Các tiêu chí chọn củ sạc nhanh cho iPhone 13 vừa bán chính thức tại Việt Nam

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPhone 13 vừa được bán chính thức tại thị trường Việt Nam, với tiêu chí bảo vệ môi trường nên năm nay Apple vẫn tối giản phụ kiện kèm theo máy, người dùng cũng quan tâm tìm một loại củ sạc nhanh công suất cao phù hợp mà vẫn đảm bảo an toàn.

Cùng bài viết tìm hiểu các tiêu chí để chọn ra củ sạc nhanh công suất cao tốt nhất dành cho thế hệ iPhone mới.

1. Tiêu chí an toàn khi sạc nhanh trên iPhone 13 có được đảm bảo?

Công nghệ sạc nhanh không hề gây ảnh hưởng đến chất lượng pin iPhone hay chất lượng pin của bất kỳ smartphone nào. Dù đang sử dụng củ sạc nhanh Apple chính hãng hay của bên thứ 3. Việc sạc nhanh sẽ không gây chai pin hoặc hư hỏng, miễn là củ sạc tương thích tốt với iPhone 13 mới mà bạn đang sử dụng.

Các tiêu chí chọn củ sạc nhanh cho iPhone 13
iPhone 13 series vừa được bán ra chính thức

Với công nghệ mới trên các củ sạc tốt, điện thoại cũng sẽ không bị nóng lên khi sạc nên người dùng có thể an tâm khi chọn đúng loại sạc nhanh phù hợp.

2. Củ sạc nhanh tốt phải tương thích nhiều chuẩn sạc khác nhau

Một củ sạc nhanh tốt phải tương thích tốt với nhiều tiêu chuẩn khác nhau để đảm bảo sự thích ứng tốt với thiết bị đang sử dụng. Hiện nay có rất nhiều tiêu chuẩn sạc nhanh đang có trên thị trường như QuickCharge, Power Delivery, PPS,…

Loại sạc nhanh tốt cũng phải hỗ trợ tốt các tiêu chuẩn cũ – tương thích ngược để đảm bảo an toàn khi cần dùng đến để sạc thiết bị cũ hơn.

3. Củ sạc SwitchEasy PowerBuddy 30W – lựa chọn tốt nhất dành cho iPhone 13

SwitchEasy PowerBuddy 30W hỗ trợ hầu như mọi thiết bị trên thị trường hiện nay như máy tính xách tay, tablet, đồng hồ thông minh, máy chơi game cầm tay, các thế hệ Airpods và cả iPhone 13  vừa mới được bán ra chính thức.

Củ sạc SwitchEasy PowerBuddy 30W có khả năng tương thích với hầu hết các công nghệ sạc nhanh hiện nay như: Power Delivery / QuickCharge 3.0. Bên cạnh đó củ sạc này cũng tương thích với PPS 25W hỗ trợ sạc nhanh cho Galaxy Z Fold3, Z Fold 2, S21 Ultra/Note 21, S20/Note 20,…

Các tiêu chí chọn củ sạc nhanh cho iPhone 13
Củ sạc SwitchEasy PowerBuddy 30W

Với công nghệ sạc thông minh, củ sạc SwitchEasy PowerBuddy 30W giúp cân bằng dòng điện để sạc với công suất tối ưu nhất cho từng thiết bị cần sạc. Trước khi sản xuất ra thị trường, sạc SwitchEasy PowerBuddy 30W đã được kiểm định khắt khe bởi SwitchEasy để đảm bảo an toàn sử dụng cho người dùng. Bên cạnh đó, củ sạc còn có tính năng bảo vệ dòng điện quá tải, quá áp và còn kiểm soát nhiệt độ giúp người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

4. Vì sao nên chọn Củ sạc SwitchEasy PowerBuddy 30W cho iPhone 13?

Củ sạc SwitchEasy PowerBuddy 30W với chuẩn sạc nhanh Power Delivery 3.0 hỗ trợ hoàn toàn thế hệ iPhone 13 series mới vừa ra mắt, đặc biệt là iPhone 13 Pro Max với công suất sạc 27W hoàn toàn được củ sạc này hỗ trợ tối ưu.

Các tiêu chí chọn củ sạc nhanh cho iPhone 13
Củ sạc SwitchEasy PowerBuddy 30W tương thích tốt iPhone 13

5. Tổng kết

Chọn củ sạc nhanh SwitchEasy PowerBuddy 30W, người dùng không cần lo ngại về vấn đề an toàn hay công suất bị tụt giảm trong quá trình sạc iPhone 13 mới. Bên cạnh đó củ sạc này cũng tương thích cực kỳ tốt với nhiều thiết bị khác như laptop, máy tính bảng, pin dự phòng và cả các thế hệ iPhone đời trước, đây là sự lựa chọn tối ưu nhất thời điểm hiện tại nếu bạn muốn sắm củ sạc mới. Cùng để lại bình luận của bạn về củ sạc này bên dưới nhé.


Xem thêm


Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mr. T

Ăn phải ngon, uống phải chất
Fan công nghệ thì phải đọc Dchannel mới là sành điệu
Cập nhật mọi tin tức công nghệ 5 Châu 4 Bể - Nhanh - Đẹp - Chính Xác
Phục vụ bạn đọc là niềm vui của tôi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *