Top 3 smartphone camera kép, cấu hình tốt giá tầm 7 triệu

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Khi mua điện thoại, 2 đặc điểm lớn cần chú ý là camera và cấu hình. Với giá trên dưới 7 triệu đồng, top 3 smartphone camera kép, cấu hình tốt sẽ là gì?

Hôm nay, Di Động Việt sẽ giới thiệu top 3 smartphone cấu hình tốt, sử dụng camera kép với mức giá tầm trung. Đó là Xiaomi Mi 8 SE, LG V30 Plus, Galaxy J8 bản công ty. Hi vọng bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Xiaomi Mi 8 SE (6.979.000 đồng)

Camera kép của Xiaomi Mi 8 SE được thiết kế nằm dọc khá ấn tượng. Độ phân giải tương đối khá, 12 MP và 5 MP. Khả năng chụp chân dung cực tốt nhờ sự hỗ trợ của AI. Theo đó, hình ảnh có thể tập trung vào đối tượng cụ thể nhờ khả năng xóa phông.

Top 4 smartphone camera kép, cấu hình tốt giá tầm 7 triệu

Camera của Mi 8 SE  thực hiện nhiều tính năng ấn tượng nhờ hỗ trợ AI

Cấu hình Xiaomi 8 SE khá tốt nhờ được trang bị Snapdragon 710 8 nhân 64-bit. Con chíp này tiết kiệm năng lượng hơn 30% so với 660. Bên cạnh đó, MI 8 SE sở hữu 2 phiên bản RAM 4 GB và 6 GB cùng bộ nhớ trong 64 GB, đảm bảo khả năng lưu trữ, đa nhiệm.

LG V30 Plus (7.179.000 đồng)

Chỉ số độ phân giải camera kép của LG V30 Plus là 16 MP và 13 MP. Bên cạnh đó, khẩu độ đạt f/1.6, lớn nhất hiện nay. Ống kính của máy cũng rất rộng, tăng hiệu quả chụp phong cảnh. Nó sẽ là trợ thủ đắc lực cho những chuyến du lịch.

Top 4 smartphone camera kép, cấu hình tốt giá tầm 7 triệu

Không gian lưu trữ đến 128 GB của LG V30 Plus cho phép bạn tải hàng đóng ứng dụng

Về cấu hình, LG V30+ sử dụng chipset mạnh nhất của Quanlcomm, Snapdragon 835. Theo đó là chip đồ họa adreno 540, RAM 4GB và 128 GB bộ nhớ trong. Bạn có thể tạo cả một thư viện trong điện thoại của mình.

Samsung Galaxy J8 (7.290.000 đồng)

Samsung Galaxy J8 (2018) bản công ty có bộ camera kép 16MP + 5 MP. Bạn có thể tùy chỉnh độ mờ hậu cảnh. Nó có khẩu độ f/1.7, hỗ trợ chụp ảnh trong môi trường thiếu sáng. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ chế độ Live Focus cho phép thao tác chụp ảnh như các máy cao cấp.

Top 4 smartphone camera kép, cấu hình tốt giá tầm 7 triệu

Camera J8 có thể so sánh với một chiếc điện thoại cao cấp

Chipset của Galaxy J8 là Snapdragon 450 8 nhận 1,8 GHz. RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Vì có hỗ trợ thẻ nhờ ngoài nên không gian lưu trữ của J8 khá thoải mái. Xét tổng quát, cấu hình này tương đối tốt để sử dụng nhưng ứng dụng phổ biến như facebook, zalo và một số thể loại game không quá nặng.

Hi vọng thông tin trên có thể giúp bạn có được lựa chọn của riêng mình. Ngoài ra khi mua hàng tại Di Động Việt, người dùng cũng sẽ được nhân viên tư vấn tư vấn tận tình để chọn được smartphone phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn.


>> Xem thêm: 5 Lý do chỉ cần mua Galaxy Note 8 mà không đợi Galaxy Note 9

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *