Top 5 tai nghe Bluetooth chống ồn tốt, đáng mua nhất trong tháng 7 năm 2020

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Tai nghe Bluetooth cũng như loa Bluetooth là những phụ kiện cần thiết cho mỗi chiếc smartphone. Các loại phụ kiện này sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hấp dẫn.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu tai nghe không dây được ra mắt. Tính năng khử tiếng ồn chủ động từ lâu đã là đỉnh cao của công nghệ tai nghe. Vậy tai nghe nào tốt, tai nghe nào có thể chống ồn hiệu quả, đáng mua nhất hiện nay. Cùng Di Động Việt tìm hiểu nhé!

Airpods Pro

Apple mang đến chiếc tai nghe AirPods Pro có khả năng chống ồn không dây tuyệt vời, được nhiều người dùng ưa chuộng. Góp phần cho thành công này một phần nhờ thiết kế của thiết bị phù hợp với tai, hiệu suất âm thanh được cải thiện, khử tiếng ồn hiệu quả và chất lượng cuộc gọi tuyệt vời.

Airpods Pro

Tai nghe về cơ bản mang đến nhiều cải tiến hơn so với thế hệ ban đầu. Thiết bị là model không dây đầu tiên của Apple có thiết kế chống ồn. Tai nghe có thiết kế với nút tai được làm bằng silicon, đẩy vào ống tai vừa vặn tạo sự thoải mái nhất khi sử dụng. Bên cạnh đó, thiết kế này cũng giúp chống ồn tốt hơn. Tai nghe cũng mang đến âm thanh tốt hơn do có nhiều âm trầm hơn. Chất lượng cuộc gọi cũng được cải thiện tối đa, mang lại sự trải nghiệm tốt cho người dùng.

Sony WF-1000XM3

Sony không phải là thương hiệu chuyên về lĩnh vực tai nghe không dây. Tuy nhiên, với mẫu WF-1000XM3 đã đưa công ty vào cuộc chiến với các tai nghe Bluetooth trên thị trường. Tai nghe mang đến chất lượng âm thanh đỉnh, dù có giá không rẻ nhưng đây được đánh giá là tai nghe chống ồn tốt nhất trong phân khúc giá này, có thể vượt xa các đối thủ khác.

Sony WF-1000XM3

Với kết nối Bluetooth 5.0, tai nghe Sony WF-1000XM3 có kể kết nối nhanh chóng. Bộ xử lý QN1e cũng giúp xử lý tín hiệu âm thanh và bộ khuếch đại ổn định. Viên pin thiết bị có thể cung cấp thời lượng lên đến 6 giờ sử dụng liên tục. Ngoài ra, máy còn có hỗ trợ tính năng sạc nhanh, chỉ với 10 phút sạc có thể cho thời lượng sử dụng đến 90 phút.

Amazon Echo Buds

Amazon không gọi tính năng giảm tiếng ồn Bose trong thiết bị Echo Buds là khử tiếng ồn chủ động. Tuy nhiên, tai nghe cũng có thể loại bỏ tiếng ổn tốt trong mọi môi trường. Tai nghe này có thể mang lại trải nghiệm dễ chịu cho tai khi sử dụng.

Amazon Echo Buds

Tai nghe Amazon Echo Buds có hiệu suất không dây tốt. Công ty sử dụng Bluetooth 5.0 và cảm biến gia tốc cùng cảm biến tiệm cận để thiết bị có thể phát hiện các thao tác với tai nghe. Chất lượng tai nghe cùng chất lượng cuộc gọi tốt, kết nối ổn định, đây là một trong những tai nghe không dây đáng sở hữu.

Mpow X3

Tai nghe Mpow X3 có mức giá dễ chịu cùng âm thanh rõ và mạnh mẽ. Thậm chí, tai nghe này cũng sở hữu chức năng khử tiếng ồn chủ động khá hiệu quả. Khả năng chống nước với tiêu chuẩn IPX7 cũng là ưu điểm của tai nghe này.

Mpow X3

Thiết kế tai nghe cũng khá tinh tế, tai nghe vừa vặn và thoải mái với mọi kích cỡ tai người dùng. Mpow X3 có thời lượng pin lên tới 7 giờ ở mức âm lượng vừa phải với sạc USB-C. Chất lượng cuộc gọi của tai nghe cũng tốt, độ trễ hầu như không đáng kể, đem lại những giây phút giải trí thoải mái hơn.

Sennheiser Momentum True Wireless 2

Cặp tai nghe Sennheiser Momentum True Wireless 2 tốt hơn nhiều so với bản gốc. Tai nghe không dây này có thiết kế nhỏ hơn, thoải mái hơn, giúp loại bỏ tiếng ồn chủ động tốt và chặn tiếng ồn xung quanh tốt hơn cả AirPods Pro.

Sennheiser Momentum True Wireless 2

Tai nghe Momentum True Wireless 2 cũng mang đến âm thanh tuyệt vời, âm thanh luôn rõ ràng và vượt trội. Thiết bị sử dụng kết nối Bluetooth 5.1 với hỗ trợ cho AAC và AptX, cho kết nối tốt hơn. Ngoài ra, thời lượng pin tai nghe cũng được cải thiện, lên đến 7 giờ sử dụng, do đó người dùng sẽ có thêm nhiều thời gian sử dụng tai nghe hơn.

Kết luận

Trên đây là top 5 tai nghe chống ồn tốt mà bạn có thể tham khảo để sở hữu. Mỗi tai nghe sẽ có những ưu điểm riêng, do đó, sẽ mang đến những trải nghiệm hấp dẫn cho người dùng. Nhưng dù thế nào, các tai nghe này đều là những thiết bị tốt, xứng đáng để sở hữu tại thời điểm này.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *