Top 04 smartphone Nokia đáng mua nhất trong tháng 4 này

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Top 04 smartphone Nokia được giảm giá bán cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng 04 này sẽ là sự lựa chọn cho bạn. Một số điện thoại được nhắc đến như: Nokia 3.1, Nokia 5.1 Plus, Nokia 6.1 Plus, Nokia 8.1 với giá chỉ từ 2,8 triệu đồng.

Tại Di Động Việt các mẫu điện thoại này ấn tượng người dùng bởi giá bán cực hời và trải nghiệm khá ổn định. Đặc biệt trong tháng 4 có chương trình: “Mua Nokia trúng du lịch Thái Lan”, hoặc hàng ngàn phiếu voucher mua sắm.

Dưới đây là top 04 smartphone Nokia giá rẻ trong tháng 04 này:

Nokia 3.1 giá chỉ từ 2,8 triệu

điện thoại nokia 3.1

Giá bán Nokia 3.1 tại Di Động Việt chỉ từ 2,8 triệu đồng. Máy được bảo hành dài hạn theo chính sách của hãng. Đồng thời, trong thời gian từ 15 /04 – 12/04. Mua máy quý khách hàng còn có cơ hội nhận chuyến du lịch Thái Lan hoặc voucher mua sắm.

Cho đến thời điểm hiện tại, Nokia 3.1 vẫn là điện thoại giá rẻ khá phù hợp với học sinh, sinh viên. Với thiết kế nhôm cắt kim cương thanh lịch, cùng với đó là cấu hình ổn định với chip MediaTek MT6750N tầm trung. Đồng thời máy sở hữu RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB, ngoài ra còn hỗ trợ thẻ nhớ ngoài mở rộng khả năng lưu trữ.

Nokia 5.1 Plus giá chỉ 3,9 triệu

điện thoại nokia 5.1 plus

Nokia 5.1 Plus được bán ra chỉ 3,9 triệu đồng là mẫu smartphone tầm trung. Máy được bảo hành theo chính sách của hãng. Bạn cũng có cơ hội nhận ngay chuyến du lịch Thái Lan hoặc phiếu mua hàng lên đến 500k.

Đây là mẫu điện thoại giá rẻ sở hữu thiết kế màn hình tai thỏ thời thượng, hiệu năng vượt trội trong tầm giá. Máy còn được trang bị cụm camera kép ở mặt sau độ phân giải 13MP + 5MP, camera selfe 8MP.

Nokia 6.1 Plus giá chỉ 5,2 triệu

hieu nang nokia 6 1 plus 2018 didongviet

Điện thoại Nokia 6.1 Plus được bán ra với mức giá 5,2 triệu đồng. Mua máy quý khách hàng sẽ được bảo hành theo chính sách của hệ thống. Có cơ hội nhận 4 vé du lịch Thái và voucher mua hàng.

Là mẫu điện thoại với thiết kế sang trọng, thời thượng, máy làm người dùng hài lòng cả về thiết kế lẫn cấu hình. Không chỉ vậy, camera máy cũng cho ra những bức ảnh đẹp khiến người dùng hài lòng.

Nokia 8.1 giá chỉ 7,2 triệu

nokia 8.1

Nokia 8.1 điện thoại mới nhất thuộc phân khúc tầm trung, đang được bán ra với mức 7,2 triệu đồng. Ngoài ra, mua máy quý khách hàng còn nhận thêm nhiều quà tặng. Đặc biệt có cơ hội nhận chuyến du lịch Thái Lan.

Là mẫu điện thoại mới nhất với màn hình 6.1 inch, tai thỏ khả năng hiển thị sắc nét. Cấu hình mạnh mẽ ổn định với Snapdragon 710, hệ điều hành Android One. Nokia 8.1 RAM 4GB bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ thẻ nhớ để mở rộng khả năng lưu trữ.

Bạn có thể mua ngay những mẫu điện thoại Nokia mà mình thích ngay hôm nay để nhận thêm được nhiều ưu đãi đặc biệt tại Di Động Việt Tp HCM và Đà Nẵng.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *