Tiết kiệm đến 10,9 triệu đồng khi lên đời iPhone 11 từ iPhone X

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Giờ đây khách hàng dễ dàng sở hữu iPhone 11 mới mà không cần tốn quá nhiều tiền từ hình thức Trade – In lên đời. Với iPhone X lên đời iPhone 11 khách hàng sẽ tiết kiệm được 10,9 triệu đồng.

hinh anh iphone 11 didongviet

Tiết kiệm đến 10,9 triệu đồng khi tham gia Trade – In lên đời iPhone 11 từ iPhone X

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, hình thức thu cũ đổi mới lên đời đã được khá nhiều khách hàng áp dụng. Đây là cách mua hàng tiết kiệm và ưu đãi cho khách hàng. Hiện tại giá thu vào của iPhone X 64GB khoảng 10,9 triệu đồng. Trong khi đó iPhone 11 có giá từ 19,3 triệu đồng, giảm thêm 300k khi thanh toán qua Vnpay.

Giá lên đời  iPhone 11: Giá iPhone 11 (19,3 triệu) – giá thu iPhone X (10,9 triệu) – 300k VnPay = 8,1 triệu.

=> Như vậy người dùng chỉ cần bù 8,1 triệu là đã sở hữu được chiếc iPhone 11 mới nhất của Apple.

iphone x didongviet Copy

Ngoài ra, khi đến Di Động Việt Trade – In, lên đời khách hàng không những mua máy tiết kiệm chi phí mà còn nhận được quà:

  • Giảm đến 1.5% hoá đơn cho khách hàng cũ Di Động Việt
  • Giảm thêm 1.000.000đ khi trả góp qua BIDV
  • Trả góp 0% lãi suất
  • Giảm 40% Pin Mipow cube x3 18W chỉ 1.090.000đ ( giá bán 1.690.000đ)

Lưu ý: Giá thu iPhone cũ và giá bán iPhone 11 có thể thay đổi so với mức trong bài viết.

>>> Tham khảo giá iPhone 11 tại đây.

>>> Tham khảo mức giá thu đổi chi tiết cho tất cả các dòng máy tại đây

thu cu doi moi 2019 didongviet 1

Điều kiện Trade – In đơn giản, nhanh chóng

Không phân biệt đối tượng khách hàng, Di Động Việt chào đón tất cả những ai muốn tham gia chương trình Trade – In lên đời. Khách hàng chỉ cần đem máy cũ của mình ra để được định giá máy và tiến hành thu đổi. Nếu điện thoại khách hàng nằm trong danh sách thu đổi sẽ được nhân viên đưa ra mức giá thu và mức bù đối với smartphone khách muốn lên đời.

Hình thức này diễn ra đơn giản và vô cùng nhanh chóng. Điều kiện Trade – In tại hệ thống khá đơn giản, Di Động Việt chấp nhận thu vào máy không phân biệt nguồn gốc, không quan trọng đầy đủ phụ kiện, máy bị cấn móp hoặc không hoạt động cũng thu. Đặc biệt, khi tham gia Trade – In, khách hàng VẪN ĐƯỢC tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của hệ thống.

>>> Tham gia Trade – In lên đời iPhone 11 Pro Max tại đây

Đây được xem là hình thức mua hàng thông minh và đáp ứng được nhu cầu người dùng. Khách hàng không những thanh lý được chiếc điện thoại cũ mà còn sở hữu model mới với mức giá tiết kiệm nhất.

Lý do nên Trade – In tại Di Động Việt

Di Động Việt hoàn toàn là địa chỉ đáng tin cậy của khách hàng. Đã có khá nhiều anh chị nghệ sĩ đã đến tham gia Trade – In lên đời tại Di Động Việt. Các nghệ sĩ nổi tiếng như: ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Cẩm Ly, ca sĩ Phi Nhung, nhạc sĩ Huy Tuấn, MC Nguyên Khang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Minh, Á Hậu Phương Nga,….

hh do0my0linh iphone 11 pro max didongviet

Mọi thắc mắc về chương trình Trade-In lên đời, quý khách hàng vui lòng truy cập: Website, FanpageZalo, Instagram của Di Động Việt hoặc gọi đến số Hotline 1800.6018 (miễn phí) để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *