“Hot” nhất tuần qua – Tin tức công nghệ đáng chú ý (Tuần 45/2023)

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Cùng điểm qua những tin công nghệ đáng chú ý trong tuần qua.

1. iOS 17.2 sẽ cho phép người dùng cài đặt ứng dụng từ nguồn bên ngoài

Theo Apple Insider, phiên bản iOS 17.2 sắp ra mắt sẽ mang đến một tính năng lâu nay được nhiều người dùng mong đợi: cài đặt ứng dụng từ nguồn bên ngoài App Store. Điều này sẽ mở rộng sự lựa chọn của người dùng và tăng cường sự cạnh tranh giữa các nhà phát triển ứng dụng. Tuy nhiên, Apple vẫn khuyến cáo người dùng nên cẩn thận khi cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác thực, vì có thể gặp nguy cơ bị lây nhiễm mã độc hoặc vi phạm bản quyền.

Du an moi 12 2

2. Google chính thức ra mắt giao diện Material You mới trên PC

Sau một thời gian được giới thiệu trên các thiết bị Android (Android 12 trở lên), giao diện Material You mới của Google đã chính thức có mặt trên trình duyệt Chrome phiên bản 119. Giao diện này mang đến một trải nghiệm thân thiện và cá nhân hóa hơn cho người dùng, với khả năng thay đổi màu sắc theo sở thích và tương thích với nền tối tốt hơn.

Du an moi 14 2

3. Xiaomi sẽ vô hiệu hóa cập nhật nếu người dùng cố tình mở khóa bootloader

Theo Gizmochina, Xiaomi đã thông báo rằng họ sẽ vô hiệu hóa cập nhật hệ thống đối với các thiết bị của hãng nếu người dùng cố tình mở khóa bootloader. Đây là một biện pháp nhằm bảo vệ quyền riêng tư và an toàn của người dùng, cũng như ngăn chặn việc sử dụng bất hợp pháp các điện thoại Xiaomi. Người dùng vẫn có thể mở khóa bootloader để cài đặt các bản ROM tùy chỉnh, nhưng sẽ không thể nhận được các bản cập nhật chính thức từ Xiaomi nữa.

Du an moi 16 1

4. Samsung dừng cập nhật phần mềm cho Galaxy Fold đời đầu

Theo SamMobile, Samsung đã quyết định dừng cung cấp các bản cập nhật phần mềm cho chiếc điện thoại gập Galaxy Fold đời đầu, sau hơn hai năm ra mắt. Đây là một tin không vui cho những người dùng sở hữu thiết bị này, vì họ sẽ không thể trải nghiệm các tính năng mới nhất của Android 14 và One UI 6. Tuy nhiên, Samsung vẫn sẽ hỗ trợ các bản vá bảo mật cho Galaxy Fold trong một thời gian nữa.

Du an moi 17 1

5. Di Động Việt chính thức nhận đăng ký thông tin chương trình Sale Sốc Black Friday

Nếu bạn đang có ý định mua sắm các sản phẩm công nghệ với giá cực hời, đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia chương trình Sale Sốc Black Friday của Di Động Việt. Chương trình diễn ra từ ngày 24/11 đến 30/11, với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn có thể đăng ký thông tin để nhận được thông báo sớm nhất về các sản phẩm và chương trình khuyến mãi tại đây. Chương trình nhận đăng ký thông tin kéo dài từ ngày 12/11 đến 19/11.

image 12

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, hãy bình luận ý kiến của bạn bên dưới nhé. Chúc bạn một ngày tốt lành. Đừng quên theo dõi kênh Dchannel để được cập nhật thông tin công nghệ mới nhất và chính xác nhất mỗi ngày. Khi cần mua sản phẩm công nghệ, điện thoại, MacBook, phụ kiện… bạn hãy đến với Di Động Việt để được tiếp cận dịch vụ mua sắm công nghệ tốt nhất.

Nguồn: Tổng Hợp


Xem thêm:


Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Tin hot công nghệ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *