Top 4 smartphone Samsung 2 sim giá từ 5 triệu đáng mua

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Smartphone Samsung 2 sim không chỉ tiện dụng mà còn sở hữu thiết kế sang chảnh, cấu hình mạnh mẽ và giá cả phải chăng. Vì thế người dùng không nên bỏ lỡ.

Samsung rất biết chiều lòng khách hàng khi đem đến những sản phẩm đa chức năng nhưng giá cạnh tranh. Điển hình là top 4 smartphone Samsung cao cấp hỗ trợ 2 sim 2 sóng tiện dụng dưới đây.

Samsung Galaxy S7 2 sim (5.579.000 đồng)

Samsung Galaxy S7 2 sim cũ giá rẻ hầu như không có điểm yếu khi so sánh với các đối thủ cùng phân khúc 5 triệu. Flagship cũ đáp ứng tốt mọi tiêu chí và ngoại hình, hiệu năng, camera và còn hỗ trợ 2 sim 2 sóng tiện dụng.

samsung-galaxy-s7-2-sim-dual-gia-re-didongviet

Samsung Galaxy S7 2 sim giá rẻ sẽ là lựa chọn rất tốt trong phân khúc.

Bên cạnh đó, model còn đem đến nhiều tính năng hữu ích khác như màn hình Always On, sạc nhanh, chống nước IP68…Như vậy, người dùng phổ thông yêu thích dòng điện thoại 2 sim sẽ vô cùng hài lòng khi trải nghiệm S7 2 sim cũ.

Samsung Galaxy S7 Edge Hàn (6.979.000 đồng)

Samsung Galaxy S7 Edge Hàn cũ sở hữu trang bị cấu hình tương tự S7 nhưng đáng giá hơn bởi màn hình cong tràn viền quyến rũ. Tại đây, Samsung đã tích hợp nhiều lối tắt tiện lợi giúp người dùng tiết kiệm thời gian khi trải nghiệm.

samsung-galaxy-s7-edge-2-sim-dual-gia-re-didongviet

Người dùng có thể tùy chỉnh các tính năng trên màn hình cạnh cong S7 Edge.

Camera là tính năng được đánh giá rất cao trên model và người dùng có thể truy cập nhanh bằng cách nhấn nút Home 2 lần. Chưa dừng lại ở đó, người dùng còn có thể lựa chọn dùng 2 sim hoặc 1 sim và 1 thẻ nhớ khi mua S7 Edge Hàn giá rẻ.

Samsung Galaxy S8 Plus 2 sim (14.779.000 đồng)

Samsung Galaxy S8 Plus 2 sim phiên bản quốc tế sở hữu nhiều trang bị đáng mơ ước nhất hiện nay. Là model đầu tiên của hãng theo đuổi thiết kế màn hình cong vô cực, Galaxy S8 Plus 2 sim giá rẻ được đánh giá cao về chất lượng hoàn thiện sản phẩm.

samsung-galaxy-s8-plus-2-sim-dual-gia-re-didongviet

Sở hữu màn hình lớn 6.2 inches 2K nhưng thực tế việc cầm nắm S8 Plus lại vô cùng thoải mái và gọn gàng trong bàn tay

Galaxy S8 Plus 2 sim còn là thiết bị hỗ trợ tốt cho công việc lẫn giải trí với khả năng chạy đa nhiệm mượt mà. Thêm vào đó, người dùng còn có thể sử dụng cùng lúc 2 sim cho 2 mục đích khác nhau.

Samsung Galaxy Note 8 2 sim (17.479.000 đồng)

Flagship Samsung Galaxy Note 8 2 sim quốc tế đến tay người dùng trong tình trạng mới fullbox 100%. Hơn nữa, cũng hỗ trợ 2 sim 2 sóng nhưng Galaxy Note 8 2 sim quốc tế giá rẻ hơn đến 5 triệu so với bản chính hãng Việt Nam.

s-pen-samsung-galaxy-note-8-2-sim-quoc-te-didongviet

Samsung Galaxy Note 8 2 sim quốc tếnổi bật với bút S-Pen được cải tiến mạnh mẽ.

Tính đến thời điểm này, Galaxy Note 8 xách tay vẫn là smartphone mạnh mẽ bậc nhất thế giới Android với chip Exynos 8895 và RAM 6GB. Hơn nữa, không có đối thủ nào trong cùng tầm giá có thể đánh bại được chất lượng camera Note 8.

Tùy thuộc vào khả năng tài chính và nhu cầu trải nghiệm cấu hình, tính năng mà các bạn có thể đưa ra quyết định dễ dàng. Và câu hỏi mua smarpthone Samsung 2 sim ở đâu giá rẻ, uy tín cũng không quá khó khăn khi bạn tìm đến Di Động Việt.

>>Xem thêm:

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thảo Phương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *