Tổng hợp tất tần tật thông tin về Galaxy Note 10 đến thời điểm hiện tại

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Ngày ra mắt Galaxy Note 10 đang đến gần, có lẽ Samsung đã để tiết lộ khá nhiều thông tin về thiết bị nhằm kích thích sự tò mò cho người dùng trước thời điểm ra mắt.

Thiết kế với màn hình lớn hơn

Dựa trên các bản kết xuất trên CAD, phiên bản Galaxy Note 10 tiêu chuẩn đã được rò rỉ về thiết kế, chưa đầy 24h sau đó, người nổi tiếng Steve Hemmerstoffer đã trở lại với phiên bản mới là Galaxy Note 10 Pro. Những thông tin này có thể là thiết kế cuối cùng của các flagship.

Galaxy Note có thiết kế không viền

Cụ thể, Galaxy Note 10 Pro không có quá nhiều khác biệt so với Galaxy Note 10 tiêu chuẩn. Cả Note 10 và Note 10 Pro đều được trang bị màn hình AMOLED cong lên ở mặt trước. Màn hình được thiết kế sát mép, các cạnh trên và dưới đối xứng với nhau đẹp mắt. Phía trên có một lỗ bấm nhỏ đặt camera selfie.

Ở mặt sau, bản Galaxy Note 10 tiêu chuẩn sẽ có thiết lập ba camera nằm dọc. Để phân biệt rõ hơn với bản tiêu chuẩn, Galaxy Note 10 Pro sẽ có đến bốn camera sau. Ngoài cột camera giống Note 10 thì Note 10 Pro sẽ có thêm một cột thứ 2 nằm ở bên phải. Cột này sẽ chứa cảm biến thời gian bay chuyên dụng, đèn flash LED và có thể là hệ thống lấy nét tự động bằng laser.

Galaxy Note 10 Pro có 4 camera sau

Nhiều tin đồn cho rằng hệ thống camera trên Note 10 sẽ mượn cảm biến từ Galaxy S10 5G. Nếu đúng, cụm camera sẽ có cảm biến chính sẽ có độ phân giải 12MP. Một camera góc siêu rộng 12MP, góc ống kính rộng đến 123 độ. Và một ống kính zoom tele 2x có độ phân giải 16MP. Note 10 Pro sẽ có thêm một cảm biến ToF.

Màn hình rộng lên đến 6.75 inch

Kích thước màn hình Galaxy Note 10 được cho là sẽ có 6.3 inch. Trong khi đó màn hình Galaxy Note 10 Pro đã tăng lên tới 6,75 inch. Kích thước chiếc cằm của Note 10 khoảng 4,1mm. Mỏng hơn khá nhiều so với chiếc cằm 4,9mm trên dòng S10. Điện thoại sẽ có máy quét vân tay siêu âm trong màn hình.

Màn hình Galaxy Note 10 rộng 6.3 inch

Samsung có vẻ như sẽ trang bị cho các flagship dòng Note mới các thiết lập loa âm thanh nổi. Bút S-PEN cũng sẽ là biếu tượng của dòng Galaxy Note, được đặt bên cạnh của máy. Điện thoại sẽ có một cổng USB-C nằm dọc ở cạnh đáy của máy. Các tin đồn cho rằng ở Galaxy Note 10, Samsung sẽ bỏ đi jack cắm tai nghe 3.5mm và nút Bixby chuyên dụng. Nếu chính xác thì đây có lẽ là sự thất vọng không nhỏ cho người hâm mộ.

Cấu hình mạnh mẽ với Snapdragon 855 cho thị trường Mỹ và chip mới cho thị trường Châu Âu

Hầu hết các flagship 2019 của Samsung đều được chế tạo mỗi con chip khác nhau cho từng thị trường. Ở Galaxy Note 10 và Note 10 Pro, dự kiến các thiết bị sẽ được cung cấp bởi Snapdragon 855 cho thị trường Mỹ. Người tiêu dùng ở châu Âu và ở các thị trường khác sẽ nhận được thiết bị với bộ vi xử lý do Exynos cung cấp. Lần nay, bản nâng cấp mới có thể sẽ nằm trên thẻ.

Mặc dù chipset Exynos 9820 mà Samsung sử dụng trên dòng Galaxy S10 không phải là bộ xử lý yếu. Nhưng nó rất khó khăn để theo kịp sự thay thế của Qualcomm về hiệu năng và thời lượng pin. Ở Galaxy Note 10 và Note 10 Pro, Samsung được cho là đang nhắm đến việc thu hẹp khoảng cách này bằng cách giới thiệu một con chip mới có tên Exynos 9825.

Note 10 sẽ có kích thước nhỏ hơn Note 10 Pro

Con chip mới sẽ là phiên bản cải tiến của Exynos 9820. Hãng hy vọng sẽ mang lại sự cải thiện về hiệu suất, và nó sẽ được sản xuất trên tiến trình 7nm thay vì 8nm như ở con chip trên Galaxy S10. Điều này sẽ giúp cải thiện thời lượng pin và hiệu suất tốt hơn cho người dùng. Làm giảm tối đa sự khác biệt giữa các biến thể Snapdraon và Exynos của các flagship sắp tới của Samsung.

Nhiều suy đoán cho rằng Samsung sẽ cung cấp bốn phiên bản Galaxy khác nhau. Có thể sẽ là hai phiên bản tiêu chuẩn và hai biến thể có hỗ trợ 5G. Các thiết bị sẽ có RAM từ 8-12GB và 64GB-512GB ROM.

Viên pin lên đến 4500 mAh và sạc nhanh 45W

Galaxy Note 10 được đồn đoán sẽ có viên pin dung lượng 3400 mAh. Trong khi đó, viên pin Galaxy Note 10 Pro sẽ lớn hơn rất nhiều. Dự kiến sẽ lên đến 4500 mAh. Đi kèm là sạc nhanh 45W. Sạc nhanh gấp 3 lần so với các công nghệ sạc nhanh được Samsung trang bị trên các dòng trước đó.

Ngày phát hành và giá bán các phiên bản Galaxy Note 10

Theo các báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc, Samsung tiết lộ rằng sẽ cho ra mắt Galaxy Note 10 và0 ngày 10 tháng 8 tới. Phiên bản Galaxy Note 10 Pro dự kiến cũng sẽ được ra mắt cùng với Note 10. Các đơn đặt hàng trước Galaxy Note 10 và Note 10 Pro dự kiến sẽ bắt đầu ngay sau sự kiện giới thiệu các flagship.

Galaxy Note 10 Pro cho sự trải nghiệm tốt

Phiên bản Note 10 dự kiến sẽ có màu xanh lam, bạc, Prism Black, Prism White, Flamingo Pink và Cardinal Red. Phiên bản Galaxy Note 10 Pro sẽ đi kèm các màu Prism Black, Prism White và màu bạc mới. Người dùng sẽ có khá nhiều lựa chọn màu săc ở dòng Note 10.

Giá bán dự kiến của Samsung Galaxy Note 10 tại thị trường Anh được cho là khá đắt đỏ. Từ 1100 USD – 1200USD. Cao hơn khoảng 100 -200 USD so với mức giá Galaxy Note 9 năm ngoái.

Mọi thứ vẫn chỉ là suy đoán vào thời điểm này. Thông tin vẫn chưa được hãng xác nhận. Cùng chờ thông tin chính thức trong thời gian tới hoặc ngày ra mắt Galaxy Note 10 để biết chính xác.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *