Tổng hợp chi tiết cấu hình OnePlus 7 và 7 Pro theo tin đồn

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Đến giờ, chúng ta đã đón nhận được rất nhiều thông tin rò rỉ về cấu hình OnePlus 77 Pro. Khi ngày ra mắt đang tới gần, đây là lúc để chúng ta tổng hợp những thông tin quan trọng về chúng.

OnePlus 7 và 7 Pro chắc chắn sẽ là hai mẫu điện thoại vô cùng hấp dẫn bởi chúng có phần cứng mạnh mẽ, thiết kế hấp dẫn. Hơn nữa, thế hệ này là lần đầu tiên OnePlus đi theo chiến lược kinh doanh mới. Dưới đây là tất cả những chi tiết có tính xác thực nhất về chúng.

cấu hình oneplus 7 và 7 pro rất hấp dẫn

Thiết kế OnePlus 7 Pro

Điện thoại OnePlus có thiết kế được lấy cảm hứng từ dòng F của Oppo. Như năm ngoái, OnePlus 6T có thiết kế giống F9 Pro. Vì vậy thiết kế OnePlus 7 Pro năm nay có thể sẽ giống với Oppo F11 Pro.

Từ những hình ảnh render gần đây, thiết bị sẽ có thiết lập ba camera và một camera pop-up phía trước. Ngoài ra, thiết bị sẽ có thêm nhiều lựa chọn màu sắc sặc sỡ hơn. Nhiều khả năng, OnePlus 7 Pro có màu sắc đen Vàng, Đen tím và Xám xanh. Máy quét vân tay cũng được cho là sẽ tích hợp dưới màn hình của thiết bị.

Màn hình OnePlus 7 và 7 Pro

Có tin đồn cho rằng màn hình OnePlus 7 và Pro đều sẽ được tích hợp máy quét vân tay quang học thế hệ mới bên dưới. Hệ thống này sẽ nhanh hơn và chính xác hơn so với máy quét được sử dụng trên OnePlus 6T. Màn hình của chúng sẽ có tỷ lệ trên 90% so với mặt trước.

thiết kế và cấu hình oneplus 7 và 7 pro

Mới đây, những hình ảnh của mẫu Pro đã cho thấy nó có màn hình Super Optic 6.67-inch với các cạnh cong. Màn hình của nó còn có độ phân giải QHD+ và tần số quét 90Hz. Ngoài ra còn có một số thông tin cho rằng nó hỗ trợ HDR10.

Cấu hình OnePlus 7 và 7 Pro

Các tin đồn cho thấy cấu hình OnePlus 7 và 7 Pro bao gồm chipset Snapdragon 855. Nó còn có thể có phiên bản Pro 5G hỗ trợ mạng 5G với modem X50. Gần đây nó đã được phát hiện trên danh sách Bluetooth SIG với số model GM1915. Công ty đã thông báo rằng OnePlus 7 Pro sẽ có lựa chọn RAM lên tới RAM 10GB.

Về mặt phần mềm, chúng sẽ chạy hệ điều hành Oxygen dựa trên Android Pie. Điện thoại thông minh được đồn đại sẽ hữu viên pin 4.150mAh. Ngoài ra, chúng còn hỗ trợ công nghệ sạc Warp thế hệ tiếp theo.

Hệ thống ba camera, camera selfie pop-up

Mặc dù không có thông tin về cấu hình của các camera ở mặt sau, một rò rỉ gần đây đã tiết lộ thiết lập trên điện thoại thông minh sắp tới. Chúng sẽ có một camera chính 48 MP, camera phụ 16 MP có thể là ống kính góc rộng và cảm biến độ sâu 8MP. Đây là thiết lập camera OnePlus 7 Pro, nhưng có thể phiên bản tiêu chuẩn cũng có thiết lập tương tự. Camera trước vẫn là một bí ẩn ở thời điểm hiện tại nhưng có khả năng là một camera 16MP.

oneplus 7 và 7 pro có cấu hình mạnh mẽ

Ngày ra mắt OnePlus 7 và 7 Pro

Theo người rò rỉ Ishan Agarwal, có vẻ như bộ đôi OnePlus 7 sẽ ra mắt vào ngày 14 tháng 5 tới. Cuối cùng, chúng sẽ được bán ra sau đó một vài ngày. Đi theo xu hướng theo sau là OnePlus, chúng ta có thể hy vọng điện thoại thông minh sẽ được bán ra một hoặc hai tuần sau trên Amazon Ấn Độ.

Giá bán OnePlus 7 và 7 Pro

OnePlus đang dần tăng giá điện thoại của họ trong những năm gần đây. Suy đoán cho thấy rằng giá bán OnePlus 7 sẽ bắt đầu từ 14 triệu đồng. Dẫu vậy, nếu như cấu hình OnePlus 7 và 7 Pro đúng như trên, thì đây vẫn là một mức giá rất tuyệt vời.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *