Thử trải nghiệm mua sắm thiết bị Apple chính hãng tại cửa hàng AAR Di Động Việt những ngày giáp Tết

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Không khí mua sắm những ngày cuối năm đang trở nên nhộp nhịp hơn. Lượng khách hàng mua sắm các thiết bị công nghệ tăng mạnh những ngày gần bước qua năm mới âm lịch. Như những năm trước, lượng khách hàng tìm mua đồ công nghệ chủ yếu săn tìm những sản phẩm từ Apple như iPhone, iPad, MacBook, tai nghe AirPods, …

Khách hàng hài lòng khi tìm mua thiết bị Apple tại cửa hàng AAR Di Động Việt

Tại hệ thống bán lẻ đạt chuẩn AAR Di Động Việt, những ngày cuối năm ghi nhận lượng khách đến sắm đồ Apple chính hãng tăng mạnh, cùng bài viết thử trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng AAR Di Động Việt sẽ như thế nào để xem liệu cửa hàng đạt chuẩn của Apple thì có tốt không nhé!

1. Tìm hiểu nhanh về cửa hàng AAR Di Động Việt

Từ tháng 11/2020, đại lý bán lẻ Di Động Việt đã chính thức được Apple công nhận chứng chỉ AAR (Apple Authorized Reseller). Apple Authorized Reseller là một tiêu chuẩn Apple đặt ra trên toàn thế giới đối với tất cả các cửa hàng bán lẻ muốn phân phối sản phẩm Apple chính hãng.

AAR Di Động Việt
Từ tháng 11/2020, Di Động Việt chính thức là cửa hàng AAR do Apple chứng nhận

Di Động Việt đã luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn mà phía Apple đưa ra như: Vị trí địa lý cửa hàng, cách bày trí cửa hàng, doanh số iPhone phải đạt yêu cầu, đội ngũ nhân viên tại Di Động Việt cũng phải trải qua quá trình đào tạo nghiêm ngặt kiến thức về sản phẩm Apple.

aar giai toa con khat hang apple chinh hang didongviet 2

Chính vì vậy cửa hàng AAR Di Động Việt được coi là nơi đáng tin cậy để khách hàng an tâm mua sắm, trải nghiệm thiết bị Apple chính hãng. Chúng ta hãy cùng thử trải nghiệm một ngày mua sắm tại cửa hàng AAR Di Động Việt sẽ khác biệt như thế nào nhé!

2. Trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng AAR Di Động Việt sẽ như thế nào?

Ngay từ bước đến cổng cửa hàng AAR Di Động Việt, chúng tôi đã vô cùng hài lòng bởi đội ngũ bảo vệ và tiếp tân chào đón rất thân thiện và nồng nhiệt. Không gian bên trong cửa hàng vô cùng tinh tế và gọn gàng đúng với phong cách Apple hướng tới nên khách hàng sẽ vô cùng hài lòng với cách bày trí tại Di Động Việt.

trai nghiem sam tet do apple tai didongviet aar 3
Cửa hàng AAR Di Động Việt đông khách những ngày cuối năm

Bên cạnh không gian đạt chuẩn, thì quy cách phục vụ của nhân viên tại đây cũng ghi thêm điểm trong lòng khách hàng đến mua sắm. Sự ân cần chuyên nghiệp, hiểu ý khách hàng chính là ưu điểm của các bạn nhân viên tại đây. Đội ngũ kĩ thuật cũng sẵn sàng hỗ trợ khách hàng và luôn đảm bảo bảo mật an toàn dữ liệu cá nhân của khách. Lượng khách đến cửa hàng những ngày giáp Tết rất đông nhưng chúng tôi vẫn được các bạn nhân viên tiếp đón và tư vấn đầy đủ, kịp thời.

trai nghiem sam tet do apple tai didongviet aar 2
Mặc dù cửa hàng đông nhưng các nhân viên luôn tư vấn kịp thời cho khách

Đối với các khách hàng chưa có ý định mua sản phẩm và còn đắn đo lựa chọn, Di Động Việt có sẵn mọi thiết bị Apple mới nhất để khách hàng dùng thử, trải nghiệm thoải mái trước khi quyết định chọn mua thiết bị. Người viết đánh giá cao điểm này khi mua sắm tại cửa hàng AAR Di Động Việt khi cửa hàng rất tâm lý với khách hàng của mình.

Nhiều khách hàng mua sắm tại đây cũng cho biết họ vô cùng hài lòng với trải nghiệm mà Di Động Việt mang lại, không chỉ là nơi cung cấp sản phẩm Apple chính hãng, an toàn đảm bảo mà còn có chất lượng phục vụ cực kỳ tốt, thân thiện, hiểu tâm lý khách hàng và luôn tư vấn kịp thời, chuyên nghiệp.

trai nghiem sam tet do apple tai didongviet aar 4 ban xuyen tet
Di Động Việt mở cửa xuyên Tết 2022

Di Động Việt sẽ bán xuyên Tết nên khách hàng có thể thoải mái ghé đến cửa hàng bất cứ lúc nào để mua sắm và hưởng nhiều ưu đãi Tết 2022 vô cùng hấp dẫn.

3. Di Động Việt có những sản phẩm Apple chính hãng nào?

Cửa hàng AAR Di Động Việt là cửa hàng phân phối sản phẩm Apple chính hãng được Apple chứng nhận và là địa điểm mua hàng đáng tin cậy. Cửa hàng AAR Di Động Việt hiện đang có nhiều ưu đãi đối với khách hàng mua sản phẩm Apple chính hãng như điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad, laptop MacBook, phụ kiện Apple chính hãng, …

Tạm kết

Khách hành khi mua sắm tại cửa hàng không chỉ mong muốn được sở hữu sản phẩm chính hãng, đảm bảo mà còn đòi hỏi được phục vụ một cách chu đáo, tâm lý. Cửa hàng AAR Di Động Việt đã để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng khi đây là hệ thống bán hàng có phong cách chăm sóc khách hàng cực tốt trước lẫn sau khi mua hàng.


Xem thêm:


5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Mr. T

Ăn phải ngon, uống phải chất
Fan công nghệ thì phải đọc Dchannel mới là sành điệu
Cập nhật mọi tin tức công nghệ 5 Châu 4 Bể - Nhanh - Đẹp - Chính Xác
Phục vụ bạn đọc là niềm vui của tôi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *