Top 5 mẫu iPhone cũ giá từ 3 triệu đáng mua nhất dịp Tết 2018

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mua iPhone cũ giá rẻ dịp Tết nguyên đán 2018, người dùng công nghệ sẽ vô cùng hài lòng với thiết kế sang trọng, cấu hình tốt cùng một nền tảng iOS ổn định.

Với mức niêm yết từ 3 triệu đồng, các mẫu iPhone quốc tế cũ này có trải nghiệm ổn định hơn bản khóa mạng và giá rẻ hơn bản ở kệ công ty.

iPhone 5S cũ (giá 3,1 triệu đồng)

iPhone 5S cũ vẫn có sức thu hút riêng, bất chấp việc Apple đã tung ra phiên bản iPhone X nhiều cải tiến. Thậm chí, model đã hơn 4 năm tuổi này có lượng fan khá hùng hậu nhờ vào kiểu thiết kế vuông vắn nhỏ gọn, trải nghiệm ấn tượng khi nằm trong danh sách được lên iOS 11 mới nhất.

ly-do-iphone-5s-quoc-te-cu-dang-mua-didongviet

iPhone 5S với ngoại hình vuông vắn, nhỏ gọn vẫn là chọn lựa hấp dẫn của nhiều tín đồ công nghệ.

Với tư cách là bản quốc tế, iPhone 5S cũ giá rẻ có ưu thế hơn bản khóa mạng và công ty khi mang lại tốc độ sử dụng ổn định hơn nhưng lại có mức niêm yết dễ thở. Bỏ ra tầm 3 triệu thời điểm này, thay vì mua một model Android phổ thông, chọn iPhone 5S cũ có ngoại hình đẹp, vận hành tốt, bảo hành dài hạn trong 6 tháng là đáng cân nhắc hơn.

iPhone 6, 6 Plus (giá từ 4,6 triệu đồng)

Đây là thời điểm tốt nhất để mua iPhone 6 cũ, khi giá model này đã hạ nhiệt khoảng 1 triệu chỉ trong khoảng 2-3 tháng trở lại đây. 4,6 triệu và 6,3 triệu đang là mức niêm yết cho bộ đôi iPhone 6 và 6 Plus bản đã qua sử dụng thời điểm này tại thị trường.

ly-do-iphone-6-6-plus-quoc-te-cu-dang-mua-didongviet

Bộ đôi iPhone 6 và iPhone 6 Plus cũ cán mốc giá từ 4,6 triệu đồng.

Đây đều là ngưỡng giá đưa iPhone 6 và iPhone 6 Plus cũ từ dòng cao cấp về phân khúc phổ thông. Cả hai đều mang lại trải nghiệm ưu việt trong tầm giá, khác biệt khi chọn lựa 2 model này đến từ nhu cầu trải nghiệm của người dùng. iPhone 6 Plus sẽ mang tới màn hình lớn, độ phân giải cùng viên pin tốt hơn, tính năng chống rung quang học và chế độ landscape được tích hợp.

iPhone 6S, 6S Plus (giá từ 5,6 triệu đồng)

Theo đà giảm giá dịp cuối năm, cả iPhone 6S cũ và iPhone 6S Plus bản quốc tế cũ đều về mức kỉ lục. Giá niêm yết của bộ đôi thời điểm này đang là 5,6 triệu và 7,5 triệu đồng, cả 2 đều có độ mới đáng khen, cấu hình tốt, nhận bảo hành dài hạn trong 6 tháng.

ly-do-iphone-6s-6s-plus-quoc-te-cu-dang-mua-didongviet

Giá bán iPhone 6S, 6S Plus chỉ ngang một model phổ thông tầm từ 5 triệu.

Các tính năng đáng giá trên iPhone 6S, 6S Plus cũ có thể kể đến như chip xử lý Apple A9, RAM 2GB đáng khen, nâng cấp iOS mới dễ dàng, màn hình hiển thị tốt và tính năng 3D Touch lạ lẫm, máy ảnh đẹp và dung lượng pin ổn.

iPhone 7, 7 Plus quốc tế (giá từ 9,3 triệu đồng)

Với iPhone 7 và iPhone 7 Plus bản quốc tế cũ, người dùng công nghệ có lựa chọn niêm yết hợp lý, lần lượt ở mức chỉ khoảng 9,3 triệu cho bản iPhone 7 cũ và 12,5 triệu cho bản iPhone 7 Plus cũ. Rõ ràng, việc nhường ngôi smartphone chủ lực cho iPhone 8 và 8 Plus, sau này là iPhone X khiến giá bộ đôi này hạ nhiệt khá nhanh. Thời điểm cách đây 1-2 tháng, 2 thiết bị này vẫn ở mức cao, lần lượt là 12 và 15 triệu đồng.

ly-do-iphone-7-7-plus-quoc-te-cu-dang-mua-didongviet

Bộ đôi iPhone 7, 7 Plus cũ có ngoại hình đẹp, nhận bảo hành dài hạn cho dòng qua sử dụng.

iPhone 7 cũ và 7 Plus cũ sở hữu khá nhiều ưu việt, từ việc loại bỏ jack 3,5mm, tích hợp khả năng chống nước IP67 đến cấu hình khủng Apple A10, RAM lớn và sự hỗ trợ lâu dài của hãng. Điểm cộng của bộ đôi này cũng như các model iPhone cũ khác là trải qua khâu kiểm soát chất lượng hàng hóa khá tốt, bảo hành khá dài hạn, lên tới 6 tháng.

iPhone 8 Plus cũ (giá 17,7 triệu đồng)

Việc sở hữu iPhone 8 Plus quốc tế dịp cuối năm sẽ đơn giản hơn với bản mới 99% này. Như thường lệ, chênh lệch của bản quốc tế cũ so với máy mới trên kệ chính hãng là không nhiều ở khâu trải nghiệm, trong khi giá bán lại khác biệt khá nhiều, dao động lên đến khoảng 6-7 triệu đồng (bản quốc tế cũ tầm 17,7 triệu, trong khi máy trên kệ công ty là gần 24 triệu).

ly-do-iphone-8-plus-quoc-te-cu-dang-mua-didongviet

iPhone 8 Plus cũ nâng mức chênh lệch với máy công ty mới lên đến 6-7 triệu đồng.

Khá bất ngờ nhưng iPhone 8 Plus cũ là model được nhiều trang web công nghệ danh tiếng đánh giá, là đáng mua hơn cả iPhone X xét về nhiều mặt. Đó là một thiết kế mặt kính sang trọng kéo theo khả năng sạc không dây tương tự, tính năng Touch ID quen thuộc và an toàn hơn, viên pin tốt hơn cùng camera chất lượng cao không thua kém.

Các bạn có thể chọn mua các dòng iPhone quốc tế cũ giá rẻ tại Di Động Việt.


Hoặc, các bạn cũng có thể mua các dòng máy Android cao cấp, giá rẻ dịp này :

  • Samsung Galaxy Note 5 giá 4,9 triệu đồng
  • LG V20 giá 4,5 triệu
  • Samsung Galaxy S7 2 sim giá 5,5 triệu đồng
  • LG G6 giá 6,4 triệu đồng
  • Samsung Galaxy S7 Edge 64GB Hàn giá 7,4 triệu đồng
  • Samsung Galaxy S8 Plus 2 sim giá 14,5 triệu đồng

Sản phẩm mua tại Di Động Việt là hàng chính hãng xách tay, công ty, được áp dụng chính sách đổi trả vượt trội trong 33 ngày. Người dùng có thể lựa chọn mua online hoặc đến các trực tiếp các cửa hàng để được tư vấn, mua hàng nhanh.

>>Xem thêm:

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thảo Phương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *