Top 3 phụ kiện giúp iPhone trở nên hoàn hảo hơn, giá chỉ từ 39 ngàn đồng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Phụ kiện đi kèm cho smartphone hiện nay khá nhiều, chỉ cần một số tiền nhỏ, bạn đã có thể sở hữu ngay những phụ kiện giúp chiếc điện thoại iPhone của mình trở nên hoàn hảo.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng điện thoại luôn diễn ra ở mọi lúc mọi nơi. Do đó, các phụ kiện sau sẽ khá cần thiết cho người dùng trong quá trình sử dụng điện thoại mỗi ngày. Những loại phụ kiện này khá tiện ích, giúp quá trình sử dụng điện thoại iPhone đơn giản và vui vẻ hơn.

Ốp lưng

Phụ kiện đầu tiên không thể không nhắc đến là ốp lưng điện thoại. Chiếc ốp lưng có thể bảo vệ điện thoại của bạn hoàn hảo trước những sự cố rơi rớt. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại ốp lưng để người dùng lựa chọn. Ngoài bảo vệ tốt cho điện thoại, hạn chế tối thiểu các sự cố làm hư hỏng chiếc iPhone yêu quý, ốp lưng hiện nay được làm mỏng hơn, thanh lịch và mang cả tính thẩm mỹ, thiết bị có thể làm phụ kiện trang trí đẹp mắt hơn cho dế yêu của bạn. Người dùng có thể chọn mua theo sở thích và cá tính riêng.

ốp lưng

Tại Di Động Việt, hệ thống đang bán khá nhiều loại ốp lưng đến từ nhiều thương hiệu, cho nhiều model điện thoại khác nhau. Từ ốp lưng cho điện thoại Samsung, Xiaomi, LG hay iPhone đến từ thương hiệu sản xuất ốp lưng nổi tiếng như UAG, Spigen, GEAR4,… Chỉ với 39.000đ, người dùng đã có thể chọn mua ngay được chiếc ốp lưng iPhone Xs Max họa tiết đẹp mắt.

Pin sạc dự phòng

Các chiếc điện thoại ngày nay được đầu tư khá nhiều vào dung lượng pin. Tuy nhiên, dù dung lượng có lớn đến đâu vẫn không thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng với tần suất cao của người dùng. Ngoài ra, pin dự phòng còn là phụ kiện thiết yếu trong những chuyến đi dài ngày tại những nơi không có nguồn điện. Do đó, mỗi người dùng điện thoại nói chung và iPhone nói riêng cần trang bị cho mình thêm một viên pin dự phòng để có thể nạp lại dung lượng cho điện thoại, thoải mái sử dụng ở mọi lúc mọi nơi.

pin dự phòng

Với pin sạc dự phòng, hệ thống Di Động Việt có phân phối đầy đủ các pin đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Energizer, Anker, Innostyle, iWalk, Xiaomi, Aukey,… Chỉ cần bỏ ra khoảng từ 249.000đ, người dùng đã có thể sở hữu ngay một chiếc pin dự phòng nhiều tiện ích.

Tai nghe AirPods

Tai nghe Bluetooth là phụ kiện tiếp theo sẽ giúp cho chiếc điện thoại iPhone trở nên hoàn hảo. Ở những nơi đông người hay phải di chuyển ngoài đường, tai nghe sẽ giúp người dùng có thể nghe/gọi điện thoại, nghe nhạc, xem video dễ dàng và thoải mái hơn. Với người dùng điện thoại iPhone, tai nghe AirPods và điện thoại là bộ đôi hoàn hảo, làm tăng thêm sự sang trọng cho người dùng.

tai nghe airpod 2

Tai nghe AirPod luôn là phụ kiện mơ ước sở hữu của nhiều người. Bên cạnh thiết kế thời trang, thiết bị còn sở hữu nhiều tính năng cao cấp. Hiện tại, chỉ với 3,77 triệu đồng, người dùng đã có thể mua một chiếc tai nghe Airpod 2 chính hãng.

Hãy đến Di Động Việt để sắm những phụ kiện đi kèm để làm tăng thêm sự hoàn hảo cho chiếc iPhone của bạn nhé!

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *