Top 5 smartphone cấu hình khủng, giá từ 5 triệu dành cho phái mạnh

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Chỉ với từ 5 triệu đồng là bạn có thể có nhiều lựa chọn smartphone cấu hình mạnh và kèm theo đó là những tính năng “dẫn đầu xu hướng” thích hợp cho phái mạnh.

Nhu cầu sử dụng điện thoại của phái mạnh tập trung nhiều vào cấu hình khủng, đa nhiệm mượt mà để có những trải nghiệm đỉnh cao với thiết bị số. Sau đây là Top 5 smartphone cấu hình khủng, giá từ 5 triệu dành cho phái mạnh mà bạn có thể tham khảo để mua sắm dịp Xuân về.

Samsung Galaxy Note 5 Mỹ like new (5.179.000 đồng)

Samsung Galaxy Note 5 Mỹ cũ được gia công và hoàn thiện tốt từ chất liệu kim loại và kính, kích thước 5.7inch độ phân giải 2K, viên pin Samsung Galaxy Note 5 bản Mỹ đạt mức 3000mAh. Với Galaxy Note 5 Mỹ, bạn còn có thể ghi chú trực tiếp ngay trên màn hình khóa và chụp ảnh màn hình với sự trợ giúp của bút S Pen.

cau hinh samsung galaxy note 5 my didongviet

Samsung Galaxy Note 5 cũ xách tay Mỹ sở hữu chip Exynos 7420 cho hiệu năng mạnh mẽ

Smartphone Samsung Galaxy Note 5 cũ xách tay Mỹ sở hữu cấu hình khá khủng với vi xử lý Exynos 7420 do chính hãng phát triển, dung lượng RAM được nâng lên 4GB, dung lượng bộ nhớ trong 32GB. Với cấu hình mạnh mẽ, Galaxy Note 5 xử lý tốt và nhanh nhẹn tất cả các tác vụ trên điện thoại. Thời gian mở ứng dụng cũng như tốc độ phản hồi (thấy rõ nhất khi bấm nút đa nhiệm để hiển thị danh sách ứng dụng gần nhất) nhanh đến không ngờ, không hề có độ trễ gây khó chịu.

LG G6 Mỹ like new (6.479.000 đồng)

LG G6 Mỹ cũ sử dụng khung kim loại và mặt lưng kính. Màn hình độ phân giải 2K của LG G6 Mỹ cũ hỗ trợ hai tiêu chuẩn: Dolby Vision và HDR 10. Viên pin dung lượng tương đối lớn 3300mAh được tích hợp công nghệ sạc siêu nhanh Quick Charge 3.0 mới nhất hiện nay. Cụm camera kép phía sau của LG G6 bản Mỹ có độ phân giải 13MP, camera góc rộng có góc nhìn lên đến 125 độ.

hieu nang lg g6 32 gb my cu didongviet

LG G6 Mỹ cũ dùng chip Snapdragon 821 đủ sức gánh các game đồ họa nặng

Đánh giá cấu hình LG G6 bản Mỹ cho thấy model này hoàn toàn đủ sức mang lại trải nghiệm tốt từ cấu hình mạnh, ổn định từ chip Snapdragon 821, 4 nhân kết hợp vi xử lý đồ họa Adreno 530, cho khả năng chơi game 3D tốt, cũng như vận hành trôi chảy nhiều tác vụ với hiệu suất cao.

Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ cũ (6.479.000 đồng)

Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ cũ được trang bị màn hình Super AMOLED, tính Always On giúp máy có thể hiện thị các thông tin như tin nhắn, sms, thông tin thời tiết…. ở trên màn hình ngay cả khi màn hình đang tắt. Mặc dù độ phân giải giảm xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được trang bị ống kính có khẩu độ f/1.7. Máy được trang bị thỏi pin lên đến 3600mAh cho các trải nghiệm thoải mái.

cau hinh samsung galaxy s7 edge my cu didongviet

Galaxy S7 Edge Mỹ xách tay dùng chip Snapdragon 820 cho những trải nghiệm mượt mà

Là phiên bản được phân phối tại thị trường Mỹ vì vậy máy sẽ được sử dụng con chip của Qualcomm. Máy được trang bị chip Snapdragon 820 mới nhất đi kèm với RAM 4GB và chip đồ họa Adreno 530 mới nhất. Với việc được trang bị cấu hình mạnh như vậy thì máy cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, máy có thể xử lý được tất cả các game và các ứng dụng cần độ họa nặng mà không gặp bất cứ hiện tượng giật lag nào.

iPhone 7 quốc tế like new (9.379.000 đồng)

iPhone 7 quốc tế like new có chất liệu kim loại nguyên khối sang trọng, khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP67. Công nghệ Retina HD quen thuộc cho màu sắc sống động, độ chi tiết cao, ngoài ra mặt kính cong 2.5D mang lại cảm giác vuốt chạm cực kỳ thích. Máy sở hữu camera chính có khả năng lấy nét theo pha, ổn định hình ảnh quang học OIS độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.8 cùng đèn quad-LED flash trợ sáng.

cau hinh iphone 7 quoc te didongviet

iPhone 7 quốc tế cũ trang bị chip A10 cực kỳ mạnh mẽ

Apple đã trang bị cho chiếc iPhone 7 quốc tế cũ một con chip A10 Fusion thế hệ mới và 2GB RAM. Nó có một CPU 4 nhân, với 2 lõi hiệu suất cao xung nhịp 2.34GHz và 2 lõi còn lại xung nhịp thấp hơn dùng để tiết kiệm điện. Hai lõi hiệu suất cao chạy nhanh hơn khoảng 40% so với con chip Apple A9 và gấp 2 lần so với con chip Apple A8. Hai lõi còn lại để sử dụng trong các tác vụ nhẹ với khả năng tiết kiệm điện năng và nó chỉ tiêu tốn khoảng 20% năng lượng so với 2 nhân hiệu suất cao.

Samsung Galaxy Note 8 Mỹ cũ (14.479.000 đồng)

Samsung Galaxy Note 8 Mỹ xách tay có tỉ lệ màn hình 18:9 và thiết kế màn hình vô cực giúp cho chiếc Note dù có kích thước màn hình đến 6.3inch nhưng vẫn rất gọn trong bàn tay. Bút S Pen được thiết kế mỏng hơn nhưng có khả năng nhận diện hơn 4000 mức độ lực khác nhau. Thêm vào đó, điện thoại còn được trang bị chuẩn chống nước IP68 cao cấp.

Cấu hình Samsung Galaxy Note 8 Mỹ like new xách tay sử dụng chip Qualcomm MSM8998 Snapdragon 835, CPU Octa-core, dung lượng RAM lên đến 6GB. Phần cứng mạnh mẽ của Galaxy Note 8 Mỹ cũ đem lại trải nghiệm rất mượt mà, không hề có hiện tượng bị giật lag khi chơi các game đồ họa nặng.

cau hinh samsung galaxy note 8 my cu nobox didongviet

Galaxy Note 8 Mỹ like new dùng chip Snapdragon 835 đem lại những trải nghiệm cực mượt, không hề giật lag dù game nặng

Những chiếc điện thoại này đều có điểm chung là cấu hình khủng, rất thích hợp với phái mạnh để trải nghiệm những tính năng hấp dẫn. Hãy đến ngay Di Động Việt để được nhân viên tư vấn kĩ càng và nhận những ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng.

>>Xem thêm: Samsung Galaxy S9 Plus màu xanh Coral Blue xuất hiện

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *