy nhất trong tháng 8

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Điện thoại cũ vẫn đang được rất nhiều người tin tưởng chọn lựa tại Di Động Việt do giá thành hợp lý mà chất lượng lại cực kì đảm bảo. Và iPhone cũ là sản phẩm được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn nhất.

Vậy hôm nay, chúng ta hãy cùng Di Động Việt điểm qua 5 mẫu iPhone cũ giá tốt được nhiều người lựa chọn nhất trong tháng 8 nhé.

1: iPhone 6 – Giá 2,6 triệu, bản quốc tế

Trong tầm giá 2,6 triệu, iPhone 6 cũ mang đến trải nghiệm tốt trong khoảng 1-2 năm tới. Máy có ngoại hình mới keeng, tại Di Động Việt, chiếc iPhone cũ này được bảo hành trong 6 tháng, dùng thử 7 ngày, 1 đổi 1 trong 33 ngày.

iPhone 6 16GB cũ có thể gọi là một trong những mẫu smartphone định hướng giới công nghệ. Trên thực tế, thiết kế hoàn hảo với các viền bo vừa khít với bàn tay được Apple tin dùng đến 4 năm. Vậy nên bạn sẽ không phải lo iPhone 6 bị lạc lõng giữa những mẫu iPhone đời mới hơn. iPhone 6 vẫn sang trọng, hiện đại dù trong bất kì môi trường sử dụng nào.

iPhone 6 cũ lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá rẻ

iPhone 6 quốc tế tại Di Động Việt có ngoại hình như mới và chất lượng đã được Di Động Việt kiểm định kĩ càng.

Về cấu hình, iPhone 6 quốc tế cũ chạy trên con chip Apple A8 cho tốc độ mượt mà. Những hiện tượng giật lag cũng rất hiếm khi xuất hiện trên model này. Với cách build phần cứng hoàn hảo kèm với sự tối ưu hóa hệ điều hành iOS của Apple thì việc sử dụng iPhone 6 trong vài năm nữa hoàn toàn là điều bình thường.

2: iPhone 6s (3,3 triệu) – sự nâng cấp hoàn hảo của iPhone 6

iPhone 6s là một bản nâng cấp cấu hình của iPhone 6. Kích thước, hình dáng và thiết kế sang trọng của iPhone 6s đều được thừa hưởng từ đàn anh của mình. Nhưng giá trị cốt lõi chính là thứ khiến cho iPhone 6s đáng giá. Con chip Apple A9 mạnh mẽ hơn, tiết kiệm điện năng hơn và đặc biệt là cho khả năng xử lý đồ họa tốt hơn hẳn với A8. Nếu bạn là tín đồ của game mobile thì chắc chắn, iPhone 6s sẽ không làm bạn thất vọng với hiệu năng mà nó mang lại.

iPhone 6s– sự nâng cấp hoàn hảo của iPhone 6

iPhone 6s phiên bản quốc tế đã qua kiểm tra chất lượng tại Di Động Việt có ngoại hình như mới.

Đặc biệt hơn, đó là tính năng 3D touch tiện dụng cho phép bạn thực hiện nhiều thao tác hơn chỉ bằng 1 ngón tay. Tính năng 3D touch cho phép nhận diện lực nhấn của người dùng, và từ đó thực hiện những lệnh khác nhau. Bạn có thể xem trước một tin nhắn, hay xem qua nội dung 1 bài báo mà không cần phải đi sâu vào bài viết, cực kì tiện lợi trong quá trình sử dụng.

3: iPhone 7 cũ quốc tế (4,8 triệu) cách mạng về sức mạnh của Apple

iPhone 7 cũ tại Di Động Việt là phiên bản quốc tế nên khách hàng chỉ cần mua về bỏ sim là có thể sử dụng. Ngoài ra, máy còn có ngoại hình rất mới và chức năng đầy đủ. Di Động Việt sẽ bảo hành 6 tháng và 1 đổi 1 trong vòng 33 ngày với 7 ngày đầu miễn phí.

iPhone 7 không thể coi là màn lột xác hoàn toàn so với iPhone 6. Có lẽ cũng bởi do thiết kế vốn đã rất sang trọng của chiếc iPhone. Tuy vậy, sự khác biệt là vẫn có, phải kể đến như dải anten được chuyển lên trên nhằm đem lại sự liền mạch trong  thiết kế. Không những thế, camera sau được thiết kế lại để tạo ra một mặt lưng tinh tế, sang trọng hơn so với đàn anh.

iPhone 7 cách mạng về sức mạnh của Apple

Tại Di Động Việt, iPhone 7 cũ quốc tế có ngoại hình không khác gì máy mới. Ngoài ra, máy còn chưa qua sửa chữa, và các tính năng hoạt động hoàn hảo, rất tốt cho trải nghiệm của khách hàng.

Con chip A10 Fusion là sự đột phá công nghệ so với A9 của iPhone 6s, vì lần đầu tiên 1 con chip A có 4 nhân. Nhân hiệu năng cao cho phép những tác vụ nặng hoạt động tốt hơn trên iPhone 7. Còn nhân hiệu năng thấp sẽ tiết kiệm pin hơn, từ đó cho thời lượng sử dụng dài hơn. Ngoài ra, phím home đặc trưng đã được thay thế bằng phím home cảm ứng lực. Khi bấm home, iPhone 7 sẽ tạo ra một phản hồi rung tương tự như phím home vật lý thông thường. Và đồng thời rất thân thiện khi sử dụng.

4: iPhone 8 cũ ( 8,4 triệu) – phiên bản quốc tế di sản của một thế hệ iPhone

iPhone 8 quốc tế cũ tại Di Động Việt có ngoại hình cực kì mới mà còn được bảo hành 6 tháng vào được hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 33 ngày. Trong khi đó, 7 ngày đầu sẽ được đổi miễn phí.

iPhone 8 là thế hệ iPhone cuối cùng duy trì thiết kế đặc trưng với phím home của Apple. Nhưng không vì vậy mà iPhone 8 lỗi thời, dáng vẻ hiện đại và cảm giác cầm nắm thoải mái là đặc trưng của iPhone. Thêm vào đó, lần này Apple bổ sung trên iPhone 8 một mặt lưng kính sang trọng. Và mặt lưng kính này cũng đồng thời trang bị cho iPhone 8 tính năng sạc không dây thời thượng trên những mẫu flagship.

iPhone 8 di sản của một thế hệ iPhone

Di Động Việt đang bán iPhone 8 cũ quốc tế với giá chỉ từ 8,4 triệu đồng. iPhone 8 tại Di Động Việt có ngoại hình không khác gì mới bóc hộp và cam kết chưa qua sửa chữa.

Apple A11 Bionic sẽ cung cấp sức mạnh cho iPhone 8. Lần đầu tiên con chip Bionic được đưa vào trên sản phẩm thương mại. Với Neural engine được build riêng, A11 cho phép iPhone 8 có khả năng machine learning tốt hơn. Mọi tác vụ hàng ngày của bạn sẽ được học lại và tạo nên sự thoải mái dành cho sử dụng. Thêm vào đó, đồ họa, game trên iPhone 8 cũng được thực hiện hoàn hảo hơn.

5: iPhone X cũ phiên bản quốc tế (14,6 triệu) đặt ra cột mốc vào thế hệ iPhone tràn viền mới

iPhone X cũ tại Di Động Việt có ngoại hình tương đương máy bóc hộp. Ngoài ra, máy quốc tế nên mọi chức năng đều hoạt động hoàn hảo không lỗi lầm. Để khách hàng an tâm thì Di Đông Việt có chính sách 1 đổi 1 trong vòng 33 ngày, kèm theo đó là 7 ngày sử dụng thử miễn phí. Và quí khách còn sẽ có thêm 6 tháng bảo hành tại Di Động Việt.

Thế hệ đầu tiên trong dòng iPhone mới loại bỏ phím home, sử dụng màn hình OLED và viền màn hình mỏng. iPhone X thật sự đã đặt ra tiêu chuẩn mới dành cho iPhone. Màn hình tràn viền cùng mặt lưng kính và camera kép ở mặt sau. Tất cả đều toát lên sự sang trọng cho người sử dụng. Ngoài ra, Face iD siêu bảo mật và cực kì tiện dụng. Cho phép bạn mở khóa iPhone X chỉ bằng cách nhìn vào, thêm vào đó, thao tác điều hướng bằng cử chỉ tạo nên sự thoải mái trong quá trình sử dụng.

iPhone X đặt ra cột mốc vào thế hệ iPhone tràn viền mới

iPhone X cũ quốc tế đang trong tình trạng hoàn hảo, ngoại hình như mới, tính năng đầy đủ đang được phân phối tại Di Động Việt chỉ với giá 14,6 triệu đồng

Tương tác thực tế ảo là điều mà Apple đang muốn hướng đến với iPhone X nên A11 Bionic được tối ưu hóa cho tác vụ này. Từ đó mang đến cho bạn những tính năng vừa hiện đại lại mượt mà. Như là Animoji, hay là memoji. Ngoài ra, iPhone X còn có tính năng sạc nhanh 18W mà lâu nay Apple thiếu sót trên Flagship của họ.

6: iPhone Xs Max máy cũ phiên bản quốc tế (21 triệu đồng) flagship đình đám nhất hiện nay, chứng minh sự thống trị phân khúc cao cấp

iPhone Xs Max cũ tại Di Động Việt co ngoại hình và các chức năng hoàn hảo, ngoài ra vì là phiên bản quốc tế nên khách hàng chỉ cần mua về bỏ sim vào sử dụng. iPhone cũ tại Di Động Việt được bảo hành 6 tháng, ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng 1 đổi 1 trong vòng 33 ngày với 7 ngày đầu miễn phí.

Thế hệ iPhone mới nhất trong thời điểm hiện tại và được hưởng đủ mọi tinh hoa công nghệ của Apple. Với ngoại hình tương tự với  iPhone X, nhưng Xs Max có kích thước lớn hơn và pin trâu hơn. Từ đó mang lại sự thoải mái trong quá trình sử dụng.

iPhone Xs Max flagship đình đám nhất hiện nay, chứng minh sự thống trị phân khúc cao cấp

iPhone Xs Max cũ tại Di Động Việt là máy dành cho thị trường quốc tế với đầy đủ các tính năng và đang trong tình trạng hoàn hảo. Ngoài ra, ngoại hình của máy cũng hoàn toàn mới, không thua gì máy bóc hộp.

Không chỉ về kích thước Apple còn trang bị trên iPhone Xs Max con chip A12 mới nhất. Tiết kiệm pin hơn mà lại tăng hiệu suất so với A11. Vậy nên những tác vụ từ nặng đến đơn giản hàng ngày, Xs Max đều có thể hoàn thành một cách xuất sắc. Hơn nữa, Face iD trên iPhone Xs Max cũng được cải tiến về tốc độ và sự chính xác. Kèm theo đó, màn hình OLED cũng được cải thiện độ tương phản giúp hiện thị chính xác hơn thế hệ cũ.

Ở trên là những mẫu iPhone cũ tốt nhất đang được khách hàng tin dùng tại Di Động Việt trong tháng này. Sản phẩm tại Di Động Việt luôn được bảo đảm tuyệt đối về chất lượng. Không những thế, Di Động Việt còn có chính sách bảo hành dài hạn và hậu mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Ngoài ra, khi mua iPhone cũ với chúng tôi, các bạn còn có thể trả góp 0%, thu cũ đổi mới, lên đời iPhone mà không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền. Hãy nhanh đến với Di Động Việt để có thể mua iPhone cũ với giá hấp dẫn và tận hưỡng những ưu đãi tốt nhất nhé.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Tuấn Minh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *