Tổng hợp những flagship Samsung chụp ảnh tết cực đẹp, giá hấp dẫn

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Samsung đang là một trong những nhà sản xuất smartphone đi đầu về công nghệ mới, đặc biệt là về camera. Những chiếc flagship như Galaxy Note 9 cũ, Galaxy S9 Plus, Galaxy Note 8 đều là những siêu phẩm rất đáng sắm trong dịp tết này.

Dưới đây là bài viết tổng hợp những smartphone chụp hình đẹp cho ngày tết sắp tới, giúp bạn và gia đình có những bức hình ứng ý nhất.

Galaxy Note 9 ( giá từ 14,779 triệu đồng)

Galaxy Note 9 cũ mang lại sự cải tiến đặc biệt trong cây bút S-Pen, siêu phẩm Samsung Galaxy Note 9 còn sở hữu dung lượng pin khủng lên tới 4.000 mAh cùng hiệu năng mạnh mẽ vượt bậc, xứng đáng là một trong những chiếc điện thoại cao cấp nhất của Samsung.

galaxy-note-9-but-s-pen-didongviet

Galaxy Note 9 luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho việc chụp ảnh, quay phim

Bên cạnh đó, cụm camera kép chính là điểm nhấn tiếp theo trên chiếc smartphone này. Cụm camera chính trên Galaxy Note 9 có cùng độ phân giải 12MP tích hợp với trí tuệ nhân tạo AI mang đến khả năng nhận diện và nhắc nhở một cách tự động. Người dùng sẽ nhận được cảnh báo về những sai sót trong quá trình chụp như nhắm mắt, hình ảnh bị rung, mờ…

Với hai khẩu độ là f/2.4 và f/1.5 thì Galaxy Note 9 sẽ chụp ảnh hoàn hảo cả ngày lẫn đêm. Khẩu độ f/2.4 sẽ giúp cho ống kính bắt được hết độ chi tiết khi chụp ảnh ban ngày, trong khi đó độ mở lớn f/1.5 mang đến ánh sáng đầy đủ khi chụp đêm. Hai khẩu độ này tự động nhận diện môi trường và chuyển qua lại, bạn không cần phải điều chỉnh gì thêm.

Galaxy S9 Plus cũ ( giá chỉ từ 8,979 triệu đồng)

Cũng như Galaxy Note 9, Galaxy S9 Plus sở hữu cụm camera kép 12MP, tích hợp nhiều công nghệ mới, chất ảnh của máy đem lại có độ sắc nét đến hoàn hảo, rõ nét ngay cả trong bóng tối nhờ điều chỉnh khẩu độ (giữa F/2.4 và F/1.5) hay chống rung quang học (OIS) hiệu quả.

samsung-galaxy-s9-plus-64gb-didongviet

Galaxy S9 Plus giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng nhất tỏng dịp tết này

Ngoài ra, với tính năng thay đổi khẩu độ từ f/2.4 đeen f/1.5, máy sẽ tự động tinh chỉnh khẩu độ trong vòng từ f/2.4 đến f/1.5 tùy điều kiện để giúp tấm hình được hoàn hảo hơn về ánh sáng. Điều này giúp Galaxy S9 Plus chụp thiếu sáng cực kì tốt. Ngoài ta, bạn có thể lưu lại khoảnh khắc ngày tết cực kì thú vị nhờ tính năng quay slow motion 960 fps hứa hẹn mang đến những video ấn tượng.

Galaxy Note 8 ( Giá chỉ từ 9,679 triệu đồng)

Dù ra mắt gần hai năm nhưng Galaxy Note 8 cũ vẫn rất đang sở hữu tại thời điểm này. Lý do bởi máy sở hữu cụm camera kép cùng độ phân giải 12MP, chống rung quang học OIS.Camera chính có khẩu độ F/1.7 đi cùng công nghệ lấy nét Dual – Pixel, trong khi camera phụ có khẩu độ F/2.4 tiêu cự 52 mm khá thích hợp chụp chân dung. Nếu so sánh về chất lượng, Galaxy Note 8 cũ vẫn không thua kém so với những người anh em của nó là Galaxy Note 9 và S9 Plus.

galaxy-note-8-my-cu-didongviet

Hình ảnh từ camera của Galaxy Note 8 vẫn rất ấn tượng dù ra mắt được hơn một năm

Khi nhắc đến dòng Note, chúng ta khôgn thể bỏ qua cây bút SPen thần thánh bởi chính cây bút này đã làm nên thương hiệu cho dòng Galaxy Note. Bút S Pen trên Note 8 cũ mang đến cho bạn những gì hoàn hảo nhất, giúp bạn thoải mái giải trí, làm việc  live message, ghi chú,.. đều rất tiện lợi.

Galaxy S9 ( giá chỉ từ 8,979 triệu đồng)

Mặc dù chỉ sở hữu camera đơn nhưng không vì thế mà chất lượng ảnh trên Galaxy S9 cũ mất đi phần hấp dẫn. Ngược lại, những hình ảnh S9 mang lại vô cùng đẹp mắt. Tính năng thay đổi khẩu độ vẫn có mặt trên Galaxy S9 cho phép bạn tùy chỉnh từ f/2.4 đến f/1.5 cho phép bạn chụp những bức hình tốt nhất trong mọi điều kiện ánh sáng.

galaxys9tim-didongviet

Với Galaxy S9, một camera là quá đủ cho những niềm đam mê chụp anh của bạn

Galaxy S9 cũ cũng giống với những chiếc flagship trên với tính năng quay video slow motion ở 960 fps rất ấn tượng, giúp lưu giữ những khoảnh khắc cực kì độc đáo của bạn. Bên cạnh đó, Galaxy S9 còn sỏ hữu cấu hình mạnh mẽ hàng đầu hiện nay, giúp bạn thoải mái giải trí, chơi những tựa game nặng nhất cũng không vấn đề. Có thể nói, Galaxy S9 là thiết bị đáng sở hữu nhất tỏng tầm giá.

Mọi thắc mắc xin liên hệ đến Hotline: 19002006 hoặc inbox đến Fanpage didongviet.vn để được tư vấn mọi thắc mắc nhé!

Di Động Việt

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *