Top 4 điểm hứa hẹn sẽ khiến cho Samsung Galaxy A03s làm mưa làm gió trên thị trường smartphone giá rẻ trong tương lai

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Vừa mới hôm qua, Galaxy A03s mới xuất hiện nhiều hình ảnh rò rì trên internet. Bên cạnh đó, cũng có nhiều chuyên gia dự đoán về thông số kỹ thuật và giá bán hấp dẫn của chiếc điện thoại. Dự kiến con cưng giá rẻ này của Samsung sẽ làm mưa làm gió thị trường smartphone trong tương lai.


Xem thêm:


Hãy cùng tìm hiểu 4 lý do vì sao mà Samsung Galaxy A03s chưa được trình làng mà lại hot đến vậy. Đây chính là một thiết bị kế nhiệm của Galaxy A02s từng rất thành công.

Galaxy A03s có thể được trang bị vi xử lý Snapdragon 480, có công nghệ 5G đỉnh cao

Đây là một tín hiệu đáng mừng mà các Samfan hoàn toàn có thể kỳ vọng. Thế hệ tiền nhiệm Galaxy A02s tưng được tích hợp con chip Snapdragon 450. Do đó, việc Galaxy A03s sở hữu chip Snapdragon 480 là hoàn toàn có cơ sở.

Sau nhiều phân tích, các chuyên gia còn nói rằng vi xử lý này còn có hiệu năng vượt trội hơn cả những con chip mang đầu số 6. Nó được cấu tạo với cấu trúc mới hơn. Ngoài ra, con chip còn được sản xuất trên tiến trình 8 nm, giúp tiết kiệm pin hiệu quả.

Hiệu năng Galaxy A03s

Vì vậy, điểm benchmark của nó chắc chắn vượt nhiều thiết bị cùng phân khúc. Máy có thể cân mọi thể loại game từ nặng đến nhẹ với cấu hình trung bình.

Không thể không nhắc đến kết nối 5G có khả năng cao sẽ xuất hiện trên thiết bị. Đây dường như là một tiêu chuẩn của xu hướng điện thoại ngày nay. Công nghệ mới sẽ giúp máy chơi game, xem phim lướt web luôn mượt mà, không bị giật lag. Hơn thế nữa, tốc độ tải cũng sẽ gấp nhiều lần 4G.

Galaxy A03s có thiết kế trẻ trung cùng màn hình 6.5 inch sắc nét, có cảm biến vân tay

Galaxy A03s mang đầy đủ yếu tố của một chiếc điện thoại Samsung. Điện thoại sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động, bo cong mềm mại, mang lại cảm giác cầm êm tay. Smartphone có kích thước chỉ 166.6 x 75.9 x 9.1 mm. Bên cạnh đó, độ dày thiết bị là 9.5 mm nếu tính cả camera nhô ra.

Thiết kế Galaxy A03s

Màn hình điện thoại sẽ có kích cỡ lớn 6.5 inch. Phần camera trước sở hữu thiết kế đục lỗ chữ V thời thượng. Điểm thiết kế này sẽ giúp gia tăng diện tích hiển thị. Một điểm đặc biệt nữa của máy chính là có cảm biến vân tay đặt cạnh bên phải. Galaxy A03s còn có lỗ cắm USB Type-C so với USB-B của Galaxy A02s cũ.

Bộ ba camera độ phân giải sắc nét, tối ưu khả năng chụp ảnh

Camera selfie của Galaxy A03s nằm trong lỗ đục sẽ có độ phân giải là 5 MP. Smartphone sẽ sở hữu cụm bộ ba camera cực kỳ chất lượng. Camera chính được dự đoán có độ phân giải 13 MP. Hai camera phụ có chung độ phân giải 2 MP. Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu giắc cắm âm thanh 3.5 mm vô cùng tiện lợi

Camera Galaxy A03s

Giá bán chỉ khoảng 4.5 triệu đồng

Với 4.5 triệu, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc Samsung Galaxy A03s cùng nhiều tính năng vượt trội. Nổi bật nhất chính là công nghệ kết nối 5G trên thiết bị. Đây cũng có thể sẽ là một điện thoại giá rẻ 5G khác của Samsung được tích hợp công nghệ tiên tiến này. Ngoài ra, cảm biến vân tay và kích thước màn hình lớn cũng là một điểm ăn tiền của máy.

Giá bán điện thoại Samsung

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *