Top 5 smartphone nên dành tặng phái nữ nhân ngày 8/3

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Bạn đang đau đầu tìm kiếm một chiếc điện thoại dành tặng cho nửa còn lại của mình nhân dịp 8/3 này? Dưới đây là những smartphone hớp hồn các nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

iPhone 7 Plus (Giá chỉ từ 9.079 triệu)

Tuy đã ra mắt khá lâu nhưng không vì thế mà iPhone 7 Plus mất đi sức quyến rũ của nó. Máy được xem là một trong những thiết bị có thiết kế đẹp, sang trọng từ trước đến nay. Tấm màn Retina 5,5 inch không quá lớn, phù hợp với bàn tay nhỏ xinh của các bạn gái. Dải ăng-ten được sắp xếp, thiết kế tinh tế hơn trên mặt lưng với hiệu ứng phản chiếu ánh sáng khi thay đổi góc nhìn.

camera-iphone-7-plus-didongviet

iPhone 7 Plus là sự lựa chọn tuyệt vòi giữa hiệu năng và giá tiền

iPhone  7 Plus là chiếc iPhone đầu tiên sở hữu cụm camera kép. Cảm biến chính chụp góc rộng 12MP còn camera thứ hai có tiêu cự phù hợp để chụp chân dung, làm mờ hậu cảnh. Camera trước độ phân giải lên tới 7MP với khẩu độ f/2.2. Hiệu ứng xóa phông được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Chất lượng ảnh chụp của dòng iPhone hiếm khi làm người dùng thất vọng và cũng sẽ ghi lại nhiều khoảnh khắc đáng yêu của hai người.

iPhone X ( Giá từ 16.279 triệu)

iPhone X đánh dấu sự chuyển mình của Apple về cả thiết kế lẫn phần cứng. Máy thon gọn hơn, trông hiện đại và sang trọng với phần khung kim loại cùng hai mặt kính bóng bẩy. Tuy còn nhiều ý kiến trái chiều về vẻ đẹp của tai thỏ nhưng không thể phủ nhận nhờ nó mà không gian hiển thị rộng rãi hơn con số 5,8 inch. Đây cũng là thiết bị đánh dấu sự từ giã của nút Home vật lý. Các chi tiết được thiết kế tỉ mỉ, độ hoàn thiện cao.

camera-iphone-x-didongviet

iPhone X vẫn nằm trong danh sách những điện thoại đáng sở hữu nhất

Máy được trang bị hệ thống camera kép phía sau 12MP được tích hợp khả năng chống rung quang học. Camera trước 7MP cùng các tính năng thú vị như Portrait Mode Selfie, Animoji,… sẽ giúp hai bạn có thể ghi lại những bức ảnh cực kì đáng yêu. Đặc biệt, chế độ Portrait Lighting, giúp giả lập ánh sáng góp phần tạo nên những bức ảnh chân dung đẹp mắt.

iPhone Xs Max ( Giá chỉ từ 23.879 triệu)

Không thể không kể đến siêu phẩm mới nhất hiện tại của Apple: iPhone Xs Max. Máy vẫn mang cái lối thiết kế của iPhone X với phần khung bo tròn bằng thép không gỉ. Nét sang trọng, vẻ đẹp truyền thống của thiết bị vẫn tiếp tục hút mắt người dùng. Xs Max tương xứng với tên gọi khi là chiếc iPhone có màn hình lớn nhất tính tới thời điểm hiện tại.

camera-iphone-xs-max-didongviet

Siêu phẩm mới nhất của Apple là sự lựa chọn phù hợp với các bạn gái thích selfie 

Bên cạnh thiết kế, màn hình thì camera cũng là một trong những thế mạnh của Xs Max. Cụm camera kép 12MP sử dụng công nghệ BSI giúp việc chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn rất nhiều. Khả năng lấy nét tự động nhanh hơn gấp 2 lần. Camera trước 7MP, hỗ trợ chụp chân dung xóa phông.

Trải nghiệm chụp hình trên Xs Max được nâng lên một tầm cao mới với sự hỗ trợ từ con chip A12 cùng nhiều tính năng đi kèm. Chế độ SmartHDR, Animoji, tùy chỉnh khẩu độ sau khi chụp cùng với nhiều chế độ chụp hiệu ứng thú vị sẽ “thỏa mãn” đam mê selfie của các nàng.

Galaxy S9 ( Giá tư 8.979 triệu)

Kế tiếp trong danh sách này là đại diện đến từ Samsung: siêu phẩm Galaxy S9 vừa ra mắt thời gian gần đây.  Thiết kế tuy không có quá nhiều đột phá nhưng lại thể hiện sự lắng nghe của Samsung với người dùng. S9 tập trung vào cải thiện các điểm chưa hoàn thiện về thiết kế so với thế hệ trước. Màn hình Infinity Display 5,8 inch viền mỏng cong tràn về hai cạnh liền mạch với mặt lưng bằng kính.

camera-samsung-galaxy-s9-didongviet

Thiết kế không viền tuyệt hảo sẽ khiến S9 trở thành món quà hoàn hảo

Tỷ lệ của máy được điều chỉnh để phù hợp hơn. Cụm cảm biến vân tay dời xuống phía dưới camera để tiện hơn cho người dùng. Camera cũng chính là điểm “hái ra tiền” trên loạt S9 này. Cảm biến chính 12MP có thể thay đổi lá khẩu với 2 thông số f/2.4 và f/1.5. Camera trước với độ phân giải lên tới 8MP, hỗ trợ đầy đủ các chế độ làm đẹp. Với S9, các nàng tha hồ “thả dáng” để cho ra đời các bức hình “chất hơn nước cất” nhờ các tính năng bokeh, xóa phông, AR Emoji,…

Galaxy S9 Plus ( Giá chỉ từ 10.179 triệu)

Khép lại danh sách smartphone phù hợp cho phái nữ trong ngày 8/3 này là siêu phẩm Galaxy S9 Plus. Máy có thiết kế truyền thống, sang trọng của dòng Galaxy S trứ danh của Samsung. Một số nâng cấp của máy so với S9 chính là màn hình to hơn cùng với cụm camera kép hứa hẹn đem lại trải nghiệm chụp hình  chuyên nghiệp trên smartphone.

samsung-galaxy-s9-plus-didongviet

Camera chuyên nghiệp trên S9 Plus sẽ làm hài lòng bất kỳ người khó tính nào 

Cụm camera đều có thông số 12MP, hỗ trợ chống rung quang học. S9 Plus không thua kém gì các máy cơ chuyên dụng với khả năng tùy chỉnh khẩu độ f/2.4 và f/1.5 tùy theo môi trường sử dụng. Ảnh chụp trên  Galaxy S9+ thường cho độ sáng cao, màu sắc tươi tắn, rực rỡ. Tốc độ chụp ảnh nhanh giúp người dùng bắt  trọn từng khoảnh khắc trong cuộc sống.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *