Top 3 iPhone giá dưới 8 triệu đáng mua dịp Tết Nguyên đán 2020

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Với ngân sách 8 triệu, mua điện thoại iPhone nào tốt nhất để sử dụng trong dịp Tết Nguyên đán 2020 này. Tại Di Động Việt, với mức giá này, bạn có thể sở hữu ngay một chiếc điện thoại iPhone đầy đủ các tính năng cao cấp.

Ở phân khúc 8 triệu, người dùng có thể chọn mua chiếc iPhone 6S Plus, 7 Plus hay chiếc iPhone 8. Vậy trong ba model này, đâu là sự lựa chọn thích hợp. Cùng Di Động Việt tìm hiểu để có sự lựa chọn đúng đắn nhé!

iPhone 6S Plus

Chiếc iPhone 6S Plus hiện vẫn là một đối thủ đáng gờm với những smartphone cùng phân khúc. Máy có thiết kế bằng kim loại nguyên khối với các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng. Màn hình máy có độ phân giải FullHD sắc nét cho chất lượng hiển thị trung thực và ấn tượng.

iPhone 6s plus

Con chip Apple A9 trang bị cho iPhone 6S Plus cho hiệu năng ổn định. Dù đã có tuổi đời 4 năm nhưng con chip này hiện nay vẫn dùng để lướt web, xem phim hay chơi game một cách trơn tru và nhanh chóng. Bên cạnh đó, hệ điều hành iOS 12 cung cấp nhiều tính năng thú vị cho máy.

Cung cấp năng lượng cho iPhone 6S Plus là viên pin có dung lượng 2750 mAh. Tuy nhiên, với sự tối ưu của hệ điều hành iOS, viên pin này vẫn có thể cung cấp thời lượng sử dụng trong một ngày dài.

Về khả năng chụp ảnh, so với các người anh kế nhiệm iPhone 6S Plus chỉ được trang bị một camera đơn 12MP. Dù số lượng cảm biến máy khá khiêm tốn nhưng cảm biến này được tích hợp nhiều tính năng mới cho chất lượng hình ảnh và cả video cũng được sắc nét.

iPhone 7 Plus

Dù có tuổi đời hơn 3 năm nhưng iPhone 7 Plus vẫn được nhiều người dùng chọn mua trong phân khúc giá tầm trung. Để đạt được niềm tin yêu của người dùng đến thời điểm hiện tại bởi lẽ máy vẫn còn sở hữu nhiều tính năng hữu ích. Cụ thể là màn hình 5.5 inch lớn, cho trải nghiệm chơi game và xem phim tốt với chất lượng ảnh hiển thị chi tiết và sắc nét.

iPhone 7 Plus

Camera iPhone 7 Plus hiện cũng vẫn đáp ứng được nhu cầu chụp hình của người dùng. Cụm camera kép sau của máy sở hữu nhiều ưu điểm đáng chú ý như khả năng phóng to ảnh mà không làm giảm chất lượng ảnh, xóa phông tốt.

Cấu hình iPhone 7 Plus cũng ổn định. Máy sở hữu con chip A10 Bionic. Đi kèm là RAM 3GB mang lại những trải nghiệm chơi game hạng năng hay lướt web, xem phim cũng không hề bị giật hay lag. Ngoài ra, iPhone 7 Plus cũng mang viên pin dung lượng 2900 mAh đáp ứng đủ thời lượng sử dụng trong ngày dài dù với tần suất cao.

iPhone 8

Chiếc iPhone 8 của Apple hiện đang ở mức giá tầm 8 triệu đồng. Đây là chiếc điện thoại sở hữu nhiều sự thay đổi và trang bị thêm nhiều tính năng mới ấn tượng so với người tiền nhiệm. Máy là thiết bị đầu tiên được Apple trang bị sạc nhanh không dây và sạc nhanh có dây.

Chiếc iPhone 8 được trang bị màn hình 4.7 inch, dù được coi là khá khiêm tốn nhưng bù lại máy sở hữu con chip Apple A11 cải tiến, giúp tối ưu các tựa game nặng, cho hiệu năng nhanh hơn đến 70% so với con chip trước đó. Con chip này có thể sử lý tốt các ứng dụng và game thực tế ảo, tăng cường những trải nghiệm giải trí đỉnh cao hơn cho người dùng.

iPhone 8

Cụm camera đơn 12MP ở mặt sau iPhone 8 cũng sở hữu nhiều tính năng chụp ảnh khác nhau như lấy nét tự động, nhận dạng khuôn mặt, HDR, chống rung quang học,… Camera này còn giúp quay video 4K 60fps tốt. Điểm ấn tượng nữa ở iPhone 8 có lẻ là sạc không dây và sạc nhanh. Tính năng sạc nhanh giúp máy sạc nhanh hơn 50% với với các thiết bị tiền nhiệm.

Kết luận

Với những gợi ý trên, chắc hẳn bạn đã có sự lựa chọn cho riêng mình. Nếu yêu thích một chiếc máy nhỏ gọn có thể chọn iPhone 8, nếu thích chiếc điện thoại to hơn có thể mua iPhone 6S Plus hoặc iPhone 7. Mỗi chiếc điện thoại sẽ mang đến những tiện ích trải nghiệm khác nhau, chọn một chiếc yêu thích và trải nghiệm trong dịp tết Nguyên đán 2020 này nhé!

Nếu yêu thích chiếc máy nào của Apple, hãy đến ngay Di Động Việt để sở hữu. Hệ thống đang có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng dịp tết này. Nhanh chân đến Di Động Việt để mua chiếc iPhone yêu thích với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *