Top 10 smartphone bán chạy nhất năm 2018 tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế cao cấp hàng đầu hiện nay cùng với mức giá hấp dẫn thì Samsung S9 Plus, Galaxy Note 9, iPhone X hay iPhone Xs Max, Xiaomi Mi Mix 3,.. rất được người dùng yêu thích và việc lọt top 10 sản phẩm bán chạy nhất năm 2018 là hoàn toàn xứng đáng.

Dưới đây là danh sách top 10 sản phẩm bán chạy nhất tại Di Động Việt năm 2018

1. Samsung Galaxy Note 9 ( Giá từ 12,479 triệu)

Giá Galaxy Note 9 đang chỉ ở mức 12,4 triệu đồng. Mang lại sự cải tiến đặc biệt trong cây bút S-Pen, siêu phẩm Samsung Galaxy Note 9 còn sở hữu dung lượng pin khủng lên tới 4.000 mAh cùng hiệu năng mạnh mẽ vượt bậc, xứng đáng là một trong những chiếc điện thoại cao cấp nhất của Samsung.

galaxy-note-9-didongviet

Galaxy Note 9 với nhiều điểm nổi bật ấn tượng trong phân khúc cao cấp

Là một flagship cao cấp nên những gì mạnh mẽ nhất đều được hội tụ trên Galaxy Note 9 với con chip Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 tùy vào từng thị trường khác nhau. Đi kèm theo đó là bộ nhớ RAM lên đến 6GB đã giúp Note 9 trở thành một trong những smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay đủ để chiến mọi thể loại game nặng nhất.

2. Samsung Galaxy S9 Plus ( Giá chỉ từ 10,179 triệu)

Samsung Galaxy S9 Plus cũ thời điểm này chỉ có giá 10,1 triệu đồng. Máy sở hữu nhiều tính năng vượt trội mà khó có chiếc điện thoại nào sánh bằng như thiết kế cao cấp với hai mặt lưng kính, màn hình tràn viền kết hợp với cụm camera kép tích hợp nhiều công nghệ mới, chất ảnh của máy đem lại có độ sắc nét đến hoàn hảo, rõ nét ngay cả trong bóng tối nhờ điều chỉnh khẩu độ (giữa F/2.4 và F/1.5) hay chống rung quang học (OIS) hiệu quả.

galaxy-s9-plus-didongviet

Galaxy S9 Plus sở hữu ấu hình ấn tượng, thiết kế đẹp

Bên cạnh đó, cấu hình S9 Plus cũng rất ấn tượng nhờ sở hữu RAM 6GB và chip xử lý Exynos 9810/Snapdragon 845 mạnh mẽ. Ngoài ra, máy con tích hợp bảo mật đắt giá như quét mống mắt, mở khóa khuôn mặt, vân tay.

3. Samsung Galaxy Note 8 ( Giá từ 8,679 triệu)

Là dòng Galaxy Note đầu tiên trang bị camera kép nên Note 8 nhận được đông đảo người dùng chọn lựa khi lên kệ. Máy trang bị camera kép xóa phông thời thượng, màn hình vô cực, bút S Pen cùng nhiều tính năng mới và nhiều công nghệ được ưu ái.

galaxy-note-8-didongviet

Galaxy Note 8 hiệu năng vẫn cực kì tốt dù ra mắt khá lâu

Với cấu hình khủng Exynos 8895 hoặc Snapdragon 835 và RAM 6GB, giúp Galaxy Note 8 hỗ trợ chạy đa nhiệm rất tốt, đáp ứng hầu hết các nhu cầu chơi game 3D nặng. Đặc biệt, S-Pen sẽ càng ngày càng “khôn” với những tính năng như viết ngay cả khi màn hình đã tắt, live message,…

4. iPhone Xs Max ( Giá từ 23,879 triệu)

iPhone Xs Max cũ chỉ đang có giá 23,8 triệu, máy nổi bật với chip A12 Bionic mạnh mẽ, màn hình rộng đến 6.5 inch, cùng camera kép trí tuệ nhân tạo và Face ID được nâng cấp. iPhone Xs Max cũ sở hữu thiết kế cao cấp với viền thép không gỉ và mặt kính cường lực cho bạn trải nghiệm tốt nhất của chiếc flagship hàng đầu.

iphone-xs-max-didongviet

iPhone Xs Max mang đến hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu hiện nay

iPhone Xs Max được Apple trang bị cho con chip mới toanh hàng đầu của hãng mang tên Apple A12 bionic. Chip A12 bionic được xây dựng trên tiến trình 7nm đầu tiên mà hãng sản xuất với 6 nhân đáp ứng vượt trội trong việc xử lý các tác vụ và khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu.

5. iPhone X ( Giá chỉ từ 16,279 triệu)

iPhone X với giá từ 16,2 triệu sẽ mang thiết kế đột phá với màn hình tai thỏ tràn viên ấn tượng với kích thước 5,8 inch cùng tấm nền OLED sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.

iphone-x-didongviet

iPhone X vẫn là chiếc smartphone có sức mua nằm top đầu bảng

Bên cạnh đó, máy còn trang bị Face ID thời thượng, câu hình mạnh mẽ với chip Apple A11 Bionic 6 nhân kết hợp với 3 GB RAM thì iPhone X tự tin là chiếc smartphone mạnh mẽ nhất mà Apple từng sản xuất. Cụm camera kép đều sở hữu khả năng chống rung quang học giúp bạn dễ dàng bắt trọn mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

6. iPhone 8 Plus ( Giá từ 13,479 triệu)

Thế hệ iPhone 8 Plus thay đổi phong cách bóng bẩy hơn và bổ sung hàng loạt tính năng cao cấp cho trải nghiệm sử dụng vô cùng tuyệt vời so với những thế hệ trước.

iphone-8-plus-didongviet

iPhone 8 Plus vừa có thiết kế cao cấp, hiệu năng vượt trội so với nhiều đối thủ

iPhone 8 Plus sở hữu cụm camera kép tuyệt vời khả năng zoom quang 2X không thay đổi chất lượng cũng như xóa phông chân dung vẫn được tích hợp trên iPhone 8 Plus cùng với Portrait Lighting, tính năng chụp ảnh sân khấu hoàn toàn mới.

Ngoài ra, thế hệ iPhone 8 Plus chính là sức mạnh phần cứng, con chip Apple A11 như trên iPhone X cho hiệu năng vượt trội hơn rất nhiều so với trước đây, đặc biệt tối ưu cho 3D và thực tế ảo tăng cường AR, một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ trên smartphone.

7. iPhone 7 Plus ( Giá từ 9,279 triệu)

iPhone 7 Plus là chiếc iPhone đầu tiên được trang bị camera kép, đem lại khả năng chụp ảnh ở hai tiêu cự khác nhau. Camera thông thường vẫn chụp hình góc rộng, còn camera thứ hai có tiêu cự phù hợp để chụp chân dung, có tính năng chụp chân dung xóa phông chuyên nghiệp.

iphone-7-plus-didongvietiphone-7-plus-didongviet

iPhone 7 plus vẫn cho sức mạnh đáng nể nhất hiện nay

Ngoài trái tim là con chip Apple A10 Fusion 4 nhân với hiệu năng cực kì mạnh mẽ và ấn tượng thì iPhone 7 Plus còn được cập nhật hệ điều hành mới nhất với nhiều tính năng bất ngờ, và thú vị.

8. Galaxy A9 2018 ( Giá 9,290 triệu)

Samsung Galaxy A9 (2018) là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung sở hữu hệ thống camera ấn tượng với 4 thấu kính cùng hàng loạt các nâng cấp đáng giá về cấu hình và tính năng hiện đại khác.

galaxy-a9-2018-7-didongviet

Galaxy A9 2018 là chiếc smartphone độc đáo đầu tiên sở hữu 4 camera sau

Hơn nữa, Galaxy A9 2018 trang bị hiệu năng mạnh mẽ với Snapdragon 660. Không thể phủ nhận những gì mà con chip Snapdragon 660 mang đến cho Galaxy A9 (2018) là vô cùng mạnh mẽ khi nó được tối ưu hiệu suất để xử lý các tác vụ nặng hiện nay. Với 6 GB RAM thì việc chạy đa nhiệm ứng dụng trên máy sẽ trở nên thật đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

9. Xiaomi Mi Mix 3 ( Giá chỉ từ 11,379 triệu)

Mi Mix 3 là một trong những chiếc flagship sở hữu cho mình lối thiết kế vừa quen thuộc nhưng cũng vừa lạ mắt với cơ cấu dạng trượt độc đáo. Nhờ thế mà, bạn sẽ có được một không gian trải nghiệm vô cùng rộng rãi và chiếm gần như toàn bộ mặt trước của máy.

man-hinh-xiaomi-mi-mix-3-didongviet

Xiaomi Mi Mix 3 phá cách với thiết kế mới, hiệu năng khủng

Chưa hết, là một flagship hàng đầu nên hiển nhiên sức mạnh của Xiaomi MI MIX 3 sẽ không cần bàn cãi với con chip Snapdragon 845 mạnh mẽ và vượt trội nhất hiện nay. Mi Mix 3 còn sở hữu một dung lượng RAM khủng lên đến 10GB, một con số mà bạn không thể ngờ đến khi mà nhiều đối thủ của nó chỉ dừng lại ở mức RAM tối đa là 8 GB.

10. Xiaomi Mi 8 ( Giá từ 8,179 triệu)

Xiaomi Mi 8 sở hữu thiết kế sang trọng, cao cấp với hai mặt kính cường lực. Màn hinh Mi 8 một diện tích hiển thị lên đến 83.8% trên kích thước 6.21 inch đảm bảo cho bạn có một không gian trải nghiệm tương đối thoải mái.

xiaomi-mi-8-didongviet

Mi 8 được người dùng đón nhận với thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ

Bộ não trung tâm của máy chính là con chip Snapdragon 845 với một hiệu năng mạnh mẽ được tối ưu về khả năng xử lý hình ảnh, đồ họa trong game hay các tác vụ khác trở nên mượt mà và nhanh chóng. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị RAM lên đến 6GB giúp bạn có thể chạy đa nhiệm một cách ổn định hay thoải mái lưu trữ với bộ nhớ trong 64GB.

Ngoài ra, tại hệ thống Di Động Việt còn nhiều mẫu điện thoại khác cũng rất hấp dẫn như Galaxy S8, S8 Plus hay Galaxy S9 giá cũng chỉ từ 6,479 triệu, iPhone 6S, 6S Plus chỉ từ 4,379 triệu đồng…

Di Động Việt

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *