Top 5 smartphone khẩu độ lớn, cấu hình mạnh, giá 3-4 triệu

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Top 5 smartphone giá rẻ 3-4 triệu sau đây không chỉ sở hữu camera thu sáng tốt mà còn làm người dùng hài lòng với trải nghiệm chơi game, giải trí mượt mà.

Những nhà sản xuất smartphone Android đã sớm biết tận dụng việc mở rộng khẩu độ để cải thiện chất lượng ảnh chụp thay vì tập trung tăng độ phân giải. Thu sáng tốt hơn, tốc độ chụp ảnh nhanh hơn và hạn chế rung nhiễu là đặc điểm chung của những chiếc smartphone camera khẩu độ lớn.

Ngoài ra, top 5 smartphone khẩu độ lớn còn từng đảm nhiệm chức vụ flagship của các ông lớn nên cũng được “o bế” cả phần ngoại hình lẫn nội lực.

Samsung Galaxy S6 Mỹ cũ (3.379.000 đồng)

Samsung Galaxy S6 cũ là thế hệ flagship đầu tiên của hãng sở hữu triết lý kim loại và kính sang trọng, tinh tế. Với camera chính 16MP có thể tự động lấy nét, hỗ trợ chống rung quang học OIS thì các bạn chỉ cần giơ máy lên rồi chụp là có ngay tấm ảnh ưng ý. Hơn nữa, camera khẩu độ f/1.9 kết hợp với đèn LED flash cho ra ảnh chụp rõ nét hơn trong môi trường thiếu sáng.

samsung-galaxy-s6-my-cu-gia-re-didongviet

Samsung Galaxy S6 cũ giá rẻ là chiếc máy tốt hội tụ đủ yếu tố thiết kế, hiệu năng, camera.

Nếu như thiết kế và camera là điểm thu hút các bạn nữ thì hiệu năng lại là yếu tố khiến các bạn nam chọn mua Samsung Galaxy S6 cũ giá rẻ. Con chip Exynos 7420 trên S6 cũ đến nay vẫn còn khá mạnh mẽ và chơi được các tựa game nặng như Liên Quân.

LG G5 Mỹ cũ (3.379.000 đồng)

Phải nói LG G5 cũ đã rất mạo hiểm khi ra mắt với thiết kế module độc đáo. Nhưng thực tế, model rất được chào đón và sau 2 năm vẫn còn được nhiều người dùng tìm kiếm. Lý do LG G5 Mỹ cũ đáng mua chủ yếu vì cụm camera kép ở mặt lưng.

lg-g5-cu-gia-re-didongviet

Cấu hình LG G5 sử dụng chip Snapdragon 820, RAM 4GB cho mọi trải nghiệm đều mượt mà

Về mặt thẩm mỹ có thể cụm camera kép không được lòng người dùng. Nhưng LG G5 cũ giá rẻ đã chứng minh thực lực quan trọng hơn vẻ ngoài. Sự kết hợp hoàn hảo giữa ống kính chính 16MP, f/1.8 và ống kính phụ 8MP góc nhìn rộng 135 độ đã cho ra những tấm ảnh ấn tượng, có chiều sâu mà nhiều smartphone tầm trung hiện nay vẫn chưa làm được.

HTC 10 Mỹ cũ (4.279.000 đồng)

HTC 10 cũ like new đã được định sẵn là lựa chọn dành cho phái mạnh ngay từ thiết kế đậm chất nam tính. Flagship sở hữu trang bị cấu hình tốt nhất năm 2016 cho đến nay vẫn hoạt động ổn định và có thể sẽ được cập nhật phiên bản Android 8.0 mới.

htc-10-cu-gia-re-didongviet

Dù có doanh số không thành công nhưng HTC 10 cũ là chiếc máy tốt nhất hiện nay ở phân khúc giá rẻ.

Mặt khác, bộ đôi camera trước sau 5MP/12MP của HTC 10 cũ đều sở hữu khẩu độ f/1.8 nên cho ảnh chụp thiếu sáng rất tốt. Thêm nữa là cả hai camera HTC 10 đều hỗ trợ tính năng ổn định hình ảnh quang học OIS nên chất lượng video khá tốt, không bị rung lắc hay nhòe.

LG V20 Mỹ cũ (4.579.000 đồng)

LG V20 Mỹ cũ xách tay xứng đáng là smartphone bền bỉ nhất phân khúc 4 triệu với chứng nhận MIL-STD-810G của quân đội. Có lẽ so với những mẫu smarpthone giá rẻ tầm trung hiện nay thì thiết kế nắp lưng tháo rời có hơi lạc hậu. Nhưng thực tế nó lại rất hữu ích và giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều chi phí khi phải thay pin LG V20 cũ.

lg-v20-my-cu-like-new-gia-re-didongviet

LG V20 cũ gây chú ý nhờ cụm camera kép, khẩu độ lớn.

Nói đến LG V20 cũ giá rẻ sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua cụm camera có khả năng quay phim tốt như camera chuyên nghiệp. Đồng thời, camera chính 16MP, f/1.8 hay camera selfie 5MP, f/1.9 đều cho ảnh chụp chi tiết cả trong điều kiện thiếu sáng.

Samsung Galaxy S6 Edge Mỹ cũ (4.679.000 đồng)

Về cơ bản, Samsung Galaxy S6 Edge cũ giá rẻ cũng sở hữu những trang bị cấu hình tương tự người đồng đội S6. Vậy tại sao cùng đem đến sức mạnh hiệu năng và chất lượng ảnh chụp, video như nhau nhưng giá Galaxy S6 Edge lại cao hơn S6?

samsung-galaxy-s6-edge-my-cu-gia-re-didongviet

Samsung Galaxy S6 Edge cũ giá rẻ đẹp từ thiết kế, mạnh mẽ với hiệu năng và khả năng chụp hình.

Câu trả lời nằm ở chữ “Edge” và cụ thể hơn là thiết kế màn hình cạnh cong. Phát triển từ chiếc Galaxy Note Edge, Samsung đã hoàn thiện và nâng cấp phần cạnh cong của S6 Edge hơn với nhiều lối tắt tiện dụng và thiết thực. Chưa kể, người dùng còn có thể thiết lập vị trí tính năng cạnh ở bên trái hay phải tùy ý để thuận tiện khi sử dụng.

Ngoài ra, cả 5 mẫu smartphone cao cấp giá 3-4 triệu trên đều được xách tay từ thị trường Mỹ. Đây là thị trường uy tín và cũng rất khó tính nên các sản phẩm đều phải qua khâu kiểm định nghiêm ngặt mới được lên kệ. Vì thế, người dùng hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc lẫn chất lượng của những mẫu flagship cũ trên.

>>Xem thêm:

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thảo Phương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *