Tin đồ về Galaxy S21 Ultra 5G: Thiết kế như Galaxy S21 nhưng thêm một camera sau

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung đã hoàn thành kết hoạch của mình trong năm 2020 với bộ đôi sản phẩm Galaxy Note 20 và điện thoại gập Galaxy Z Fold 2. Và thời điểm này là những thông tin về những sản phẩm của tương lai. Điển hình nhất có thể kể đến là Galaxy S21 và S21 Ultra. Hai sản phẩm này được nói đến nhiều trong thời gian gần đây.

>>> Xem thêm:

Chưa đến một ngày sau khi tung ra concept của Galaxy S21 thì mới đây Steve Hammerstoffer đã trở lại với hình ảnh thiết kế mới. Lần này ông lại mang đến cho fan một siêu phẩm của Samsung nữa là Galaxy S21 Ultra 5G.

Thông s k thut và màn hình Samsung Galaxy S21 Ultra

Giống như Samsung Galaxy S21, phiên bản Galaxy S21 Ultra dự kiến sẽ xuất xưởng với chip Qualcomm Snapdragon 875 chưa được công bố. Mặt khác, người dùng ở một số khu vực Châu Âu khác sẽ phải sử dụng chip Exynos 1000 hoặc Exynos 2100 ( tên đã được xác nhận). Những chip xử lý mới này đi nên đi kèm với bộ nhớ 128GB và RAM 12GB ở các thị trường. Rất có thể sẽ hỗ trợ thẻ MicroSD, mặc dù có thể sẽ có thêm các phiên bản RAM và bộ nhớ khác.

Tin đồ về Galaxy S21 Ultra 5G: Thiết kế như Galaxy S21 nhưng thêm một camera sau

 

Về mặt phần mềm, có thể Galaxy S21 sẽ đi kèm với giao diện One UI 3.0 trên giao diện Android 11. Những hình ảnh được rò rỉ xác nhận rằng máy sẽ có màn hình AMOLED 6.9inch lớn. Bản thiết kế còn cho chúng ta thấy hai cạnh bên với các đường cong tinh tế và phần cạnh dưới đã được làm mỏng hơn. Ngoài ra, ở mặt trước chúng ta còn thấy chúng có một camera selfie.

Bất kỳ ai lo lắng về pin cũng sẽ hài lòng vì Galaxy S21 Ultral sẽ đi kèm với dung lượng pin 5000mAh. Lớn hơn so với sản phẩm trước đây của hãng. Chưa kể nó sẽ đi kèm với chip 5nm mới nên hiệu suất tốt hơn và đảm bảo được thời lượng pin kéo dài hơn.

Tin đồ về Galaxy S21 Ultra 5G: Thiết kế như Galaxy S21 nhưng thêm một camera sau

Khi nói đến kích thước tổng thể, Galaxy S21 Ultra nhỏ hơn một chút so với Galaxy S20 Ultra. Có thể sẽ là 166,9 x 76 x 8,8 mm so với 165,1 x 75,6 x 8,9 mm. Để tham khảo thêm, Galaxy Note 20 Ultra có kích thước 164,8 x 77,2 x 8,1 mm.

Samsung s tiếp tc xu hướng tăng camera l

Rõ ràng Galaxy S21 Ultra sẽ có những thông số tương tự như người anh em của mình về camera. Nó sẽ áp dụng thiết kế mới mà đã được tiết lộ trong thời gian qua. Có nghĩa là cụm camera sẽ được ôm từ mặt sau ra đến mặt trước. Và mỗi cảm biến sẽ nằm tách biệt nhau trên một mô-đun. Hình ảnh tiết lộ gần đây về cụm camera cho thấy chúng sẽ có 4 camera và một đèn flash LED. Nếu so với Galaxy S21 thì nó sẽ hơn một camera.

Tin đồ về Galaxy S21 Ultra 5G Thiết kế như Galaxy S21 nhưng thêm một camera sau màn hình

Max Weinbach gợi ý rằng Galaxy S21 Ultra sẽ có cảm biến 108MP được trang bị trên Galaxy S20 Ultra. Đi cùng với đó là camera 16MP, bên cạnh đó có thể sẽ là một camera góc siêu rộng. Hai camera khác sẽ có độ phân giải 10 megapixel. Những tin đồn gần đây cho thấy chúng có thể là camera tele và ống kính tiềm vọng.

Khi nào Samsung Galaxy S21 Ultra 5G s được ra mắt?

Theo lịch trình hàng năm, Galaxy S20 sẽ được ra mắt vào tháng 2 và bán ra vào tháng 3 hàng năm. Nhưng với Huawei hiện không thể cạnh tranh bên ngoài lãnh thổ Trung Quốc. Các đối thủ khác không trùng thời gian ra mắt với hãng. Samsung dự định sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến một tháng.

Samsung Galaxy S21 Ultra 5G render 1

Steve Hemmerstoffer, Max Weinbach và Android Central đều cho rằng Galaxy S21 Series sẽ được ra mặt vào tháng 1. Và được bán ra vào đầu tháng 2. Thời gian ra mắt sớm hơn, có thể mang lại lợi thế về mặt doanh số cho hãng. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại vẫn chưa có tiết lộ về giá bán của chúng.

Nhưng xem xét về những chỉ trích trước đây cho Galaxy S20, cho rằng máy có giá khá cao. Rất có thể Galaxy S21 Ultra sẽ có không tăng giá hoặc còn rẻ hơn. Cụ thể, Galaxy S21 Ultra có thể được bán ra với mức giá $1.299 tại Mỹ.

Nguồn: phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *