Tin đồn về iPhone X (2018) và iPhone X Plus sắp ra mắt

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Tháng 9 lại đến, fan của táo lại háo hức mong chờ Apple sẽ ra mắt sản phẩm mới nào. Nhiều tin đồn cho rằng Apple sẽ ra mắt iPhone X Plus và iPhone X (2018) lần này.

Apple sẽ áp dụng thiết kế của iPhone X cho các mẫu iPhone này.  iPhone X (2018) và iPhone X Plus sử dụng màn hình OLED kích thước 5,9 inch và 6,5 inch.  Ngoài ra chiếc còn lại sẽ được trang bị tấm nền LCD tương tự như Iphone 8 trở về trước với kích thước 6,1 inch. Nhiều người cho rằng nó sẽ mang tên Iphone 9 và cũng là chiếc rẻ nhất trong cả ba.

iphone-x-2018-va-iphone-x-plus-ra-mat-thang-9-didongviet

Hình ảnh dự kiến của 3 chiếc điện thoại trong đợt ra mắt này.

Vậy sự kiện sẽ diễn ra khi nào?

Kể từ đợt ra mắt Iphone 5, tháng 9 đã trở thành tháng ra mắt điện thoại của Apple. Truyền thống này diễn ra cũng đã được 6 năm. Nên khả năng cao, sự kiện lần này sẽ diễn ra trong khoảng gần giữa tháng.

lich-phat-hanh-du-kien-iphone-x-2018-va-iphone-x-plus-didongviet

Ngày ra mắt dự kiến của Iphone X (2018), Iphone X Plus và Iphone 9.

Lần ra mắt trễ nhất chính là vào năm ngoái khi tới tận 22/9 mọi người mới được chiêm ngưỡng Iphone X và Iphone 8. Trước khi sự kiện diễn ra, nhiều tin đồn về việc Apple gặp rắc rối với màn hình của Iphone 9. Rất có thể, Apple sẽ tổ chức vào nửa cuối tháng 9 – khoảng 18-20 hoăc 25-27.

Chừng nào sẽ phát hành?

Thường, sau ngày ra mắt, phải tầm 1-2 tuần thì chiếc Iphone đó mới lên kệ. Năm nay, người dùng không phải đợi dài cổ như Iphone X năm ngoái khi tận cả tháng sau mới cầm được trên tay. Iphone 9 có thể trễ hơn so với hai người anh em của mình.

Ngày phát hành dự kiến của cả ba có thể là 28/9 hoặc 5/10.

iphone-9-ra-mat-chung-dot-voi-iphone-x-2=10-va-iphone-x-plus-didongviet

Iphone 9 gặp rắc rối về màn hình nên có thể sẽ lên kệ chậm hơn.

Còn giá cả thì sao?

Năm ngoái Iphone X lên sàn với mức giá $999 (khoảng 23 triệu VNĐ). Giới công nghệ đã chấn động nhẹ. Dường như Apple không chỉ đưa ra chuẩn mực về thiết kế mà còn cả chuẩn mực về giá tiền cho các flagship đàn em sau này.

Nếu bạn thích hàng khủng, màn hình 6.5 inch của Iphone X Plus, bạn có thể thủ sẵn 1000$ từ bây giờ. Đó là giá khởi điểm có thể cho bản 64GB.

>>Xem thêm: Apple ngừng bán iPhone X và iPhone SE vào mùa thu, tập trung sản phẩm mới

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *