Tích hợp công nghệ VOOC trên OPPO F9 giúp máy sạc nhanh cỡ nào?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Điện thoại tầm trung OPPO F9 vừa ra mắt đã trở thành tâm điểm trên các diễn đàn công nghệ. Ngoài thiết kế đẹp mắt, notch giọt nước, điện thoại còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC độc quyền của OPPO. Thông tin công bố của hãng khi ra mắt thiết bị là sản phẩm chỉ mất 5 phút để sạc đầy cho 2 giờ thoại.

Thực tế, OPPO F9 có thể sạc nhanh tới mức nào? Di Động Việt đã làm một thử nghiệm đánh giá dưới đây. Khi bắt đầu sạc, điện thoại có 10% pin. Nhưng chỉ sau 40 giây, dung lượng pin đã đạt mức 70%, nghĩa là tốc độ sạc ở đây là 1,5%/s. Khi sạc tròn 1 phút, dung lượng đạt 90%, tốc độ sạc đạt 1%/s. Và thêm 33 giây nữa để máy đạt 100%. Tốc độ giai đoạn này là 0,3%/s.

oppo-f9-do-didongviet

Điện thoại OPPO F9 phiên bản màu đỏ bắt mắt

Công nghệ sạc nhanh VOOC độc quyền của OPPO lần đầu tiên ra mắt năm 2014 cùng Find 7. Việc hãng trang bị tính năng này cho điện thoại tầm trung cho thấy công ty đang muốn gia tăng sức hút với phân khúc khách hàng chiếm số lượng chủ đạo này.

OPPO F9 có vi xử lý MediaTek Helio P60, RAM 4/6GB và bộ nhớ trong 64GB hỗ trợ mở rộng tối đa 256GB với khe cắm thẻ nhớ microSD. Điện thoại có 3 tùy chọn màu là Đỏ ánh dương, Xanh chạng vạng, tím tinh tú có thể biến đổi màu sắc tùy theo ánh sáng và góc nhìn.

sac-nhanh-oppo-f9-didongviet

Biểu đồ minh họa trải nghiệm công nghệ sạc nhanh VOOC trên OPPO F9

Nhờ công nghệ sạc nhanh, điện thoại của bạn hoàn toàn có thể sạc đầy pin cho một ngày sử dụng trong vòng 1 giờ. Để trải nghiệm tính năng sạc ưu việt, thiết kế đẹp mắt cùng mức giá không thể rẻ hơn của OPPO F9, hãy đến Di Động Việt ngay hôm nay.

>> Xem thêm: Oppo F9 Pro chính thức lên kệ với thiết kế độc lạ, giá 8 triệu đồng

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Lê Thu

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *