Top 5 iPhone cũ giá tốt bán chạy nhất trong tháng 2

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Điện thoại iPhone cũ vẫn mang đến những trải nghiệm ổn định cho người dùng. Bên cạnh đó, trong tháng 2 này, mức giá bán hấp dẫn của máy cũng là ưu điểm thu hút người mua.

Theo ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, chiếc iPhone 7, 8 Plus, iPhone X, Xs Max hay iPhone 11 Pro Max là những máy bán chạy của hệ thống. Các model này vẫn sở hữu thiết kế sang trọng, hiệu năng ổn, camera chất cho những trải nghiệm luôn vượt trội.

iPhone 7 32GB quốc tế cũ chỉ 4,3 triệu

Trong tháng 2 này, mức giá iPhone 7 32GB cũ chỉ còn ở mức 4,3 triệu. Mức giá này khá rẻ với một model có thiết kế hiện đại, tinh tế cùng một màn hình rộng rãi, cấu hình mạnh mẽ. Tại Di Động Việt, máy sẽ được bảo hành trong 6 tháng, đổi mới trong 33 ngày.

iphone-7plus-didongviet

iPhone 7 đến thời điểm hiện tại vẫn được đánh giá cao. Con chip Apple A10 có thể giúp máy chiến tốt các tác vụ hiện nay của người dùng. Bên cạnh đó, camera sau 12MP cùng camera selfie 7MP mang lại những bức hình chụp ấn tượng. Ngoài ra, viên pin dung lượng 1960 mAh cũng mang đến thời lượng sử dụng trong một ngày dài thoải mái.

iPhone 8 Plus 64GB quốc tế cũ có giá từ 9,1 triệu

Giá bán ra điện thoại iPhone 8 Plus 64GB cũ hiện về mức 9,1 triệu. Tuy nhiên, chỉ cần trả trước  3,6 triệu, quý khách hàng có thể mang máy về trải nghiệm ngay. Mức chênh lệch còn lại quý khách hàng có thể chia ra và trả góp hàng tháng.

iphone-8-plus-256-gb-10-didongviet

Với chiếc iPhone 8 Plus, Apple trang bị cho điện thoại màn hình kích thước 5.5 inch. Máy được bảo vệ bởi kính cường lực ở hai mặt trước và sau. Công nghệ Retina HD True Tone mang lại chất lượng hiển thị sắc nét và chính xác.

Bên cạnh đó, iPhone 8 Plus cũng được sở hữu chipset A11 Bionic mang đến hiệu suất tốt nhất. Ngoài ra, cụm camera kép 12MP cũng mang lại những bức hình chất lượng vượt trội.

iPhone X cũ giá từ 10,9 triệu

Hiện nay, chỉ cần bỏ ra khoảng 10,9 triệu đã có thể sở hữu model kỹ niệm 10 năm của Apple. Chiếc flagship với tuổi đời gần ba năm tuổi này vẫn là model đáng sở hữu với ngoại hình đẳng cấp, mang lại sự sang trọng cho người sử dụng.

iphone-x-didongviet

Chipset Apple A13 Bionic cùng RAM 3GB trên iPhone X 64GB cũ mang đến hiệu suất mạnh mẽ. Máy có thể chạy đa nhiệm, đa tác vụ mượt mà và nhanh chóng. Bảo mật bằng Face ID cũng mang đến sự tinh tế hơn cho máy. Bên cạnh đó, cụm camera kép 12MP và viên pin dung lượng  2716 mAh cũng là điểm thu hút người dùng.

Tất nhiên, cũng giống như những điện thoại cũ khác, iPhone X 64GB quốc tế cũ cũng sẽ được bảo hành 6 tháng, 1 đổi 1 trong 33 ngày và dùng thử 7 ngày miễn phí. Ngoài ra, người dùng có thể chọn hình thức mua trả góp để mua iPhone X mà không cần phải chi trả quá nhiều tiền trong một lần.

iPhone Xs Max 64GB cũ giá chỉ từ 14,9 triệu

Với chiếc flagship iPhone Xs Max 64GB cũ của Apple hiện nay có giá khoảng 14,9 triệu. Mức giá này khá phù hợp với thời điểm hiện tại với một thiết bị ấn tượng về ngoại hình vẫn hiệu năng.

iPhone Xs Max

Con chip Apple A12 Bionic trên iPhone Xs Max vẫn vô cùng mạnh mẽ, cho tốc độ xử lý nhanh đáng kể. Đi kèm là RAM 4GB mang lại khả năng xử lý đa nhiệm tốt nhất. Cụm camera kép sau 12MP+12MP với nhiều tính năng nâng cấp và các thuật toán mới mang lại hình ảnh chất lượng cao hơn.

Màn hình 6.5 inch với tấm nền OLED cho độ phân giải cao, chất lượng hiển thị của iPhone Xs Max chưa bao giờ làm người dùng phải thất vọng. Ngoài ra, viên pin 3174 mAh cho thời lượng sử dụng lâu, thoải mái với một ngày dài dù tần suất dùng cao.

iPhone 11 Pro Max cũ giá từ 23,7 triệu

Với dòng flagship cao cấp nhất vừa trình làng, mẫu iPhone 11 Pro Max 64GB cũ đã về mức 23,7 triệu, tiết kiệm hơn 4 triệu khi sử hữu model mới. Ở thời điểm hiện tại, có thể nói rằng 11 Pro Max là model được săn đón nhiều nhất. Máy sở hữu được những tính năng cao cấp nhất năm.

iPhone 11 pro max

iPhone 11 Pro Max được trang bị bộ vi xử lý Apple A13 Bionic mạnh mẽ. Đi kèm là RAM 4GB giúp chạy đa nhiệm tốt và có không gian lưu trữ rộng lớn. Hệ điều hành iOS 13 cũng mang đến cho người dùng những tính năng mới, cho những trải nghiệm hấp dẫn người dùng hơn hẳn.

Cụm ba camera sau với độ phân giải 12MP được cải tiến.Camera iPhone 11 Pro Max mang đến những bức hình chụp chất lượng như máy ảnh chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, viên pin 3969 mAh cùng sạc nhanh 18W mang lại cho người dùng sự trải nghiệm thoải mái mà không lo lắng về pin.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *